tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cuộc tập trận quân sự lớn nhất hơn nửa thế kỷ, cuộc tập trận quân sự Thái Bình Dương-Thái Bình Dương, hoành tráng ngoạn mục

Cuộc tập trận quân sự lớn nhất hơn nửa thế kỷ, cuộc tập trận quân sự Thái Bình Dương-Thái Bình Dương, hoành tráng ngoạn mục

thời gian:2024-07-25 17:18:18 Nhấp chuột:117 hạng hai

(Los Angeles ngày 25) Cuộc tập trận quân sự Vành đai Thái Bình Dương (RIMPAC) lớn nhất trong lịch sử đang được tổ chức ở Hawaii và các vùng biển lân cận. Quân đội Hoa Kỳ đã công bố những bức ảnh và video cho thấy gần 40 tàu chiến đi theo đội hình hàng hảiviệt nam, thể hiện khả năng của quân đội. Khả năng thực hiện chung các nhiệm vụ của 29 quốc gia.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin rằng Cuộc tập trận quân sự Vành đai-Thái Bình Dương, được coi là cuộc tập trận quân sự chung lớn nhất trên trái đất, được tổ chức từ ngày 27 tháng 6 đến ngày 1 tháng 8. Dưới sự lãnh đạo của Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines , Canada, Úc, Ấn Độ và Vương quốc Anh. Tổng cộng có 29 quốc gia bao gồm Pháp, Hà Lan và các đồng minh khác đã tham gia.

Cuộc tập trận quân sự Vành đai-Thái Bình Dương được tổ chức hai năm một lần và có lịch sử 53 năm kể từ năm 1971. Năm nay, 29 quốc gia, 40 tàu mặt nước, 3 tàu ngầm, 14 lực lượng mặt đất và hơn 150 máy bay đã tham gia cuộc tập trận chung.

2024年环太平洋军演(RIMPAC)近40艘战舰在海上编队飞翔,展示列国“功课互通材干”(interoperability),即不同国度装备和系统可共同进行任务。(图取自DVIDS/中央社) Gần 40 tàu chiến đã di chuyển theo đội hình hàng hải trong Cuộc tập trận quân sự Vành đai Thái Bình Dương (RIMPAC) năm 2024, thể hiện "khả năng tương tác" của nhiều quốc gia, tức là thiết bị và hệ thống của các quốc gia khác nhau có thể thực hiện nhiệm vụ cùng nhau. (Ảnh chụp từ DVIDS/Thông tấn xã Trung ương)

Trang web tin tức quân sự Hoa Kỳ "Dịch vụ phân phối thông tin hình ảnh quốc phòng" (DVIDS) đã công bố đoạn phim hôm thứ Hai vào thứ Ba và thứ Tư, cho thấy gần 40 tàu chiến đi theo đội hình trên Thái Bình Dương, một cảnh tượng ngoạn mục.

Qua cảnh quay trên không, các tàu chiến lớn của nhiều quốc gia xếp hàng ngay ngắn trên Thái Bình Dương, với khoảng cách trải dài từ trước ra sau, trái phải như một bàn cờ. Tàu chiến của nhiều nước kéo cờ Tổ quốcviệt nam, ở giữa là tàu sân bay USS Carl Vinson (CVN-70), nhân vật chính của cuộc tập trận quân sự Vành đai-Thái Bình Dương lần này.

Thomas, thuyền trưởng của USS Carl Vinson, gần đây đã nhận lời phỏng vấn trên phương tiện truyền thông và nhấn mạnh sự khó khăn khi di chuyển trong đội hình 40 tàu chiến.

Ông nói: "Bản thân việc tập hợp 40 tàu chiến đã là một kỳ công rất khó khăn." Các tàu từ nhiều quốc gia khác nhau liên lạc với nhau thông qua hệ thống liên lạc vô tuyến và điện tử, rồi lần lượt rời khỏi Trân Châu Cảng. vùng nước tập thể dục xung quanh.

图为参与环太平洋军演的日本海上自保队的两栖输送舰“国东”号(LST-4003)(前)、韩国舟师导弹完结舰“栗谷李珥”号(DDG-992)(中)、好意思国潜舰“北卡罗来纳”号(SSN-777)(后)。(图取自DVIDS/中央社)Hình ảnh cho thấy tàu vận tải đổ bộ Kunisaki (LST-4003) (phía trước) của Lực lượng Phòng vệ Hàng hải Nhật Bản và tàu khu trục mang tên lửa dẫn đường Yulgok Yi Er (DDG-992) của Hải quân Hàn Quốc tham gia Vành đai Biển Đông Cuộc tập trận quân sự ở Thái Bình Dương (giữa), tàu ngầm USS North Carolina (SSN-777) của Mỹ (phía sau). (Ảnh chụp từ DVIDS/Thông tấn xã Trung ương)

Vì một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và rộng mở

Những người tổ chức cuộc tập trận luôn nhấn mạnh rằng thông qua cuộc tập trận này, họ sẽ xây dựng khả năng tác chiến hợp tác của nhiều quốc gia, còn được gọi là "khả năng tương tác", nghĩa là thiết bị và hệ thống từ các quốc gia khác nhau có thể thực hiện nhiệm vụ cùng nhau.

Vosje, chỉ huy Nhóm tấn công máy bay số 1 do USS Carl Vinson chỉ huy, gần đây cũng tuyên bố rằng quân đội Hoa Kỳ tập trận cùng với các đồng minh và đối tác của mình để cùng nhau hợp tác vì một khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương tự do và cởi mở cũng như một khu vực dựa trên luật lệ. trật tự quốc tế.

Vosje nhấn mạnh rằng thông qua các cuộc tập trận song song hàng ngày, các mối quan hệ tin cậy thực sự có thể được thiết lập giữa các đồng minh “Trước khi cần bạn bè, trước tiên bạn phải biết bạn bè”.

另外,有媒体记者于周二(23日)也拍下了完美照片,只见明亮的月亮完美同框奥运五环的正中一环。

有5名小学生在参观心得报告中写道“议员用手机玩游戏”、“我不知道为何有议员在讨论途中玩手机”、“作为议员工作的人可以这样吗”,更有学生在报告中点名玩手机的议员。

在2011年至2017年期间việt nam,至少在37个国家的污水中发现了可卡因的痕迹。

Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền