tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Cùng với việc xây dựng Hành lang giao thông Bắc Nam, các nút giao thông trong khu vực Novena sẽ được định tuyến lại |

Cùng với việc xây dựng Hành lang giao thông Bắc Nam, các nút giao thông trong khu vực Novena sẽ được định tuyến lại |

thời gian:2024-09-02 18:28:59 Nhấp chuột:139 hạng hai

Cùng với việc xây dựng hành lang giao thông Bắc Namviệt nam, nút giao phía trước Quảng trường Velocity@Novena nối đường Thomson, đường Newton và đường Morris sẽ được đổi thành hai từ Chủ nhật (ngày 8 tháng 9). .

Cơ quan Giao thông Đường bộ đã đăng thông báo trên Facebook vào Thứ Hai (ngày 2) để nhắc nhở người lái xe chú ý đến những thay đổi trên đường. Việc chuyển hướng sẽ tiếp tục cho đến khi hoàn thành việc xây dựng hành lang giao thông Bắc Nam. Bài đăng còn kèm theo video giải thích về sơ đồ nút giao sau khi chuyển hướng và liệt kê các tuyến đường lái xe trên các hướng giao thông chính.

根据脸书专页SG Road Vigilante - SGRV所上载的视频,快速公路上的左边两条车道被封锁việt nam,车辆只能行驶在最右侧车道。

事主陈先生(54岁)告诉记者,他当时到附近组屋送外卖,骑着电动脚踏车过马路时,突然失去平衡,所幸及时用脚撑地,才没有摔倒。“我低下头查看,才发现车身断裂,无法继续骑行。”

配合乐龄SG计划(Age Well SG),福善希望步行活动能鼓励年长者定期步行和参与社区活动。卫生部去年11月正式推出乐龄SG计划,协助年长者保持活跃,以及与社会维持联系việt nam,避免他们因与社会脱节而产生孤独感。

Cục Giao thông đường bộ nhấn mạnh cần thực hiện việc phân luồng này để triển khai giai đoạn tiếp theo của việc xây dựng hành lang giao thông Bắc Nam. Ngoài ra, xét đến mức độ phát triển cao ở khu vực Novena, sẽ cần có nhiều giai đoạn phân luồng giao thông trong quá trình xây dựng hầm hành lang giao thông bắc-nam dưới đường Thomson.

Hành lang giao thông Bắc Nam dài 21,5 km đi qua Sembawang, Yishun, Ang Mo Kio, Toa Payoh, Novena và Rochor, nối liền miền Bắc đất nước với trung tâm thành phố.

Hành lang này dự kiến ​​sẽ mở theo từng giai đoạn bắt đầu từ năm 2027. Đến lúc đó, phần lớn giao thông đường bộ hiện tại sẽ hướng tới 8,8 km cầu cạn và 12,3 km đường hầm, đồng thời không gian mặt đất trống sẽ được sử dụng để xây dựng đường dành riêng cho xe buýt, làn đường dành cho xe đạpviệt nam, vỉa hè và biến thành không gian cộng đồng và không gian xanh.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền