tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hai người đàn ông cờ bạc giăng bẫy lừa 8 nhà thầu hơn 40.000 Đài tệ |

Hai người đàn ông cờ bạc giăng bẫy lừa 8 nhà thầu hơn 40.000 Đài tệ |

thời gian:2024-09-09 15:32:40 Nhấp chuột:79 hạng hai

Một người đàn ông gặp đồng phạm thông qua việc đánh bạc trái phépviệt nam, cả hai đã giăng bẫy giả làm ban quản lý một tòa nhà thương mại và khai man rằng có một dự án đang được thực hiện nhưng các nhà thầu phải trả các khoản phí liên quan. Đầu tiên, 8 nhà thầu đã bị lừa và mất tổng cộng hơn 43.000 nhân dân tệ.

Bị cáo Sun Jianwei (35 tuổi) phải đối mặt tổng cộng 15 tội danh bao gồm âm mưu lừa gạt, vi phạm Đạo luật lạm dụng máy tính và Đạo luật lạm dụng ma túy. Anh ta đã nhận tội 4 tội danh vào sáng thứ Hai (9/9) và bị kết án 14 tháng tù.

Vụ án cho thấy bị cáo đã gặp đồng phạm Mudusamy (39 tuổi) khi đang đánh bạc trái phép ở Geylang trước đó. Năm 2023, ông yêu cầu bị cáo tham gia âm mưu lừa đảo nhà thầu.

Theo kế hoạch, Mudusamy sẽ liên hệ với nhà thầu, khai man rằng có một tòa nhà thương mại như trung tâm mua sắm cần được sửa chữa và yêu cầu bên kia liên hệ với ban quản lý. thành viên ban quản lý và yêu cầu nhà thầu thanh toán trước.

Mudusamy sẽ nói dối nhà thầu rằng số tiền này sẽ được dùng để trả tiền đặt cọcviệt nam, mua bảo hiểm hoặc xin giấy phép xây dựng. Sau khi nhà thầu cắn câu, anh ta đã cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng của mình cho bên kia.

记者走访该熟食中心,发现有三家在米其林必比登名单上,包括嘟嘟熟食、苏记熟食和楗柏水粿。

据网络媒体《MustShareNews》报道,上载照片的网民透露,他是在星期三(9月4日)早上约8时拍下照片,地点在东部一带。

去年通过的滥用电脑(修正)法案以及贪污、贩毒和其他严重犯罪(没收利益(修正)法案,涵盖新的罪行,以加强取缔滥用银行和Singpass户头的行为,并打击钱骡活动。这两项修正后的法令已在今年2月8日生效。

外交部星期天(9月8日)发文告宣布这项消息时指出,捐款将用于支持孟加拉的人道救援工作,以及应对受影响社区的迫切需求。

Mudusamy đã nói dối PKB Sdn Bhd vào ngày 6 tháng 1 năm ngoái rằng tầng quan sát của ION Sky, một tòa nhà cao tầng ở ION Orchard, cần phải được khử trùng. Anh ta khai rằng nếu nhà thầu muốn tiếp quản dự án, trước tiên anh ta phải chuyển khoản phí 3.000 nhân dân tệ vào tài khoản ngân hàng mà anh ta cung cấp.

Ban quản lý cần thanh toán chi phí xây dựng và yêu cầu bên kia thanh toán trước 3.000 nhân dân tệ, sau đó cung cấp cho bên kia một tài khoản ngân hàng để chuyển khoản. Để thực hiện âm mưu, Mudusamy cần liên hệ với các nhà thầu theo số điện thoại, tài khoản ngân hàng khác nhau để nhận tiền nên đã thuê bị cáo lấy số tài khoản ngân hàng khác.

Bị cáo đã lấy được thành công thông tin tài khoản của 17 tài khoản ngân hàng từ tháng 1 đến tháng 4 năm ngoái và không thú nhận chi tiết hành vi gian lận với chủ tài khoản. Cuối cùng, Mudusamy đã sử dụng 10 tài khoản ngân hàng để nhận 43.665 USD tiền lừa đảo.

Bị cáo bào chữa và cho rằng đây là lần đầu tiên anh ta phạm tội lừa dối nên cảm thấy hối hận và xin thẩm phán giảm nhẹ hình phạt. Vụ án của đồng phạm Mudusamy vẫn đang trong phiên tòa xét xử. (Phiên âm tên cá nhân) việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền