tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Báo cáo thu nhập sắp công bố, Intel bị đồn sắp sa thải hàng nghìn nhân viên

Báo cáo thu nhập sắp công bố, Intel bị đồn sắp sa thải hàng nghìn nhân viên

thời gian:2024-07-31 15:56:29 Nhấp chuột:82 hạng hai

(New York vào ngày 31) Intel (Intel) có kế hoạch sa thải hàng nghìn nhân viên để giảm chi phí và tài trợ cho các kế hoạch đầy tham vọng nhằm phục hồi sau khi lợi nhuận sụt giảm và thị phần sụt giảm. gái dâm

Theo những người nắm rõ kế hoạch sa thải của công ty, việc sa thải có thể được công bố sớm nhất là trong tuần này. Intel sẽ công bố thu nhập quý hai vào thứ Sáu. Công ty có khoảng 110.000 nhân viên, không bao gồm những người ở các bộ phận đã thoái vốn.

Giám đốc điều hành Intel Pat Gelsinger đã đầu tư rất nhiều vào hoạt động nghiên cứu và phát triển để cải tiến công nghệ của Intel và giúp hãng này lấy lại vị thế thống trị trong ngành bán dẫn. Dưới thời CEO tiền nhiệm, vị thế thống trị một thời của Intel bị xói mòn, trong khi các đối thủ như Advanced Micro Devices (AMD) đã bắt kịp và chiếm lấy thị phần.

Các nhà sản xuất chip khác, dẫn đầu là Nvidia, đang chạy đua phát triển các sản phẩm bán dẫn sinh lợi được thiết kế cho các nhiệm vụ đòi hỏi khắt khe liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Intel cũng đang phải vật lộn với sự mất cân bằng về nhu cầu chip cho máy tính xách tay và máy tính để bàn, hoạt động kinh doanh chính của hãng.

Giesinger tin rằng Intel có thể cải tiến công nghệ của mình nên ông bắt tay vào kế hoạch xây dựng các nhà máy bán dẫn cho các nhà sản xuất chip khác. Tuần trước, Intel đã thuê Naga Chandrasekaran, cựu phó chủ tịch phát triển cấp cao của Micron Technology (Micron)gái dâm, làm giám đốc điều hành toàn cầu, chịu trách nhiệm về hoạt động sản xuất chung của công ty.

Giảm chi phí tiết kiệm được 10 tỷ USD

Sau khi thông báo sẽ sa thải nhân viên bắt đầu từ tháng 10 năm 2022, Intel sẽ sa thải khoảng 5% nhân viên vào năm 2023 và số lượng nhân viên sẽ giảm xuống còn 124.800 người vào cuối năm 2023. Công ty cũng đã giảm chi tiêu trong các lĩnh vực khác và dự kiến ​​việc cắt giảm chi phí này sẽ tiết kiệm tới 10 tỷ USD vào năm 2025. Các nhà phân tích kỳ vọng Intel sẽ báo cáo doanh thu quý 2 không thay đổi so với cùng kỳ năm ngoái.

玉山金控主席黄男州于7月26日举行了办事处开业晚宴,当日出席晚宴的贵宾包括驻马来西亚台北经济文化办事处公使卜正鈱和马来西亚台湾商会联合总会总会长林凯民。

日产和本田今年3月曾表示,正在考虑结盟,合作生产电动车零件和人工智能汽车软件平台。

文吿指出,阿里亚重新定义S.M.I.L.E的愿景、使命,并引入S.M.I.L.E的的核心价值观。

贝莱胜通过文告表示,其槟城新厂将支撑保健和科学领域的成长。

Theo ước tính của Phố Wall, tốc độ tăng trưởng sẽ tăng khiêm tốn vào nửa cuối năm 2024, với tổng doanh thu trong năm tăng 3% lên 55,7 tỷ USD. Đây sẽ là lần tăng doanh thu hàng năm đầu tiên kể từ năm 2021.

Sau khi tin này được đưa ra, giá cổ phiếu của Intel đã tăng hơn 1% sau nhiều giờgái dâm, lên 30,48 USD.

Intel Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily OEM lỗ nặng 32,6 tỷ, Intel bị đồn gác lại khoản đầu tư pháp lý và Ý CPU Flagship của Intel có tỷ lệ hỏng hóc 100%, khiến nhà phát triển game gặp nạn Zafrul làm rõ không có quan hệ gì với BlackRock, "Malaysia chỉ hợp tác với Microsoft và Intel" "Đế chế chip" là Israel chứ không phải Mỹ
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền