tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bệnh sán máng bùng phát ở miền bắc Nam Phi

Bệnh sán máng bùng phát ở miền bắc Nam Phi

thời gian:2024-09-10 10:45:17 Nhấp chuột:63 hạng hai

  Xinhua News Agencygái dâm, Johannesburg, ngày 9 tháng 9 (PV Wang Xiaomei) Chính quyền tỉnh Limpopo ở miền bắc Nam Phi đã đưa ra tuyên bố vào ngày 9 rằng dịch bệnh sán máng đã xảy ra ở nhiều nơi trong tỉnh.

  Tuyên bố cho biết rằng theo các báo cáo mới nhất, các trường hợp bệnh sán máng đã xuất hiện ở nhiều nơi trong Quận Mopani của tỉnh và hơn 140 học sinh tại một trường tiểu học đã được chẩn đoán mắc bệnh bệnh. Hiện đang dùng thuốc chống ký sinh trùng.

  Chính quyền tỉnh Limpopo đã thành lập một nhóm làm việc nhằm hạn chế sự lây lan thêm của dịch bệnh và cung cấp hỗ trợ y tế cho bệnh nhân. Tuyên bố cũng kêu gọi người dân ở các khu vực bị ảnh hưởng tránh tiếp xúc trực tiếp với các nguồn nước có khả năng bị ô nhiễm và đảm bảo rằng nước được đun sôi hoặc xử lý đúng cách trước khi uống. gái dâm

  林波波省政府已成立工作组以遏制疫情进一步扩散,并为患者提供医疗帮助。声明同时呼吁受影响地区居民避免直接接触可能被污染的水源,并确保将水煮沸或适当处理后再饮用。

据美联社报道,分析乌克兰战场局势的“深层”网站7日晚更新消息,说俄军部队在新赫罗迪夫卡“前进”,并占领了红军城东南方向的涅韦尔斯克村。

  王毅说,中新今年均有重要国内政治议程,都朝着各自国家发展目标稳步推进。中方愿同新方加强发展战略对接,将两国领导人共同确立的全方位高质量的前瞻性伙伴关系这一新定位落到实处,为地区和平稳定发展作出新的贡献。双方要提升中国-东盟自贸安排水平,为推进区域一体化和经济全球化凝聚更大合力、注入持续动力。

  Sán máng là một bệnh ký sinh chủ yếu lây truyền qua nước. Người và động vật bị nhiễm bệnh sau khi tiếp xúc với các vùng nước có chứa cercariae sán máng. Các triệu chứng của bệnh sán máng bao gồm đau bụnggái dâm, sốt, tiêu chảy ra máu, tiểu ra máu, nhiễm trùng đường tiết niệu, nhức đầu dai dẳng, v.v., tuyên bố cho biết.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền