tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nữ giáo viên mầm non mất tích 11 ngày, công an ra thông báo tìm người mất tích

Nữ giáo viên mầm non mất tích 11 ngày, công an ra thông báo tìm người mất tích

thời gian:2024-07-26 13:59:07 Nhấp chuột:183 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 26) Cảnh sát Kuala Lumpur đã ban hành thông báo tìm người mất tích để tìm kiếm một nữ giáo viên mẫu giáo người Mã Lai 20 tuổi mất tíchgái dâm, kêu gọi người dân cung cấp manh mối ngay cho cảnh sát nếu họ tìm thấy dấu vết của cô .

Sáng nay, Cảnh sát Kuala Lumpur đã đưa ra tuyên bố cho biết tên người phụ nữ mất tích là Nosafira. Cô ấy cao khoảng 148 cm, nặng 45 kg, đội khăn trùm đầu và không đeo kính.

Tuyên bố nêu rõ người mất tích sống tại Kampung Sri Malaysia 3/141 và làm giáo viên tại một trường mẫu giáo ở Desa Petaling, Kuala Lumpur.

Khi gia đình người mất tích trình báo vụ việc với cảnh sát, họ chỉ ra rằng Nosafira đột nhiên mất liên lạc với cô vào ngày 15 tháng này và hiện vẫn chưa rõ tung tích của cô.

Cảnh sát kêu gọi ai gặp người phụ nữ hoặc có thông tin gì hãy trình báo vụ việc lên đồn cảnh sát hoặc gọi tới đường dây nóng của cảnh sát Salak Sau theo số 03-79815053 để cung cấp manh mối.

人权委员会今日发文告说,虽然该会与死者家属感同身受,亦知晓罪行的严重性,惟人权委会坚决反对使用死刑。

当有意者致电时,诈骗分子会告知婴儿的出生地点、出生日期和时间、性别以及领养费用,其中女婴需支付9000令吉,男婴8000令吉。

亚罗牙也警区主任阿斯哈里指出,死者是双溪乌浪一家摩哆店的员工。事发前,死者从家里出发,准备前往上班。

“根据新山中央医院儿科部门医生的诊断gái dâm,男婴失去意识主要是脑部溢血导致缺氧,同时额头受伤,眼部瘀青,相信含有虐待成分。”

thiếu (thiếu) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Cảm ơn cảnh sát và dư luận đã giúp tìm ra bé. Mẹ của Xiao Jiahui đã bình tĩnh trở lại làm việc. Vụ sát hại người phụ nữ mất tích: Cảnh sát viên Jang Jin bị buộc tội giết người [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội Bon Odori] Việc giam giữ 4 nghi phạm đã hết hạn và cảnh sát xác nhận rằng họ sẽ không bị giam giữ nữa [Một bé gái 6 tuổi bị bắt cóc trong Lễ hội múa Bon] Xiao Jiahui bị bắt cóc ở nhiều nơi khác nhau, nhưng cô ấy vẫn quá sợ hãi để kể chi tiết.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền