tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Các ứng dụng di động và ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng OCBC không hoạt động và trở lại bình thường vào buổi chiều |

Các ứng dụng di động và ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng OCBC không hoạt động và trở lại bình thường vào buổi chiều |

thời gian:2024-09-01 22:31:30 Nhấp chuột:150 hạng hai

Khách hàng của Ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài không thể sử dụng bình thường các chức năng của trang web và ứng dụng di động của ngân hàng trong vài giờ vào Chủ nhật (ngày 1 tháng 9). Ngân hàng đã thông báo vào lúc 3:22 chiều rằng các dịch vụ bị ảnh hưởng trước đó đã trở lại bình thường. vẫn không thể hoạt động bình thường. Sử dụngviệt nam, bạn có thể thử đăng nhập lại.

Ngân hàng Trung Quốc ở nước ngoài đã thông báo trên Facebook lúc 11:50 sáng ngày hôm đó rằng người dùng có thể không sử dụng được chức năng trang web và ứng dụng di động của ngân hàng một cách bình thường nhưng nhiều thẻ ngân hàng và máy ATM không bị ảnh hưởng và vẫn có thể hoạt động bình thường. sử dụng.

根据脸书专页SG Road Vigilante - SGRV所上载的视频việt nam,快速公路上的左边两条车道被封锁,车辆只能行驶在最右侧车道。

事主陈先生(54岁)告诉记者,他当时到附近组屋送外卖,骑着电动脚踏车过马路时,突然失去平衡,所幸及时用脚撑地,才没有摔倒。“我低下头查看,才发现车身断裂,无法继续骑行。”

配合乐龄SG计划(Age Well SG),福善希望步行活动能鼓励年长者定期步行和参与社区活动。卫生部去年11月正式推出乐龄SG计划,协助年长者保持活跃,以及与社会维持联系,避免他们因与社会脱节而产生孤独感。

大约400名年长居民出席了武吉巴督基层组织举办的“阿穆有约:与建国及立国一代一起饮茶喝咖啡”。穆仁理也是律政部兼交通部政务部长,他致辞时说,计划将为每名申请者连续三年提供每年500元的津贴,协助他们安装设备。至今,基层组织已辨识出区内36名可受惠的独居老人。

Vào lúc 12:33 trưaviệt nam, Ngân hàng OCBC đưa ra một thông báo khác, cho biết các chức năng của trang web và ứng dụng di động của ngân hàng bị ảnh hưởng đang dần được khôi phục và đảm bảo với người dùng rằng tiền gửi của người dùng vẫn an toàn và không có dữ liệu khách hàng nào bị xâm phạm thua cuộc. Nhường đường. Ngân hàng OCBC cũng xin lỗi vì sự bất tiện gây ra cho người dùng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền