tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > 4 tàu mắc cạn ở miền nam Đài Loan, tàu chở hàng chìm, 9 thuyền viên mất tích

4 tàu mắc cạn ở miền nam Đài Loan, tàu chở hàng chìm, 9 thuyền viên mất tích

thời gian:2024-07-25 17:36:23 Nhấp chuột:153 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 25) Bão "Gemei" gây ra thời tiết xấu và sóng lớn. Bốn tàu chở hàng mắc cạn ở vùng biển phía Nam Đài Loan từ thứ Tư đến thứ Năm. Một tàu chở hàng khác bị nghiêng và chìm. Chín thủy thủ đoàn người Myanmar thiệt mạng. áo khoác rơi xuống biển. gái dâm

Agence France-Presse đưa tin Hsiao Huân-chang, Giám đốc Sở Cứu hỏa thuộc Bộ Nội vụ Đài Loan, cho biết trong một cuộc họp báo hôm thứ Năm rằng thời tiết giông bão sau cơn bão khiến lực lượng cứu hộ không thể tiếp cận phi hành đoàn.

Ông chỉ ra rằng các thuyền viên bị rơi xuống biển và đang trôi nổi trên biển, lực lượng cứu hộ đã liên hệ với một tàu chở hàng Đài Loan gần đó để hỗ trợ họ.

Xiao Huanzhang không nêu rõ thời điểm tàu ​​chở hàng mang cờ Tanzania chìm nhưng cho biết tàu cứu hộ đã đến khu vực biển nơi xảy ra sự việc lúc 8h35 sáng. gái dâm

"Tầm nhìn tại hiện trường (khi tàu cứu hộ Đài Loan đến) rất hạn chế và gió quá mạnh". Ông nói: "Nếu thời tiết cho phép, chúng tôi sẽ cử tàu hoặc trực thăng tới cứu hộ ngay nhưng thực tế là vậy." vẫn chưa thể."

村庄入口处的主寺庙附近矗立著一幅哈里斯微笑的巨幅照片,这是一座庞大的建筑,有一座高耸的装饰大门。

哈里斯告诉在场的支持者:“特朗普想让我们的国家倒退。我们想要生活在一个自由、怜悯和法治的国家gái dâm,还是一个充满混乱、恐惧和仇恨的国家?”

据报,太阳活动区13757面积很小,小到稍不注意就会漏掉,而且在正式喷发前,也没有明显的大耀斑爆发,可说是一个“特立独行”的活动区。

Một quan chức khác của Sở cứu hỏa thuộc Bộ Nội vụ Đài Loan nói với AFP sau cuộc họp báo rằng các thành viên phi hành đoàn đã mất tích.

Tin tức về vụ chìm tàu ​​chở hàng được đưa ra sau khi "Gemei" đổ bộ vào Đài Loan vào tối thứ Tư. Tốc độ gió duy trì tối đa của cơn bão đạt tới 190 km/giờ.

Theo truyền thông Đài Loan, 4 tàu chở hàng nước ngoài đã mắc kẹt ở vùng biển phía Tây Đài Loan, trong đó có 2 tàu Bồ Đào Nha, 1 tàu Indonesia và 1 tàu Mông Cổ.

Huang Enhong, nhà dự báo tại Cục Khí tượng Trung ương thuộc Bộ Giao thông Vận tải Đài Loan, nói với AFP rằng đây là cơn bão mạnh nhất đổ bộ vào Đài Loan trong 8 năm sau cơn bão Nibert vào năm 2016.

Theo Trung tâm Ứng phó Thảm họa Trung ương Đài Loangái dâm, "Gemei" đã khiến 2 người thiệt mạng và 279 người bị thương ở Đài Loan.

{hai mươi mốt} Đài Loan bão nhiệt đới Thiệt hại do bão Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tàu chở dầu Philippines chìm ở vịnh Manila, ngăn 1,4 triệu lít dầu rò rỉ Bão "Gemei" hôm nay đổ bộ Phúc Kiến, mưa lớn có thể ảnh hưởng hơn 10 tỉnh, thành phố Trung Quốc Kế hoạch "sửa tên" của chính phủ Đài Loan Các chuyên gia chỉ ra cái gọi là "Đài Loan" là Phúc Kiến Hai mẹ con bị thương nặng khi một chiếc ô tô tông vào bức tường thấp của tòa nhà Hoa Liên khi đang đi mua sắm trong cơn bão.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền