tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi|Tập Cận Bình gặp Tổng thống Rajoelina của Madagascar

Diễn đàn hợp tác Trung Quốc-Châu Phi|Tập Cận Bình gặp Tổng thống Rajoelina của Madagascar

thời gian:2024-09-06 19:27:28 Nhấp chuột:139 hạng hai

  Xinhua News Agencygái dâm, Bắc Kinh, ngày 6 tháng 9 (Phóng viên Wen Wen và Xiong Lin) Chiều ngày 6 tháng 9, Chủ tịch Tập Cận Bình đã gặp Madagascar tại Đại lễ đường Nhân dân ở Bắc Kinh Trung Quốc tham dự Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi. Hai nguyên thủ quốc gia tuyên bố sẽ nâng cấp quan hệ Trung Quốc-Malaysia lên quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện.

  Tập Cận Bình đã chỉ ra rằng mặc dù Trung Quốc và Malaysia cách nhau bởi đại dương rộng lớn nhưng người dân hai nước đều hiểu rõ về nhau. Kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao cách đây 52 năm, hai bên luôn tôn trọng sự chân thành và hữu nghị, đối xử bình đẳng, cùng có lợi và đôi bên cùng có lợi. Đặc biệt trong những năm gần đây, hai nước đã kiên trì mục đích ban đầu là thiết lập quan hệ ngoại giao, không ngừng tăng cường sự tin cậy chính trị lẫn nhau, hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực. Người dân hai nước ngày càng có ý thức đạt được lợi ích. Trung Quốc ủng hộ Madagascar độc lập tìm tòi con đường hiện đại hóa phù hợp với điều kiện quốc gia, sẵn sàng tăng cường trao đổi, hợp tác với Madagascar, mở rộng hợp tác thiết thực, tiếp tục triển khai các dự án hỗ trợ kỹ thuật lúa lai, tìm cách tăng cường hợp tác khai thác mỏ, năng lượng mới. , nền kinh tế xanh, phòng chống và giảm nhẹ thiên tai, v.v. Trung Quốc hỗ trợ phát triển Xưởng Luban và Viện Khổng Tử ở Madagascar, đồng thời giúp Madagascar bồi dưỡng thêm những tài năng hiện đại và chất lượng cao. Tăng cường giao lưu văn hóa, thanh niên, văn hóa, địa phương và nhân dân để không ngừng củng cố nền tảng dư luận cho tình hữu nghị giữa hai nước.

  Tập Cận Bình chỉ ra rằng Madagascar là một trong những quốc gia khởi xướng Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi và đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của diễn đàn. Trung Quốc sẵn sàng hợp tác với Malaysia để tích cực thực hiện các kết quả của Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh về Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi và tạo động lực mới cho sự phát triển liên tục và sâu sắc của quan hệ Trung Quốc-Malaysia và Trung Quốc-Châu Phi.

  Racholina bày tỏ lời chúc mừng Trung Quốc đã tổ chức thành công Hội nghị thượng đỉnh Bắc Kinh của Diễn đàn Hợp tác Trung Quốc-Châu Phi. Dưới sự lãnh đạo xuất sắc của Chủ tịch Tập Cận Bìnhgái dâm, hơn 50 quốc gia châu Phi đã tập trung tại Bắc Kinh để thảo luận về con đường phát triển và tương lai của các mối quan hệ. “Mười hành động đối tác” do Chủ tịch Tập Cận Bình đề xuất chắc chắn sẽ thay đổi bộ mặt của châu Phi và mở ra một thời kỳ mới. thời kỳ phát triển của Châu Phi Nhờ sự giúp đỡ của Trung Quốc, Madagascar đã nâng cấp công nghệ lúa lai và đảm bảo an ninh lương thực. Malaysia cam kết chắc chắn trở thành đối tác của Trung Quốc và tích cực tham gia xây dựng chung “Vành đai và Con đường” cũng như thực hiện sáng kiến ​​phát triển toàn cầu, sáng kiến ​​an ninh toàn cầu và sáng kiến ​​văn minh toàn cầu. Chúng tôi hy vọng học hỏi kinh nghiệm thành công của Trung Quốc, tăng cường hợp tác với Trung Quốc, đạt được sự phát triển và phục hồi quốc gia cũng như ước mơ của người dân Madagascar trong việc hiện thực hóa hiện đại hóa và công nghiệp hóa nông nghiệp, đồng thời xây dựng quan hệ Malagasy-Trung Quốc thành hình mẫu cho quan hệ châu Phi-Trung Quốc.

  Trong hội nghị thượng đỉnh, Trung Quốc và Malaysia đã ký một số văn kiện hợp tác song phương trong các lĩnh vực như xuất khẩu thủy sản sang Trung Quốc và cơ sở hạ tầng.

Bún giò chìa gây tò mò với du khách bởi cái tên lạ. Giò chìa là phần chân heo được cắt sao cho nạc mỡ bám quanh một khúc xương. Giò hầm kỹ, mềm, nước dùng hơi giống bún bò Huế nhưng không có mắm ruốc. Khi ăn, thực khách thêm hành tím ngâm chua ngọt, ớt ngâm mắm, vài lát chanh, rau sống xắt nhỏ.

Thị trấn Fujikawaguchiko nổi tiếng nhờ khung cảnh ngọn núi Phú Sĩ thấp thoáng phía sau một cửa hàng tiện lợi. Những năm gần đây, khu vực phía trước cửa hàng thu hút hàng nghìn lượt du khách đến chụp ảnh.

3 chiếc cốc (từ trái sang) được cho là Chén Thánh nằm tại nhà thờ ở Valencia, Genoa và Leon. Ảnh: Alamy

Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Ninh Thuận cho biết người Chăm ở địa phương nay bảo tồn văn hóa thông qua các nghi lễ, làng nghề truyền thống, có các hoạt động cho du khách thập phương trải nghiệm.

  Wang Yi đã tham dự cuộc họp. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền