tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cảnh sát mặc thường phục rút súng khống chế một người đàn ông Trung Quốc. Nghi phạm đã chống cự và làm bị thương một sĩ quan cảnh sát.

Cảnh sát mặc thường phục rút súng khống chế một người đàn ông Trung Quốc. Nghi phạm đã chống cự và làm bị thương một sĩ quan cảnh sát.

thời gian:2024-08-02 19:30:19 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Penang News ngày 2) Một đoạn video được lan truyền trên mạng ghi lại vụ việc một người đàn ông Trung Quốc bị cảnh sát mặc thường phục dùng súng khống chế vì chống cự việc bắt giữ. kiểm tra và cố gắng trốn thoátgái dâm, và suýt tông vào cảnh sát trong quá trình này.

Hôm nay, Giám đốc Cảnh sát Quận Đông Bắc Razlan đã đưa ra một tuyên bố cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 5 giờ 45 chiều ngày 31 tháng 7 tại khu vực Hunei.

Anh ta xác nhận người rút súng là cảnh sát của Cục Điều tra Hình sự Penang.

Ông chỉ ra rằng nghi phạm đã từ chối kiểm tra và cố gắng trốn thoát, suýt tông vào viên cảnh sát trong quá trình này. Cuối cùng, cảnh sát đã bắt giữ thành công nghi phạm.

"Cảnh sát đã tìm thấy 10gái dâm,35 gram ma túy nghi ngờ là heroin trên người nghi phạm."

东北县警区主任拉兹兰 Giám đốc Cảnh sát Quận Đông Bắc Razlan

Anh ta tiết lộ rằng nghi phạm đã chống lại việc bắt giữ ngay từ 8 giờ 20 sáng ngày 30 tháng 7 và hạ gục một sĩ quan cảnh sát khi đang trốn thoát, khiến viên cảnh sát này bị thương.

早前报道,一位名为达米亚达尔维莎的14岁少女,于上个月28日下午 6时许,从雪州梳邦再也USJ 第11/3A路的住家外出后就下落不明。

瓜拉登嘉楼警区主任阿兹里莫哈末诺助理总监表示,死者来自甘榜邦谷端木达(Kampung Banggol Tuan Muda),事发时他坐上由其同龄友人阿末乌瓦驾驶的摩哆。

她说,执法人员在该商业单位内发现2150包已被拆解的1公斤包装食用油,这些食用油已被分装在3个集装槽(Tangki IBC)。同时也起获另600包尚未拆解的1公斤包装食用油。

上述事件相信是昨晚在古来优美城某羽球馆内发生,不过,目前尚不知晓事情的发生经过以及死者身份及死因。

Ông nói rằng cảnh sát sẽ điều tra theo Mục 186 và 353 của Bộ luật Hình sự và Mục 39A (2) của Đạo luật về ma túy nguy hiểm.

"Nghi phạm đã bị giam giữ thêm 4 ngày, từ ngày 1 đến ngày 4 tháng 8, để hỗ trợ điều tra."

Bài đọc mở rộng: Người đàn ông Trung Quốc đánh cảnh sát và cố gắng trốn thoátgái dâm, nhưng viên cảnh sát mặc thường phục đã rút súng và khuất phục anh ta

{hai mươi hai} Tấn công cảnh sát Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Cảnh sát chặn bắt, điều tra nghi phạm bị ô tô tông, cảnh sát bắn và bắt giữ 3 người Người lái xe đã bị giam giữ 6 ngày để hỗ trợ điều tra sau khi anh ta cố gắng chạy vào cảnh sát trong khi chống lại cuộc điều tra. Cảnh sát trưởng: Trả tự do cho những thành viên có liên hệ với tổ chức khủng bố để tránh tái diễn các vụ tấn công cảnh sát Nữ quản lý say rượu gây rối và đá một sĩ quan cảnh sát. Cô không hài lòng với bản án và kháng cáo bị bác bỏ.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền