tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hezbollah sơ tán một số vị trí ở Lebanon để phòng thủ trước cuộc tấn công của Israel

Hezbollah sơ tán một số vị trí ở Lebanon để phòng thủ trước cuộc tấn công của Israel

thời gian:2024-07-29 19:59:54 Nhấp chuột:66 hạng hai

(Beirut News ngày 29) Một nguồn tin thân cận với Hezbollah ở Lebanon hôm Chủ nhật tuần trước cho biết Hezbollah đã đe dọa trả đũa sau khi Israel cáo buộc Hezbollah thực hiện các cuộc tấn công bằng tên lửa vào Cao nguyên Golan khiến 12 thiếu niên phải rút lui khỏi các vị trí ở miền nam và miền đông Lebanon. việt nam

Theo Agence France-Presse, Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galant cho biết tên lửa do Hezbollah bắn đã giết chết 12 thiếu niên ở Majdal Shams và thề sẽ "tấn công mạnh vào kẻ thù", điều này một lần nữa khiến người dân lo ngại về việc mở rộng chiến tranh ở Majdal Shams. Trung Đông lo lắng. Hezbollah khẳng định họ "không liên quan gì" đến cuộc tấn công vào Majdal Shams.

Nguồn tin giấu tên cho biết: "Hezbollah đã sơ tán một số thành trì ở miền nam Lebanon và Thung lũng Bekaa vì những vị trí này có thể trở thành mục tiêu cho các cuộc tấn công của Israel."

Hezbollah có lực lượng mạnh ở Thung lũng Bekaa ở miền đông Lebanon, giáp biên giới với Syria và ở miền nam Lebanon, và kể từ tháng 10 năm ngoáiviệt nam, lực lượng này đã tiến hành các cuộc tấn công gần như hàng ngày vào các thành trì của Israel ở miền nam Lebanon để hỗ trợ phong trào kháng chiến của người Hồi giáo Palestine ( Hamas. ).

Mặc dù hoạt động giao tranh xuyên biên giới của Hezbollah chủ yếu chỉ giới hạn ở các khu vực biên giới, nhưng Israel đã nhiều lần tiến hành các cuộc tấn công vào sâu bên trong lãnh thổ Lebanon.

Hezbollah cũng triển khai quân ở Syria trong nhiều năm, Hezbollah đã hỗ trợ Tổng thống Syria Assad trong cuộc nội chiến ở Syria.

去年11月,雷军向母校武汉大学捐赠13亿元人民币(8亿2993万令吉),刷新了武大建校以来单笔最大捐赠额。

联合公报称:“我们对东海和南中国海局势表示严重关切,并重申强烈反对任何试图通过武力或胁迫改变现状的单方面行动。”

此外,遗弃狗的最高罚款也可能增加30倍,达到6万土耳其里拉(约8441令吉)。

湖南连日暴雨成灾,湘潭市涓水周日有两处发生决堤,分别位于湘潭县花石镇龙潭村,以及湘潭县易俗河镇郭家桥新塘村。其中位于新塘村四新堤的决口,在周一凌晨3时58分已扩大至77公尺。

Đài quan sát nhân quyền Syria (SOHR) tuyên bố rằng để đối phó với các cuộc không kích có thể xảy ra của Israel, các nhóm thân Iran và phiến quân liên kết với Hezbollah đã "rút lui các vị trí của họ ở phía nam thủ đô Damascus của Syria và ở ngoại ô Damascus, như cũng như ở các khu vực do Syria kiểm soát ở Cao nguyên Golan."Tổ chức này được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở chính tại Vương quốc Anh. Nó chuyên theo dõi, ghi lại và xuất bản những diễn biến ở Syriaviệt nam, đặc biệt là những diễn biến liên quan đến nhân quyền.

Người israel lebanon Syria Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ tấn công Cao nguyên Golan: Mỹ cáo buộc Hezbollah là “chủ mưu” Vụ tấn công Cao nguyên Golan: Lebanon kêu gọi điều tra quốc tế [Thế vận hội Paris] 3 vận động viên Israel nhận được lời đe dọa giết, cảnh sát Pháp mở cuộc điều tra Đại sứ quán Mỹ tại Lebanon đưa ra cảnh báo: “Môi trường an ninh rất phức tạp”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền