tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Hua Qing mất liên lạc sau khi để lại tin nhắn cuối cùng "Tôi ổn". Người mẹ hy vọng biết được tung tích của con trai mình.

Hua Qing mất liên lạc sau khi để lại tin nhắn cuối cùng "Tôi ổn". Người mẹ hy vọng biết được tung tích của con trai mình.

thời gian:2024-08-02 19:59:47 Nhấp chuột:176 hạng hai

(Penang News ngày 2) Một thanh niên Trung Quốc đã nói dối về việc đi chơi với bạn bè 2 năm trước nhưng thực tế đã bay sang Campuchia vào năm ngoáiviệt nam, anh ta để lại tin nhắn rằng "Tôi ổn, đừng làm phiền tôi. , Tôi sẽ tự lo liệu, không có gì. "Người ta dám làm gì tôi?" và "Đừng lo lắng", sau đó không có tin tức gì.

Mẹ Chua Bảo Ái tuyệt vọng không có ai để nhờ giúp đỡ nên đã tìm đến Văn phòng Khiếu nại Penang Gerakan để được giúp đỡ.

“国行如今正调查这家公司,并援引2013年金融服务法令第137条文,从无牌收受定金的角度彻查此案。”

警方从嫌犯的住家内搜出84.72克大麻及5.54克冰毒,事后嫌犯在尿验结果对冰毒呈阳性反应,嫌犯如今已被逮捕及延扣。

该罗里是从峇六拜武吉亚运(Bukit Ayun)处来việt nam,并使用引桥进行U转。

根据控状,第一被告尤思玛瓦蒂身为该政府部门的首席行政助理,接受甲州一家广告承包商的2万7100令吉现金。第二女被告罗斯妮则被控与尤斯玛瓦迪同谋。

Cô nói rằng mặc dù cô đã cố gắng liên lạc với Lan Weisheng nhiều lần và thậm chí còn thông báo cho ông về cái chết của ông nội cô vào tháng 12 năm 2022 nhưng ông không bao giờ trả lời.

Lần cuối cùng Lan Weisheng liên lạc với mẹ anh ấy là vào ngày 1 tháng 9 năm 2023. Anh ấy gửi tin nhắn qua WeChat và sau đó mất liên lạc.

Wong Yee-en, giám đốc Cục Khiếu nại Công chúng Penang của Đảng Gerakan, cho biết ông sẽ nhờ sự hỗ trợ của Đại sứ quán Malaysia tại Campuchia để tìm ra tung tích của Lam Weisheng. Ai có thông tin về Lan Weisheng có thể liên hệ Cai Baoai theo số 016-4377286.

Anh ta chỉ ra rằng Cai Baoan đã báo cáo vụ việc với cảnh sát lần đầu tiên vào ngày 28 tháng 2 năm 2022 và sau khi tìm kiếm xác nhận từ cảnh sát và Cục quản lý xuất nhập cảnh, anh ta biết rằng Lan Weisheng đã rời khỏi đất nước và bay sang Campuchia vào ngày 27 tháng 2 năm đó.

Anh ấy nói thêm rằng chị gái của Lan Weisheng đã nhìn thấy anh trai mình chơi trò chơi trực tuyến sau ngày 1 tháng 9 năm 2023, nhưng đường dây bị ngắt khi cô ấy muốn nói chuyện với anh ấy.

Cai Baoan cũng cho biết con trai cô làm việc trong một nhà máy trước khi bay sang Campuchia và cô mong con trai mình sẽ sớm quay về. việt nam

Penang bữa tiệc Gerakan thiếu (thiếu) Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ bê bối dân sự của PAS đã gây xôn xao về lời dạy của Trung Quốc Wan Saifuddin: Perikatan Nasional không nên công khai vụ bê bối gia đình của mình. Ng Yee Yan hỏi chính quyền Penang khi nào xây dựng hồ chứa nước cho Balik Pulau để giải quyết tình trạng thiếu nước Chủ động liên lạc với phụ huynh; bé gái Mã Lai 14 tuổi mất tích trở về nhà Wei Zisen chúc mừng đội tuyển cầu lông Trung Quốc đã có thành tích tốt tại Olympic, điều này sẽ giúp nâng cao tinh thần
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền