tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Công ty Fintech Aleta Planet nhận đầu tư từ tập đoàn UAE để mở rộng sang thị trường Trung Đông và Châu Phi Lianhe Zaobao |

Công ty Fintech Aleta Planet nhận đầu tư từ tập đoàn UAE để mở rộng sang thị trường Trung Đông và Châu Phi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-02 18:10:27 Nhấp chuột:160 hạng hai

Công ty công nghệ tài chính Aleta Planet của Singapore đã nhận được khoản đầu tư từ tập đoàn National Pulse của UAE để mở rộng các dịch vụ thanh toán xuyên biên giới tại UAEgái dâm, Trung Đông và Châu Phi.

Aleta Planet được thành lập tại Singapore vào năm 2014. Nó đã đưa ra một tuyên bố vào thứ Năm (1 tháng 8) nói rằng không chỉ Trung Đông và Châu Phi, khoản đầu tư này cũng sẽ giúp công ty mở rộng kinh doanh tại Trung Quốc và Châu Âu.

案情显示gái dâm,Nagore Trading私人有限公司涉及消费税“失踪交易诈骗”(Missing Trader Fraud),公司从2015年2月4日运营至2016年1月28日。被告被指在这段期间指导了公司的运作。

涉案男子是中国籍的吴金星(27岁,译音),他在7月29日已被控上庭。

工作小组将针对五个面向进行探讨和提出建议,包括支持和鼓励新加坡交易所上市公司拓展国际市场、吸引公司到新加坡一级和二级上市、改善市场流动性以吸引更多首次公开售股(IPO)等。

Người sáng lập và chủ tịch tập đoàn Aleta Planet, Wei Yuanke đã chỉ ra rằng Dubai sẽ trở thành trụ sở toàn cầu của Aleta Planet trong tương lai và văn phòng tại Singapore sẽ hỗ trợ việc mở rộng kinh doanh của công ty tại Đông Nam Á.

Công ty không tiết lộ số tiền đầu tư mà National Pulse thực hiện hoặc tỷ lệ sở hữu cổ phần thu được nhưng cho biết khoản đầu tư này được dẫn dắt bởi Mohammad Bin Markhan Al Ketbigái dâm, người sáng lập và chủ tịch tập đoàn của National Pulse. Có trụ sở chính tại Dubai, National Pulse đầu tư vào các công ty cung cấp công nghệ tiên tiến để hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp truyền thống và giúp các công ty khởi nghiệp khám phá các thị trường mới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền