tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người biểu diễn tại lễ khai mạc Thế vận hội Paris bị bắt nạt; Tổng thống Pháp lên án những lời đe dọa đối với nghệ sĩ

Người biểu diễn tại lễ khai mạc Thế vận hội Paris bị bắt nạt; Tổng thống Pháp lên án những lời đe dọa đối với nghệ sĩ

thời gian:2024-08-03 17:00:07 Nhấp chuột:91 hạng hai

(Paris ngày 3) Tổng thống Pháp Macron nói rằng ông "phẫn nộ" trước làn sóng bắt nạt trực tuyến nhắm vào biên đạo múa của lễ khai mạc Olympic. Ông nói rằng "không có lý do gì để đe dọa các nghệ sĩ". việt nam

Agence France-Presse đưa tin rằng các công tố viên Paris đã mở một cuộc điều tra về hành vi quấy rối trực tuyến sau khi tổng giám đốc kiêm giám đốc nghệ thuật Joly và các nghệ sĩ khác tham gia lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris nộp đơn khiếu nại.

Khi Macron đến thăm các tình nguyện viên cho Thế vận hội Paris vào thứ Sáu theo giờ địa phương, ông nói: "Người Pháp rất tự hào về buổi lễ này... Pháp đã thể hiện sự táo bạo với quyền tự do nghệ thuật của mình."

李家超总结此行时说,所获得的5项成果,包括建立明确共识việt nam,加强政府之间的往来,并同意增加高层互访、出席双边活动;香港与3国共签定55份合作协议或备忘录,寮国有12份、柬埔寨有13份、越南有30份,涵盖贸易、投资、物流、海关、教育、金融、文化交流、旅游推广、航空服务等。

菲律宾军方在声明中表示,日本自卫队的涟号护卫舰(JS Sazanami)和菲律宾的导弹巡防舰黎萨号(BRP Jose Rizal)参加两国首次的双边“海事合作活动”(MCA)。

克里姆林宫发言人佩斯科夫周五告诉记者:“克拉西科夫是俄罗斯联邦安全局的一名雇员。”他补充,克拉西科夫曾在该机构的精英和秘密的“阿尔法”部门工作。

Anh ấy nói thêm: "Sự táo bạo của nó đã mang lại lợi ích cho nhiều người." việt nam

Đánh giá về lễ khai mạc Thế vận hội Olympic Paris cho thấy hiện tượng phân cực tương đối rõ ràng. Trong số những người khác, các nhóm tôn giáo và các chính trị gia bảo thủ cũng chỉ trích màn trình diễn mà họ cho là một phần phản cảm với Bữa Tiệc Ly.

Nhưng nữ hoàng kéo Nicky Doll và những người tổ chức chương trình khác lập luận rằng nó thực sự mô tả một bữa tiệc ngoại giáo bao gồm các nhân vật như thần rượu Hy Lạp, Dionysus.

Các công tố viên Paris hôm thứ Sáu đã mở một cuộc điều tra về những lời lăng mạ mà Dole, người biểu diễn tại chương trình gây tranh cãi, phải chịu.

Dole đã đệ đơn kiện vào thứ Sáu, cáo buộc những người khác, bao gồm cả diễn viên và nhà hoạt động người Anh Laurence Fox, đã công khai phỉ báng cô ấy. Fox có hơn 500.000 người theo dõi trên mạng xã hội X.

Tay đua đĩa (DJ) người Pháp và nhà hoạt động đồng tính nữ Butch, người cũng tham dự lễ khai mạcviệt nam, đã đệ đơn khiếu nại lên các công tố viên vào đầu tuần này về việc bắt nạt trực tuyến và các mối đe dọa giết chết.

xã hội Pháp thế vận hội paris Macron Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cựu huy chương vàng lặn Olympic Trung Quốc ngày càng nổi tiếng? Buổi phát sóng trực tiếp của Tian Liang trước tháp Eiffel gây tranh cãi [Thế vận hội Paris] Ngôi sao bơi lội người Pháp Ma Xiang có một tuần hoàn hảo, nội dung hỗn hợp 200 nam Olympic lại giành huy chương vàng [Thế vận hội Paris] Đụng độ bóng đá nam nổ ra sau trận đấu đầy thuốc súng, Pháp đánh bại Argentina vào tứ kết [Thế vận hội Paris] Shi Yuqi xin lỗi vì thua đơn nam cầu lông Trung Quốc lần đầu tiên sau 20 năm không có tay vợt nào đứng đầu.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền