tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tin tức > Giáo hoàng tổ chức thánh lễ lớn và cảnh sát thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo an toàn cho tất cả các bên |

Giáo hoàng tổ chức thánh lễ lớn và cảnh sát thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo an toàn cho tất cả các bên |

thời gian:2024-09-12 15:41:31 Nhấp chuột:153 hạng hai

Đức Giáo hoàng Công giáo Francis đã tổ chức một thánh lễ lớn tại Sân vận động Quốc gia vào thứ Năm (ngày 12 tháng 9). Một lượng lớn tín đồ đã chuẩn bị đến địa điểm từ sáng sớm. Cảnh sát bắt đầu cho phép các tín đồ đến trình diện vào khoảng 12h45 trưaviệt nam, hiện trường rất trật tự.

Đầu tiên, nhân viên sẽ hướng dẫn các tín đồ đưa ba lô và đồ đạc của mình qua máy kiểm tra an ninh, sau đó cho họ đi qua cổng dò kim loại. Chỉ sau khi tất cả đã trôi qua thì các tín đồ mới được phép vào.

医疗团队可在事故现场,搭建类似野地医院的临时医疗区,设有分诊、问诊、隔离、配药、治疗、等候等10个区域,并具备自供电、净水和垃圾处理能力。这可确保医疗团队成员不占用事故现场的有限资源,持续为受影响人员提供高质量的医疗服务。

最新一批六个月期国库券发行规模69亿元,总申购额达134亿元việt nam,认购率为1.95倍,少于上一期的2.35倍。

黄总理随后在脸书发文说,新加坡和梵蒂冈拥有良好的民间关系,双方的历史往来,可追溯到19世纪初,当时本地举行了第一场天主教弥撒。他也感谢天主教机构多年来,在教育、医疗和多个社会领域,为本地社会做出许多贡献。

有网友事发后在社媒发贴指友人经过看到上述车祸并拍下视频,并称现场至少20辆巴士被卡在车龙里。

Gani (42 tuổi) đến từ Brazil mới đến Singapore được một năm rưỡi cùng em trai. Anh cho biết việc tham gia hội thánh giúp cô gặp gỡ nhiều bạn bè địa phương và giúp cô hòa nhập tốt hơn với thế giới. cộng đồng địa phương. "Tôi không ngờ có cơ hội được gặp Giáo hoàng lần này. Tôi và anh trai tôi rất phấn khởi."

Bà nội trợ Huang Shufen (63 tuổi) cũng cho biết khi được phỏng vấn với gia đình rằng bà và Gia đình cô ấy là người Công giáo. Mặc dù hôm nay trời nắng như đổ lửa và hàng dài người xếp hàng nhưng điều đó không hề ảnh hưởng đến tâm trạng vui vẻ của cô ấy.

Ngoài việc tiến hành kiểm tra an ninh đối với các tín đồ bước vào, cảnh sát còn thiết lập các trạm kiểm soát phương tiện ở lối vào bãi đậu xe để tiến hành kiểm tra ngẫu nhiên các phương tiện ra vào. Các phương tiện bị kiểm tra tại chỗ trước tiên phải đỗ xe ở bãi đỗ xe gần nhất theo hướng dẫn, sau đó cảnh sát hỗ trợ sẽ yêu cầu tài xế và hành khách xuống xe để kiểm tra đơn giản, sau đó khám xét cốp xe, ghế ngồi và các ngóc ngách của xe. chiếc xe từng người một để đảm bảo rằng không có vật phẩm nguy hiểm nào trong xe. Sau đó nó được thả ra.

Cảnh sát cũng triển khai các sĩ quan Bộ Chỉ huy An ninh Giao thông Công cộng và chó cảnh sát K9 tại Lối ra A của Ga Tàu điện ngầm Sân vận động. Điều này được hiểu rằng những nhân viên cảnh sát và chó cảnh sát này thỉnh thoảng sẽ tuần tra trong và ngoài ga tàu điện ngầm cho đến khi sự kiện kết thúc.

Wong Jiefengviệt nam, giám đốc nhóm điều hành của Sở cảnh sát Bedok, cho biết để đảm bảo an toàn cho sự kiện và công chúng, cảnh sát hợp tác chặt chẽ với nhiều bên liên quan và Tổng giáo phận Công giáo Singapore. Ngoài các biện pháp an ninh nêu trên, cơ quan chức năng còn tăng cường tuần tra và đóng cửa một số tuyến đường để phục vụ sự kiện này.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền