tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Người đàn ông 37 tuổi bị bắt vì đột nhập vào Trung tâm bán hàng rong Hougang Lianhe Zaobao |

Người đàn ông 37 tuổi bị bắt vì đột nhập vào Trung tâm bán hàng rong Hougang Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-14 20:51:39 Nhấp chuột:124 hạng hai

Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông 37 tuổi trong vòng 15 giờ sau khi nhận được trình báo vì nghi ngờ đột nhập vào một trung tâm bán hàng rong ở Hougang. việt nam

国立健保集团与Lunit星期三(8月14日)联合发布文告,宣布为国立健保集团的诊断放射学系统,引进人工智能胸部X光影像分析解決方案“Lunit INSIGHT CXR”,以用在基层医疗上。这套人工智能解决方案,将有助于提高肺部和心脏疾病的诊断水平。

在巴黎奥运会上,新加坡选手表现不俗,其中10名运动员于星期三(14日)登上开顶巴士,穿越新加坡大街小巷的五个庆贺点việt nam,与国人同庆。

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Tư (14 tháng 8) cho biết cảnh sát đã nhận được trình báo vào khoảng 4:45 sáng thứ Ba (13), cáo buộc về một vụ đột nhập và trộm cắp tại một trung tâm bán hàng rong ở Đại lộ Hougang 1. . Theo thông tin trên mạng, địa điểm xảy ra vụ án được cho là Trung tâm thôn Hải Nam ở khu 105.

Sau khi điều tra sơ bộviệt nam, cảnh sát phát hiện ra rằng một số quầy bán đồ ăn chín ở trung tâm bán hàng rong đã bị bọn trộm "bảo trợ" và khoảng 328 USD tiền mặt đã bị đánh cắp.

Sau khi điều tra và xem xét camera, các nhà điều tra từ Sở cảnh sát Ang Mo Kio đã nhanh chóng xác định được người đàn ông 37 tuổi có liên quan đến vụ án và bắt giữ anh ta trong vòng 15 giờ kể từ khi nhận được trình báo, thu hồi 175 USD. tiền bạc.

Người đàn ông này sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Năm (15). Theo Mục 451 của Bộ luật Hình sự, một người bị kết tội đột nhập trái phép có thể bị phạt tù tới 10 năm và bị phạt tiền.

Cảnh sát nhắc nhở chủ sở hữu rằng nếu cửa hàng không có người trông coiviệt nam, họ nên khóa cửa ra vào và cửa sổ ngay cả khi rời đi trong thời gian ngắn và tránh cất giữ lượng lớn tiền mặt và đồ có giá trị trong cửa hàng. Chủ nhà cũng có thể cân nhắc việc lắp đặt thiết bị báo trộm, đèn cảm biến chuyển động hoặc mắt điện để giám sát lối vào và lối ra.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền