tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Sau khi bị hư hại trước ngày khai mạc Thế vận hội, mạng lưới đường sắt Pháp được khôi phục sau khi sửa chữa khẩn cấp

Sau khi bị hư hại trước ngày khai mạc Thế vận hội, mạng lưới đường sắt Pháp được khôi phục sau khi sửa chữa khẩn cấp

thời gian:2024-07-29 20:36:20 Nhấp chuột:190 hạng hai

(Parisviệt nam, ngày 29) Mạng lưới đường sắt cao tốc của Pháp đã trở lại bình thường vào thứ Hai, ba ngày sau khi các hành động phá hoại phối hợp làm gián đoạn nghiêm trọng việc đi lại trước lễ khai mạc Thế vận hội, Bộ trưởng Giao thông Pháp Vegret cho biết hôm thứ Hai.

Agence France-Presse đưa tin rằng vẫn chưa rõ ai đã thực hiện ba cuộc tấn công vào các địa điểm cơ sở hạ tầng đường sắt quan trọng trong đêm từ thứ Năm tuần trước đến thứ Sáu tuần trước. Cũng không rõ liệu các cuộc tấn công này có được cố tình dàn dựng để làm gián đoạn lễ khai mạc Thế vận hội Paris hay không.

Vài giờ trước khi Thế vận hội Paris khai mạc vào thứ Sáu tuần trước, phần lớn mạng lưới đường sắt của Pháp đã bị hư hại và tê liệt. Từ thứ Sáu tuần trước đến thứ Bảy tuần trước, hàng chục nghìn hành khách đường sắt bị chậm tàu ​​và hủy chuyến. Vào thời điểm đó, 800.000 hành khách đã bị phong tỏa.

Công ty Đường sắt Quốc gia Pháp (SNCF) hôm Chủ nhật (28) cho biết mạng lưới đường sắt đang dần trở lại bình thường sau khi các đội bảo trì làm việc suốt ngày đêm cuối tuần để sửa chữa các tín hiệu đường dây và dây cáp bị hư hỏng.

Weigerit nói với đài phát thanh RTL: "Sáng nay, tất cả các chuyến tàu đều chạy bình thường."

Ông nói rằng những cuộc tấn công này đã ảnh hưởng đến 800.000 hành khách, nhưng "cuối cùng 700.000 người đã có thể tiếp tục đi du lịch", trong khi 100.000 người bị ảnh hưởng do tàu bị hủy.

法国国度铁路公司职工在上周末在巴黎蒙帕纳斯火车站日以继夜赶工,建造被龙套铁路网。(图取自法新社)Nhân viên Đường sắt Quốc gia Pháp đã làm việc cả ngày lẫn đêm tại ga xe lửa Montparnasse ở Paris vào cuối tuần trước để sửa chữa mạng lưới đường sắt bị hư hỏng. (Ảnh chụp từ AFP)

Weigerit nói thêm rằng kể từ vụ tấn công, chính phủ đã triển khai 50 máy bay không người lái, 250 nhân viên an ninh đường sắt và 1.000 nhân viên bảo trì để tăng cường an ninh dọc theo mạng lưới đường sắt cao tốc dài 28.000 km.

Weigert cho biết vụ việc có thể gây thiệt hại hàng triệu euro.

他表示,单边主义、冷战思维抬头,各种军事安全“小圈子”层出不穷,而美国主导的印太战略加剧安全困境,同地区长期和平繁荣的愿景背道而驰,北约插手亚太,势必引发对立对抗,加剧局势紧张,各方须高度警惕,坚决反对。

伊朗支持的真主党在周六声称,在以色列对黎巴嫩南部发动致命袭击后,他们对以色列军事阵地进行了多次回击,但否认袭击了戈兰高地的迈季代勒舍姆斯镇。

木原在会谈后向媒体强调备忘录的意义说:“三国合作在国际局势变化之中也不动摇,变得更坚固了。”

他补充,以色列将为“这种愚蠢行为的不可预见的后果和反应”负责。

Bộ trưởng Nội vụ: Đó có thể là việc làm của những kẻ cực đoan cực tả

Bộ trưởng Nội vụ Darmanin nói rằng chính phủ có xu hướng tin rằng những kẻ cực đoan cực tả có thể đứng sau vụ phá hủy mạng lưới đường sắt vào tuần trước.

Ông nói với France 2 rằng những cuộc tấn công này "có chủ ý, rất chính xác và có mục tiêu cao". Nhà chức trách đã "xác định được một số cá nhân có thể đã thực hiện" vụ phá hoại.

Ông nói: "Đây là một hành động truyền thống của phe cực tả." Những kẻ vô chính phủ cực tả ở Pháp có lịch sử đốt cháy các mạng lưới xe lửa.

Về việc truy lùng những kẻ phá hoại, Darmanin tiết lộ: “Chúng tôi đã khóa thông tin của một số người”. Ông cũng cho rằng hành vi của những kẻ phá hoại có đặc điểm của những kẻ cực đoan cực tả. Tuy nhiên, ông không nói thêm chi tiết mà nói rằng “phải thận trọng”.

Ông ấy nói, "Vấn đề là phải biết liệu họ đang bị thao túng" hay đang hành động "vì lợi ích riêng của mình." "Đó là một tuyên bố cơ hội rằng những người này có thể có mối quan hệ chặt chẽ với môn thể thao này."

Một tuyên bố được ký bởi "phái đoàn bất ngờ" đã được gửi tới nhiều phương tiện truyền thôngviệt nam, bày tỏ sự ủng hộ đối với các hoạt động phá hoại và chỉ trích Thế vận hội là "sự tôn vinh chủ nghĩa dân tộc" và sự đàn áp người dân của các quốc gia.

xã hội Pháp đường sắt đường sắt tốc độ cao Giao thông công cộng Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sau cuộc tấn công quy mô lớn vào hệ thống đường sắt, 70% tàu cao tốc của Pháp hoạt động trở lại Tàu cao tốc của Pháp bị tê liệt vì đốt phá trước ngày khai mạc Thế vận hội Vụ tấn công đốt phá căn hộ ở Nice, Pháp khiến 7 người thiệt mạng Công ty Đường sắt Tân Chi Yuan gia nhập MARIC với hy vọng thúc đẩy phát triển đường sắt ở Malaysia
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền