tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nền kinh tế tự do nhất thế giới: Singapore đứng thứ nhất, Thụy Sĩ đứng thứ hai

Nền kinh tế tự do nhất thế giới: Singapore đứng thứ nhất, Thụy Sĩ đứng thứ hai

thời gian:2024-07-31 15:45:42 Nhấp chuột:53 hạng hai

(New York, ngày 31) Trang web đầu tư tài chính của Mỹ "Investopedia" đưa tin rằng trong hơn 30 năm qua, "Quỹ Di sản" (Heritage Foundation) và "Wall Street Journal" đã hợp tác để công bố chỉ số tự do kinh tế hàng năm việt nam, xếp hạng quốc gia có mức độ tự do cao nhất thế giới Singapore và Đài Loan đứng thứ 4 thế giới và thứ 2 châu Á.

Báo cáo chỉ ra rằng theo xếp hạng của Heritage Foundation, bốn quốc gia đứng đầu là những quốc gia duy nhất thực sự được coi là "tự do". Trong bảng xếp hạng này, Singapore được xếp hạng là nền kinh tế tự do nhất thế giới với số điểm 83,5.

Các báo cáo chỉ ra rằng Singapore đạt điểm đặc biệt cao về quyền sở hữu, tự do thương mại và thuế. Bài viết nhấn mạnh rằng sự cởi mở của Singapore đối với kinh doanh toàn cầu và quy trình khởi nghiệp đơn giản là những lợi thế đặc biệt lớn của nước này.

Thụy Sĩ đứng thứ hai trong số các quốc gia tự do kinh tế trên thế giới với số điểm 83việt nam, trong khi Ireland đứng thứ ba trong số các quốc gia tự do kinh tế trên thế giới với số điểm 82,6.

Đài Loan đứng thứ 4 trên thế giới về tự do kinh tế với số điểm 80 và đứng thứ 2 ở Châu Á. Báo cáo chỉ ra rằng Đài Loan đạt điểm rất cao về hiệu quả tư pháp, gánh nặng thuế, chi tiêu chính phủ và sức khỏe tài chính.

Đài Loan cam kết kiên quyết tuân thủ luật pháp và mở cửa cho hoạt động kinh doanh toàn cầu. Bài báo chỉ ra rằng nền kinh tế Đài Loan được hưởng lợi từ các khuôn khổ thể chế và quy định hoạt động tốt, sự ổn định về tiền tệ và khuôn khổ pháp lý mạnh mẽ.

Ngoài ra, những quốc gia có điểm tự do kinh tế thấp nhất là Bắc Triều Tiên (2,9), Cuba (25,7), Venezuela (28,1) và Sudan (33,9).

报导指出,艾拉特港主要处理散货、钾肥和汽车进口以及一些货柜,规模比该国地中海港口阿什杜德(Ashdod)和海法(Haifa)小得多,但也门叛军“青年运动”袭击所造成的影响,显然波及以色列的贸易。

本月早些时候,乌干达央行宣布了一项国内黄金购买计划,直接从当地手工采矿者手中购买黄金,以帮助“应对国际金融市场的风险”。

迈入7月的最后一周,马股今早以1617.16点高开。截至上午9时10分,综指暂报1618.46点,涨5.58点或0.35%。

玉山金控主席黄男州于7月26日举行了办事处开业晚宴việt nam,当日出席晚宴的贵宾包括驻马来西亚台北经济文化办事处公使卜正鈱和马来西亚台湾商会联合总会总会长林凯民。

Kinh tế toàn cầu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Sun Hesheng: Con đường thoát nghèo David Tsang: Tại sao Thế vận hội Paris không thể trở nên phổ biến hơn? Lin Zhuofeng: Dự đoán thị trường chứng khoán và trao quyền cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Lin Zhuofeng: Cuộc di cư vĩ đại của của cải toàn cầu
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền