tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cơ sở vật chất nâng cao tại Văn phòng Chỉ huy An ninh Cảnh sát mô phỏng các kịch bản huấn luyện thực tế |

Cơ sở vật chất nâng cao tại Văn phòng Chỉ huy An ninh Cảnh sát mô phỏng các kịch bản huấn luyện thực tế |

thời gian:2024-09-01 22:06:54 Nhấp chuột:82 hạng hai

Khi các quan chức và khách VIP đang bước vào địa điểm thì có ai đó bất ngờ ném lựu đạn vào anh ta. Cơ quan chỉ huy an ninh cảnh sát ngay lập tức cử cảnh sát đến hiện trườnggái dâm, và chưa đầy hai phút, họ đã giết chết tất cả những người nguy hiểm và cứu được cả ngày. . Đây là hiện trường Bộ Tư lệnh An ninh Cảnh sát thực hiện huấn luyện bắn đạn thật tại cơ sở huấn luyện mới được xây dựng.

Bộ Chỉ huy An ninh Cảnh sát (SecCom) sẽ chuyển từ Toa Payoh Lane 4 sang Lane 8 vào năm 2023. Để cung cấp cho các sĩ quan cảnh sát một môi trường đào tạo thực tế và đáp ứng nhu cầu đào tạo mới trong tương lai, các cơ quan chức năng đã thiết kế và cải tạo đặc biệt một loạt cơ sở đào tạo nhằm tái hiện cao các tình huống thực tế mà các sĩ quan cảnh sát có thể gặp phải.

"Lianhe Zaobao" đã được mời đến trải nghiệm cơ sở vật chất được nâng cấp và trải nghiệm quá trình đào tạo thực sự được tiến hành tại địa điểm.

Sau khi người hướng dẫn ra lệnhgái dâm, "bộ trưởng" và các vệ sĩ bắt đầu tiến vào địa điểm. Đột nhiên, bọn tội phạm ném lựu đạn vào họ và hiện trường hỗn loạn. Sau khi hộ tống cá nhân hộ tống "bộ trưởng" đến nơi an toàn, năm cảnh sát lái xe vào khu vực nguy hiểm và bắn về hướng mục tiêu, cả chín bảng mục tiêu đều bị bắn và tình huống nguy hiểm được dỡ bỏ. .

Người hướng dẫn huấn luyện giới thiệu rằng trường bắn 25 mét mới có kích thước gấp đôi trường bắn ban đầu. Nó có 10 đường bắn và có thể bắn ở góc 270 độ. Sàn cũng mô phỏng các làn đường thật. Phạm vi này có thể đáp ứng nhiều tình huống huấn luyện bắn súng chiến thuật khác nhau, chẳng hạn như bắn từ phía sau chướng ngại vật hoặc từ bên trong xe. (Ảnh của Ye Zhenzhong)

Trong khóa đào tạo mô phỏng được trình bày ở trên, người hướng dẫn di chuyển bảng mục tiêu từ xa để rèn luyện tốc độ phản ứng của cảnh sát. Trong trường bắn mới này, bảng mục tiêu không còn đứng yên mà có thể nâng lên, hạ xuống và xoay để mô phỏng bảng mục tiêu thù địch và thân thiện, có thể rèn luyện tốc độ phản ứng của cảnh sát và cho phép họ thực hiện chiến thuật chính xác trong vài giây.

Địa điểm mới còn có cơ sở huấn luyện chiến thuật chiến đấu. Khu huấn luyện hai lớp này cho phép người hướng dẫn tùy chỉnh cách bố trí phòng theo nhu cầu và cũng có thể điều khiển nhiều hiệu ứng ánh sáng và âm thanh để khôi phục nhiều cảnh khác nhau.

Ánh đèn nhấp nháy trong môi trường mờ ảo, kèm theo những âm thanh ồn ào và hỗn loạn. Nhiệm vụ của viên cảnh sát lần này là tìm ra mục tiêu dưới áp lực nặng nề và giải cứu anh ta khỏi một địa điểm nhỏ và phức tạp. Các sĩ quan cảnh sát đi qua nhiều cánh cửa và rào chắn rồi bắn đạn đánh dấu (còn gọi là đạn FX) vào những người nguy hiểm. Cuối cùng, họ tìm thấy mục tiêu bị thươnggái dâm, vượt qua vòng vây, nhấc anh ta ra ngoài và nhanh chóng băng bó để cầm máu.

Cảnh sát không chỉ phải thực hiện các hoạt động tìm kiếm và cứu nạn mà còn phải có khả năng sơ cứu như băng bó để đảm bảo rằng họ có thể giữ bình tĩnh và cứu người trong trường hợp khẩn cấp. (Ảnh của Ye Zhenzhong)

Khi các quan chức xa nhà, họ không thể tránh khỏi việc ở trong khách sạn. Văn phòng chỉ huy an ninh lực lượng cảnh sát cũng có một dãy phòng khách sạn mô phỏng. Bộ phần mềm này tái tạo cách bố trí và nội thất điển hình của khách sạn để đào tạo các sĩ quan trong việc tìm kiếm và xác định các vật phẩm nguy hiểm.

Trước khi các quan chức chuyển đến, các chuyên gia tìm kiếm trước tiên đã tìm kiếm dưới gầm giường, ngăn kéo và các thiết bị điện trong nhà. Sau khi kiểm tra những nơi này, những góc bí mật hơn như trần giả cũng không được chừa lại. Ủy viên tìm kiếm lấy "Q-stick" do Văn phòng Chỉ huy An ninh Lực lượng Cảnh sát và Cục Công nghệ Nội vụ phối hợp phát triển và kéo nó lên trần nhà giả. Tất cả cảnh tượng ngay lập tức được nhìn thấy.

Cảnh sát sẽ đưa "Q-stick" vào trần giả để khám xét, không bỏ sót ngóc ngách nào. (Ảnh của Ye Zhenzhong)

Giám đốc Ng Yee Shan, Giám đốc Nhóm Phát triển Tổ chức và Kế hoạch của Văn phòng Chỉ huy An ninh Lực lượng Cảnh sát Singapore, cho biết: "Các cơ sở chuyên dụng mới của chúng tôi có thể tăng cường khả năng đào tạo của chúng tôi và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu đào tạo mới . Điều này sẽ giúp các sĩ quan cảnh sát nắm vững tốt hơn các kỹ năng cần thiết và có thể phản ứng nhanh chóng và hiệu quả với mọi trường hợp khẩn cấp khi thực hiện các nhiệm vụ bảo vệ chặt chẽ.”

这起事故发生在2023年4月13日,该围栏竖立在凸起的混凝土平台上,环绕着梦娜园(Buona Vista Gardens)公寓。

这场预赛竞争激烈,在100米仰泳S2级获得亚军的墨西哥选手薇薇安娜·佩雷斯(Viviana Perez)以1分08秒75暂居第二gái dâm,第三属于游出1分08秒79的意大利选手安洁拉·普罗奇达(Angela Procida)。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền