tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cảnh sát vào nhà bắn cướp Hu Shen: Thêm nghi phạm ra đầu thú

Cảnh sát vào nhà bắn cướp Hu Shen: Thêm nghi phạm ra đầu thú

thời gian:2024-08-02 19:35:53 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Shah Alam News ngày 2) Cảnh sát trưởng Selangor Datuk Hu Shen xác nhận rằng một nghi phạm khác liên quan đến việc đột nhập vào một ngôi nhà và nổ súng để cướp tài sản trị giá 35.000 RM của một người đàn ông Miến Điện đã chủ động đầu hàng tại đồn cảnh sát việt nam, khiến vụ việc số vụ bắt giữ tăng lên 4.

Hu Shen đưa ra tuyên bố cho biết nghi phạm thứ tư đã chủ động ra đầu thú tại Trụ sở Cảnh sát quận Kajang hôm nay. Điều tra sơ bộ cho thấy nghi phạm không phải là công chức và vụ án vẫn đang được điều tra.

Ông cho biết sáng nay cảnh sát đã hộ tống nghi phạm thứ ba và thứ tư đến Tòa án Kajang để làm thủ tục giam giữ và đã được thẩm phán chấp thuận tạm giam 7 ngày để hỗ trợ điều tra vụ án. việt nam

Vụ án xảy ra lúc 12h17 sáng ngày 31 tháng trước tại một ngôi nhà ở Kampung Pasir, Semenyih. Năm tên côn đồ đột nhập vào một ngôi nhà vào lúc đêm khuya và khuất phục một người đàn ông Miến Điện 50 tuổi, rồi lục soát. ngôi nhà và lấy trộm 30.000 RM tiền mặt và đồ trang sức bằng vàng có giá trị thị trường là 5.000 RM.

Các nguồn tin cho biết hai tên côn đồ mặc áo phản quang có biểu tượng cảnh sát và cầm hai vũ khí có vẻ như là súng. Chúng đã bắn nhiều phát súng cảnh cáo vào hiện trường trước khi rời đi. việt nam

Vào lúc 12h20 ngày 1 tháng này, đội cảnh sát Kajang đã đến Tiểu đoàn 19 Cheras của Lực lượng Tác chiến tổng hợp để mở cuộc điều tra và bắt giữ lần lượt hai nghi phạm 32 tuổi và 35 tuổi. Nghi phạm thứ ba đã bị bắt vào ngày 12/12. Chiều cùng ngày, anh ta tự nguyện đến đồn cảnh sát để đầu thú. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ án theo Mục 3 của Đạo luật vũ khí (tăng hình phạt) năm 1971.

Đọc mở rộng: Cảnh sát xông vào một ngôi nhà bắn và cướp Hu Shen: 3 nghi phạm đã bị bắt

Vụ cướp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cựu quân cảnh bị kết án 45 năm tù, 24 roi vì giết nam sĩ quan và cướp vợ sĩ quan Hai sĩ quan cảnh sát tham gia cướp lao động nước ngoài trị giá 35.000 NDT bị đồng nghiệp bắt giữ Hai trùm xã hội đen Ấn Độ chuyên cướp phụ nữ và người già cuối cùng đã bị bắt Một ông lão người Trung Quốc bị hai tên trộm cướp dùng dao rạch cổ và phải khâu 10 mũi.

“死者身穿一件Fila牌子的灰色短裤,上半身T恤的颜色则是褐色加绿色。”

下霹雳警区主任阿末安南助理总监发文告指出,死者为17岁男生,案发时,独自骑摩哆从冷甲朝金宝方向行驶。

慕亚林警区主任莫哈末哈斯尼警监发文告指出việt nam,根据调查,案发时,受害者突然被狗吠声惊醒,于是打开窗口往屋外察看,竟发现2名印裔男子正在破窗而入。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền