tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Thánh lễ của Giáo hoàng sắp bắt đầu, Sân vận động Quốc gia biến thành biển màu vàng và trắng Lianhe Zaobao |

Thánh lễ của Giáo hoàng sắp bắt đầu, Sân vận động Quốc gia biến thành biển màu vàng và trắng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 16:59:50 Nhấp chuột:96 hạng hai

Đức Thánh Cha Phanxicô, người lần đầu tiên đến thăm đất nước chúng taviệt nam, sắp tổ chức một thánh lễ lớn tại Sân vận động Quốc gia. Khoảng 50.000 tín đồ, mặc trang phục màu vàng và trắng đại diện cho Vatican, đã đến sớm để chờ đợi.

Thánh lễ sẽ bắt đầu lúc 5:15 chiều Thứ Năm (12 tháng 9). Người có vé có thể vào dự từ 12:30. Dự kiến ​​Đức Giáo Hoàng sẽ đến vào khoảng 4:30.

Khi phóng viên của "Lianhe Zaobao" đến hiện trường vào khoảng 1 giờ chiềuviệt nam, một lượng lớn tín đồ đã tập trung tại ga tàu điện ngầm sân vận động và trung tâm mua sắm Jialongwei liền kề. Ngoài ra còn có hàng dài xếp hàng trước vé. văn phòng gần lối vào sân vận động, hiện trường diễn ra trật tự.

Nhiều tín đồ mặc trang phục màu vàng và trắng, tượng trưng cho niềm hy vọng và sự đoàn kết. Màu vàng và trắng cũng là màu của lá cờ Vatican.

Vào buổi trưa, hàng đợi đã xếp thành hàng dài tại khu vực soát vé gần lối vào sân vận động, hiện trường rất trật tự. (Ảnh của Cai Jiazeng)

Quản gia khu chung cư She Huiling (43 tuổi) đến tham dự thánh lễ cùng mẹ và bạn bè và đến cổng bán vé vào khoảng 2:30. Để tham dự thánh lễviệt nam, cô xin nghỉ một ngày và đến sớm, thấy rõ sự phấn khích.

Các cổng bán vé đã đóng vào lúc 3:45 nhưng vẫn còn rất nhiều người không giành được vé và nán lại gần sân vận động với hy vọng được đến gần Đức Giáo Hoàng.

Nhiều tín đồ mặc trang phục màu vàng và trắng, tượng trưng cho niềm hy vọng và sự đoàn kết. Màu vàng và trắng cũng là màu của lá cờ Vatican. (Ảnh của Zheng Yiming)

Arlyn Calma (51 tuổi), một người giúp việc gia đình người Philippines đã làm việc tại địa phương được 15 năm, đã đến hiện trường cùng với bạn bè của cô ấy, với hy vọng được trải nghiệm ân sủng của Đức Giáo hoàng ở bên ngoài hiện trường. Khi được phỏng vấn, cô cho biết gia đình chủ của cô cũng theo đạo Công giáo, khi nghe tin cô muốn đến hiện trường, họ đã sẵn sàng cho cô đến.

"Mặc dù tôi không đủ may mắn để được vào địa điểm tổ chức nhưng tôi vẫn rất biết ơn vì được ở gần Đức Giáo hoàng." việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền