tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > 24 năm kể từ khi niêm yết và đi vào lịch sử! Chuỗi siêu thị Nhật Bản Lawson hủy niêm yết

24 năm kể từ khi niêm yết và đi vào lịch sử! Chuỗi siêu thị Nhật Bản Lawson hủy niêm yết

thời gian:2024-07-26 12:30:28 Nhấp chuột:148 hạng hai

(Tokyo 25) Chuỗi siêu thị Lawson của Nhật Bản đã bị hủy niêm yết khỏi Sở giao dịch chứng khoán Tokyo vào thứ Tư (24), chấm dứt lịch sử 24 năm là công ty niêm yết. Nguyên nhân chính là do gã khổng lồ viễn thông Nhật Bản KDDI bị hủy niêm yết vào tháng 4 năm nay. Sau giao dịchgái dâm, Tập đoàn Mitsubishi và KDDI mỗi bên sẽ nắm giữ một nửa cổ phần của Lawson, cùng kiểm soát Lawson và đạt được thỏa thuận tư nhân hóa Lawson.

Truyền thông Nhật Bản "Mainichi Shimbun" chỉ ra rằng giao dịch dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào tháng 9 trong tương lai, Tập đoàn Mitsubishi và KDDI mỗi bên sẽ nắm giữ 50% vốn cổ phần của Lawson. đồng thời có thể sử dụng công nghệ số của KDDI để mở rộng dịch vụ của Lawson tới các khách hàng tiềm năng bên ngoài công ty.

Trước giao dịchgái dâm, KDDI chỉ nắm giữ 2,1% cổ phần của Lawson trong đợt chào mua công khai này, KDDI đã chi gần 500 tỷ yên. KDDI hy vọng có thể sử dụng dữ liệu mua hàng của khách hàng tại siêu thị để cung cấp các dịch vụ tài chính và các dịch vụ khác nhằm tăng cường hơn nữa hoạt động kinh doanh ngoài ngành viễn thông.

75岁的柳井正希望今年迅销集团的营收能够达到10兆日圆,写下重要里程碑,更是退休前的一大目标,柳井正曾暗示已开始培养接班人,未来某个时间点将退居幕后,“我觉得10年之后,体力可能坚持不下去。”

辉立资本分析员预计gái dâm,纽约州的赌场牌照将在2025年12月尾前颁发,并认为赌牌颁发时间明确后,将成为重估云顶大马的利好因素。

该名网友说,没家庭没房贷的情况下,找工作前真的可以多想想,薪水不是一切,“150万台币的生活可以让你得到90分的幸福,250万台币的生活顶多加到93分,但工时压力算下去也许直接扣20分。”

“尽管如此,我们非常重视这些安全问题,并继续监控并确保我们的资料始终受到保护。”

Lawson có khoảng 14.600 cửa hàng ở Nhật Bản và 7.300 cửa hàng ở nước ngoài. Hơn 6.200 cửa hàng ở nước ngoài có trụ sở tại Trung Quốc.

Giao dịch cuối cùng của Rosen trên Topix là vào thứ Ba (23)gái dâm, với giá đóng cửa là 10.330 yên, giống như ngày giao dịch trước đó.

Nhật Bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Nghị sĩ Nhật xin lỗi và từ chức sau khi bị học sinh tiểu học bắt gặp chơi điện thoại trong cuộc họp Lawson Nhật Bản “Giới thiệu khách hàng về bình đựng tro cốt” 1.000 cửa hàng lắp đặt máy gắp Người Nhật thiệt mạng khi chiến đấu cho Nga Bị hiểu lầm trong 50 năm sáng tạo công ty: Hello Kitty “là người chứ không phải mèo”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền