tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Hàn Quốc lên kế hoạch ân xá hơn 1.000 tù nhân trong Ngày Giải phóng |

Hàn Quốc lên kế hoạch ân xá hơn 1.000 tù nhân trong Ngày Giải phóng |

thời gian:2024-08-13 16:43:51 Nhấp chuột:58 hạng hai

Chính phủ Hàn Quốc có kế hoạch thực hiện các lệnh ân xá đặc biệtgái dâm, giảm nhẹ và khôi phục quyền lợi cho tổng số 1.219 tù nhân nhân dịp Ngày Giải phóng. Do danh sách ân xá bao gồm nhiều chính trị gia cấp cao nên đã thu hút sự chú ý của dư luận Hàn Quốc.

Hãng thông tấn Yonhap đưa tin chính phủ Hàn Quốc hôm thứ Ba (13 tháng 8) cho biết Tổng thống Yoon Seok-yue đã phê chuẩn dự luật trong cùng ngày để chính phủ thực hiện các ân xá đặc biệt, giảm nhẹ và khôi phục các quyền trong Lễ kỷ niệm ngày Giải phóng 15 tháng 8. Đây là lần thứ năm Yin Xiyue thực hiện lệnh ân xá kể từ khi ông nhậm chức.

Được biết, danh sách ân xá bao gồm cựu Thống đốc tỉnh này (tương đương với tỉnh trưởng) Kim Kyung-soo, người bị kết án vì huy động hải quân để thao túng cuộc bầu cử và cựu thư ký tổng thống, người bị kết án bị kết án vì liên quan đến vụ can thiệp chính trị. Chánh văn phòng Chính phủ Jo Yoon-seon, cựu Thư ký Điều chỉnh Chính sách Ahn Jong-beom, cựu Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia Won Se-hun và những người khác.

Bộ trưởng Bộ Tư pháp Park Seung-jae cho biết trong một cuộc họp báo rằng không có sự phân biệt giữa chính phủ và phe đối lập. Chính phủ sẽ thực hiện ân xá một cách công bằng cho nhiều người đã đánh lừa dư luận nhằm chấm dứt tình trạng chính trị. xung đột giữa chính phủ và phe đối lập và thúc đẩy đoàn kết xã hội. gái dâm

莫哈末诺丁说,警方拦截并登船检查后发现,船上都是印尼偷渡客。“包括印尼籍船长、24名印尼籍男子和五名印尼籍女子在内的30名偷渡客,都没有合法证件却进入马国,海警于是将他们全部扣留。”

扎里夫列举几个辞职的原因,其中最显著的是他对新提议的19名内阁成员阵容感到失望。

声明也说:“加沙人民需要紧急和不受约束地运送和分配援助,不能再拖延了。”

Kim Kyung-soo được coi là "phe ủng hộ Moon Jae-in" điển hình và cũng được coi là đối thủ tiềm năng của Lee Jae-myung, cựu lãnh đạo Đảng Dân chủ Hàn Quốc. Một số người cho rằng nếu Kim Kyung-soo quay trở lại chính trường sẽ có nhiều tác động đến giới chính trị.

Ngoài ragái dâm, chính phủ đã quyết định thực hiện các biện pháp giảm hoặc giảm mức phạt đối với 417.260 người bị xử phạt hành chính. Lệnh ân xá sẽ có hiệu lực vào lúc 0h ngày thứ Năm (15).

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền