tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > [Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel tìm thấy hài cốt của 5 người Israel thiệt mạng năm ngoái ở miền nam Gaza

[Chiến tranh Israel-Palestine] Quân đội Israel tìm thấy hài cốt của 5 người Israel thiệt mạng năm ngoái ở miền nam Gaza

thời gian:2024-07-25 17:16:22 Nhấp chuột:145 hạng hai

(Gazagái dâm, ngày 25) Quân đội Israel hôm thứ Năm cho biết họ đã tìm thấy thi thể của 5 người Israel thiệt mạng ở Dải Gaza trong một cuộc đột kích xuyên biên giới của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) vào ngày 7 tháng 10 năm ngoái.

AFP đưa tin Maya Goren, các binh sĩ Tomer Ahimas, Kiril Brodski và quân nhân dự bị Ravid Hài cốt của Ravid Aryeh Katz và Oren Goldin đã được trao trả cho Israel.

Năm người này trước đó đã được tuyên bố là đã chết. Quân đội và Diễn đàn Con tin và Gia đình Mất tích tuyên bố rằng họ đều bị phiến quân Palestine giết chết vào ngày xảy ra vụ tấn công.

Quân đội cho biết những người lính nói trên đã thiệt mạng khi giao tranh với phiến quân vào ngày 7 tháng 10.

AFP Theo thống kê chính thức của Israelgái dâm, cuộc tấn công của phiến quân Hamas ngày hôm đó đã giết chết 1.197 người, hầu hết là dân thường.

Dân quân cũng bắt giữ 251 con tin, 111 người trong số đó vẫn còn ở Gaza. Quân đội cho biết 39 người trong số họ được cho là đã chết.

Quân đội cho biết các thi thể được phát hiện hôm thứ Tư trong một chiến dịch ở Khan Younis, thành phố chính ở phía nam Dải Gaza, khi cuộc chiến giữa Israel và Hamas đã nổ ra hơn 9 tháng.

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante ca ngợi sứ mệnh giải cứu trong một tuyên bố và nói rằng quân đội "sẽ tiếp tục chiến đấu với Hamas cho đến khi thất bại." "Chúng tôi cam kết đưa con tin về nhà."

Việc phát hiện ra những hài cốt này diễn ra chỉ vài ngày sau khi Israel tiến hành một cuộc tấn công mới vào Khan Younis. gái dâm

Tờ Times of Israel đưa tin rằng các cơ quan quân sự và an ninh của Israel cho biết trong một tuyên bố vào đầu ngày thứ Năm rằng các binh sĩ bao gồm Lực lượng đặc biệt của Sư đoàn 98 của IDF và các đặc vụ Shin Bet đã được tìm thấy ở Khan Younis vào thứ Tư.

Tuyên bố cho biết việc thẩm vấn Shin Bet những kẻ khủng bố bị giam giữ ở Gaza và các hoạt động tình báo khác đã giúp các lực lượng tìm được thi thể khi Khan Younis phát động một cuộc tấn công mới.

Mặt khác, Diễn đàn Con tin và Gia đình mất tích nhấn mạnh rằng chính phủ Israel đồng ý với một thỏa thuận ngừng bắn để giúp hồi hương những tù nhân còn lại.

Tuyên bố nêu rõ rằng việc phát hiện năm thi thể "là một hoạt động quân sự quan trọng và mang tính quyết định, mang lại sự an ủi quan trọng cho các gia đình và sự an nghỉ vĩnh viễn cho các nạn nhân."

家庭主妇克莱特告诉法新社:“它造成的干扰非常大。水已经漫到了我们房子的二楼。”餐厅员工莫拉诺表示,由于洪水“非常高”,他无法工作。

在犹太和平之声(Jewish Voice for Peace)的组织下,身穿红色T恤、写著“不以我们的名义”的抗议者占领了大楼的圆形大厅,他们坐在地板上,展开标语并高呼“让加沙生存!”

总统府安全部门告诉法新社:“化学、生物和放射(战争)反应小组已安全收集垃圾气球。”声明中写道:“经过调查,结果证实该物体不存在危险或污染。”

Tổ chức này đã bổ sung thêm trong một tuyên bố hôm thứ Năm: "Israel có trách nhiệm mang về tất cả những người bị sát hại để chôn cất trang nghiêm và mang về tất cả các con tin còn sống để phục hồi."gái dâm

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Bài phát biểu của ông Netanyahu tại Quốc hội Mỹ chứng kiến ​​sự vắng mặt của đông đảo nghị sĩ và xung đột giữa cảnh sát và dân thường bên ngoài địa điểm [Chiến tranh Israel-Palestine] Netanyahu thăm Hoa Kỳ, người Do Thái phản chiến xông vào Quốc hội để phản đối [Chiến tranh Israel-Palestine] Hồ sơ giải mật của Anh: Mỹ và Anh cảnh báo Israel về hành động quân sự 20 năm trước [Thế vận hội Paris] Chiến tranh vi phạm thỏa thuận ngừng bắn Olympic, Palestine kêu gọi cấm Israel tham gia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền