tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Quân Nga có thêm chiến thắng, cách vị trí chiến lược Donetsk chưa đầy 20 km

Quân Nga có thêm chiến thắng, cách vị trí chiến lược Donetsk chưa đầy 20 km

thời gian:2024-09-10 11:01:39 Nhấp chuột:123 hạng hai

Rodivka. Agence France-Presse cho rằng đây là một trong những diễn biến lớn nhất của quân đội Nga tại khu vực Donetsk trong những tuần gần đây. gái dâm

Nokhrodivka nằm cách Thành phố Hồng quân khoảng 19 km về phía đông nam. Trước khi cuộc khủng hoảng Ukraine leo thang vào tháng 2 năm 2022, thành phố này có dân số khoảng 14.000 người. Nắm quyền kiểm soát thành phố đồng nghĩa với việc quân đội Nga mở cửa vào thành phố của Hồng quân.

  新华社北京9月9日电 国务院总理李强9月9日上午在北京人民大会堂同来华进行正式访问的西班牙首相桑切斯举行会谈。

  毛宁表示,论坛成立以来,中非关系从“新型伙伴关系”“新型战略伙伴关系”到“全面战略合作伙伴关系”,再到“新时代全天候中非命运共同体”,战略性不断提升。

  这是9月9日在越南富寿省拍摄的受灾区域。新华社/美联

汉代“彩绘陶女俑”、东汉时期随身佩戴的“司南玉佩”、精美绝伦的金缕玉衣……gái dâm

Theo hãng tin AP, trang web "Deep" phân tích tình hình chiến trường Ukraine đã cập nhật tin tức vào tối ngày 7, cho biết quân Nga "tiến lên" ở Novokhrodivka và chiếm đóng Nirvana phía đông nam đảo Đỏ Thành phố quân đội của Versk.

Bộ Tổng tham mưu Lực lượng vũ trang Ukraine đã đưa ra báo cáo trận chiến vào tối ngày 8, nói rằng quân đội Nga và Ukraine đã giao tranh ác liệt xung quanh khu vực Pokrovsk, bao gồm cả Novokhrodivka, và quân đội Ukraine đã ở miền đông Ukraine năm 23 Cuộc tấn công của Nga lần đầu tiên bị đẩy lùi, nhưng chiến tranh cục bộ vẫn bế tắc.

Trước khi xung đột Nga-Ukraine leo thang, Thành phố Hồng quân có dân số khoảng 61.000 người. Đây là trung tâm của ngành than Ukraine và là trung tâm hậu cần của quân đội Ukraine ở miền đông Ukraine. thông qua nó.

Theo hãng tin AP và truyền thông Ukraine, một khi Nga chiếm được Thành phố Hồng quân, nước này sẽ cắt đứt đường tiếp tế của quân đội Ukraine, điều này có thể dẫn đến sự sụp đổ của toàn bộ tuyến phòng thủ của quân đội Ukraine. Quân đội Nga có thể rời khỏi Thành phố Hồng quân và tiến vào các thành phố khác như Kramatorsk, trụ sở của chính phủ lâm thời Ukraine, điều này sẽ giúp đạt được mục tiêu chiến lược là kiểm soát hoàn toàn khu vực Donbas càng sớm càng tốt.

Charles Brown, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Hoa Kỳ, cho biết sau khi tham dự cuộc họp "Tổ chức Liên lạc Quốc phòng Ukraine" tại Đức vào ngày 6 rằng do Nga sử dụng khu vực Pokrovsk làm một trong những chiến trường chính Trong cuộc chiến chống Ukraine, Mỹ sẽ “hợp tác chặt chẽ” với Uzbekistan để hỗ trợ Uzbekistan chống lại cuộc tấn công của Nga nhằm đảm bảo rằng Uzbekistan có khả năng bảo vệ vùng đông bắc Uzbekistan và các khu công nghiệp.

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuần trước cho biết rằng cuộc đột kích xuyên biên giới gần đây của Ukraine vào Kursk Oblast không làm trì hoãn cuộc tấn công của Nga ở khu vực Donetsk mà là hành động quân sự của Ukraine. không đủ.

Đầu tháng 8, Ukraine đã bí mật huy động một số lượng lớn quân để mở cuộc tấn công từ bang Sumy phía đông bắc và đột nhập vào bang Kursk của Nga. Nước này tuyên bố chiếm đóng hàng nghìn km2 đất đai và kiểm soát hàng trăm vùng đất. làng và thị trấn nhằm buộc Nga phải phân tán lực lượng, đặc biệt là giảm áp lực lên Ukraine ở khu vực Donetsk, thu hút sự chú ý của quốc tế và tìm kiếm sự hỗ trợ nhiều hơn của phương Tây. Tuy nhiên, quân đội hai nước gần đây đã rơi vào thế đối đầu ở Kursk Oblast, và cuộc tấn công của Nga ở Donetsk vẫn tiếp tục đạt được tiến bộ.

Thủ tướng Đức Olaf Scholz cho biết trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Đức 2 vào ngày 8 rằng đã đến lúc thảo luận về cách đẩy nhanh việc kết thúc xung đột Nga-Ukraine. Cả ông và Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đều tin rằng Nga phải tham gia vào “các hội nghị thượng đỉnh hòa bình ở Ukraine” trong tương lai.

Zelensky không trả lời tuyên bố của Scholz. Ông cho biết trong bài phát biểu trên truyền hình ngày hôm đó rằng ông đã có "cuộc tham vấn quan trọng" với các nhà lãnh đạo Đức và Ý, nhưng không tiết lộ nội dung cụ thể.

Vào tháng 6 năm naygái dâm, "Hội nghị thượng đỉnh hòa bình Ukraine" được tổ chức tại Thụy Sĩ và Nga không được mời. Nga đã nhiều lần nhấn mạnh rằng thật "vô lý" khi cố gắng tìm kiếm "hòa bình" mà không có sự tham gia của Nga. (Vương Nhất Quân)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền