tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Làm thế nào để có thêm nhiều người Trung Quốc sẵn sàng lái xe châu Âu?

Làm thế nào để có thêm nhiều người Trung Quốc sẵn sàng lái xe châu Âu?

thời gian:2024-07-25 14:17:46 Nhấp chuột:136 hạng hai

(Bản tin Kuala Lumpur ngày 25) Tập đoàn Stellantis Hà Lan có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh tại Malaysia đến Sabah và Sarawakgái dâm, Đông Malaysia và đang chuẩn bị tăng số lượng đại lý ở Malaysia từ số lượng hiện có vào cuối năm nay năm tăng từ 14 lên 30.

Giám đốc điều hành của Stantis Group (M), Jamie cho biết các đại lý sẽ được linh hoạt trong năm nay để thực hiện các hoạt động tân trang và nâng cấp cần thiết.

Trong một cuộc phỏng vấn với Business Times, ông chỉ ra rằng tất cả các đại lý sẽ thay đổi vào năm tới vì tất cả các đại lý sẽ được chuẩn hóa và có hình ảnh thương hiệu giống nhau.

Cải thiện ảnh hưởng của thương hiệu

"Chúng tôi tin rằng điều này sẽ nâng cao ảnh hưởng tại địa phương của thương hiệu và mang đến cho khách hàng niềm tin rằng Tập đoàn Stratis và Peugeot sẽ tiếp tục sát cánh cùng nhau."

Kể từ khi thành lập công ty phân phối toàn quốc vào tháng 3, Tập đoàn Stratis đã tiếp quản công việc bán hàng, dịch vụ hậu mãi và tiếp thị thương hiệu Peugeot từ nhà phân phối trước đó.

Jamie cho biết doanh số bán hàng của công ty đã tăng 100% so với tháng trước, với chiếc Peugeot 408 lắp ráp trong nước, ra mắt vào tháng 4 năm naygái dâm, dẫn đầu về doanh số bán hàng.

"Chúng tôi tin rằng các mẫu xe Peugeot hiện tại đáp ứng xu hướng thị trường hiện nay về xe thể thao đa dụng (SUV). Chúng tôi hy vọng tận dụng xu hướng này để đảm bảo rằng chúng tôi có đủ đơn đặt hàng và lượng hàng tồn kho nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng."

Ông cũng chỉ ra rằng trung tâm dịch vụ khách hàng của công ty hiện nay đã tăng từ 5 nhân viên lên 13 nhân viên và tỷ lệ cuộc gọi không được trả lời đã giảm từ 53% xuống 2%.

"Nhóm trung tâm dịch vụ khách hàng sẽ tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cung cấp dịch vụ hiệu quả."

Do lượng người xem và sự chú ý cao tại Triển lãm ô tô Malaysia, Tập đoàn Stratis sẽ tiếp tục thu hút khách hàng thông qua các triển lãm ô tô đồng thời đảm bảo hoạt động bán hàng hấp dẫn.

Là nhà sản xuất ô tô lớn thứ tư thế giới, Tập đoàn Stratis sở hữu 14 thương hiệu ô tô.

外国游客的喜爱,在东京台场、京都等旅游地区的分店,夹娃娃机的业绩特别好。

该公司补充,上述合约期限从生效日起,直至该项目的53口油井完成。

75岁的柳井正希望今年迅销集团的营收能够达到10兆日圆,写下重要里程碑,更是退休前的一大目标,柳井正曾暗示已开始培养接班人,未来某个时间点将退居幕后,“我觉得10年之后,体力可能坚持不下去。”

Ra mắt thương hiệu xe điện đầu tiên của Malaysia vào cuối quý

Jamie tiết lộ rằng công ty sẽ ra mắt Leapmotor C10, thương hiệu xe điện (EV) đầu tiên tại thị trường Malaysia vào quý 2 năm nay. Mẫu SUV hạng D này có dải pin xe điện phải chăng lên tới 420. km.

Ngoài ra, Tập đoàn Stratis cũng có kế hoạch tái khởi động thương hiệu xe hơi Citroën của Pháp để người tiêu dùng Malaysia có thể mua được những chiếc xe châu Âu hiện đang thiếu trên thị trường.

Mặc dù lạm phát và sự mất giá của tiền tệ dự kiến ​​sẽ dẫn đến tăng giá nhưng Jamie nhấn mạnh rằng điều đó sẽ đảm bảo rằng sản phẩm vẫn có tính cạnh tranh trên thị trường Malaysia.

Trong tương laigái dâm, ông cho biết Stratis Group (M) Bhd sẽ sớm mở một trung tâm phụ tùng khu vực để cải thiện và hợp lý hóa hoạt động phân phối phụ tùng tại thị trường Malaysia và các nước xung quanh.

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền