tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > "Quả bóng rác" của Triều Tiên "tấn công lén" thành công Phủ Tổng thống Hàn Quốc

"Quả bóng rác" của Triều Tiên "tấn công lén" thành công Phủ Tổng thống Hàn Quốc

thời gian:2024-07-24 19:26:29 Nhấp chuột:128 hạng hai

(Seoulgái dâm, ngày 24) Các quan chức an ninh Hàn Quốc nói với AFP rằng "bóng rác" trên không của Triều Tiên đã tấn công dinh tổng thống Yongsan ở Seoul hôm thứ Tư, khiến Seoul phải huy động các đội phản ứng hóa học tham gia vào hoạt động tuyên truyền ăn miếng trả miếng leo thang chiến tranh.

Agence France-Presse đưa tin rằng Bình Nhưỡng đã thả hàng nghìn "quả bóng bay rác" kể từ tháng 5 và hôm thứ Tư là lần đầu tiên một "quả bóng rác" rơi thẳng vào dinh tổng thống, nơi được coi là vùng cấm bay và được canh gác nghiêm ngặt .

Bộ phận an ninh của dinh tổng thống nói với AFP: "Đội phản ứng hóa học, sinh học và phóng xạ (chiến tranh) đã thu gom quả bóng rác một cách an toàn". nguy hiểm hoặc ô nhiễm."

Tham mưu trưởng liên quân Hàn Quốc trước đó xác nhận rằng Triều Tiên đã phóng một quả bóng bay chở rác khác và chính quyền Seoul cũng đưa ra cảnh báo vào sáng thứ Tư. gái dâm

Tuyên bố có nội dung: "Nếu bạn tìm thấy bất kỳ quả bóng bay nào bị rơi, đừng chạm vào chúng và báo cáo cho đơn vị quân đội hoặc đồn cảnh sát gần nhất."

Theo Hãng thông tấn Yonhap, Văn phòng Tổng thống đã theo dõi khinh khí cầu theo thời gian thực và biết vị trí hạ cánh của nó. Một quan chức văn phòng tổng thống cho biết: “Việc xử lý khinh khí cầu trên không rất khó vì chúng tôi không biết bên trong khinh khí cầu có những gì”. Vì vậy, chính sách dọn sạch khinh khí cầu sau khi chúng hạ cánh vẫn không thay đổi.

Hãng thông tấn Yonhap cho biết quân đội không bắn hạ khinh khí cầu vì lo ngại vật chất trong khinh khí cầu có thể lan rộng hơn và gây tổn thất lớn hơn. gái dâm

Phân tích cho thấy Triều Tiên thật may mắn

这比前一天的气温高摄氏0.06度;周日小幅打破了一年前创下的历史最高温记录。

此外,云林县有3处桥梁受损,建物毁损以高雄市37件最多。停电用户共1万1682户,集中在宜兰县、苗栗县、台南市。

Một nhà phân tích nói với AFP rằng "bóng bay rác" là một vấn đề an ninh đối với Seoul, nhưng trong trường hợp này, Triều Tiên chỉ gặp may mà thôi.

Park Won-gon, giáo sư tại Đại học Phụ nữ Ewha, cho biết: “Đây là một vấn đề an ninh vì dinh tổng thống có các cơ sở phòng thủ khác nhau.” “Vì khinh khí cầu bay theo gió nên nơi ở của chúng rất ngẫu nhiên. khó có thể nói rằng Triều Tiên có ý định làm điều này."

Đây là lần thứ 10 Triều Tiên gửi bóng bay qua biên giới trong năm nay với lý do đây là hành động trả đũa việc những người Hàn Quốc đào thoát (những người đã trốn khỏi Triều Tiên) thả bóng bay tuyên truyền chống chế độ.

Để đáp trả cuộc tấn công bằng "bóng rác" của Triều Tiên, Hàn Quốc sẽ tiếp tục hoàn toàn các chương trình phát sóng tuyên truyền ở biên giới bày tỏ chiến tranh chống lại Triều Tiên bắt đầu từ Chủ nhật này.

Seoul đã đình chỉ hoàn toàn các thỏa thuận quân sự nhằm giảm bớt căng thẳng và bắt đầu lại các cuộc tập trận bắn đạn thật gần các đảo biên giới và khu phi quân sự trên Bán đảo Triều Tiên. gái dâm

quan hệ liên Triều Bắc Triều Tiên Hàn Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Quân đội Hàn Quốc thực hiện loa phát thanh kêu gọi Triều Tiên trên khắp chiến tuyến Đáp lại lời kêu gọi bằng loa phóng thanh của Hàn Quốc đối với Triều Tiên, Bình Nhưỡng một lần nữa thả bóng bay rác lên bầu trời Công tố viên Hàn Quốc triệu tập đệ nhất phu nhân để điều tra thao túng giá cổ phiếu và chiếm đoạt hợp đồng Hơn 200 quả bóng bay rác bay lơ lửng trên không ở Triều Tiên, quân đội Hàn Quốc hò hét phản công
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền