tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Truyền thông Hàn Quốc nói lũ lụt Triều Tiên khiến 1.500 người thương vong, Kim Jong-un giận dữ tố cáo tin đồn, vu khống

Truyền thông Hàn Quốc nói lũ lụt Triều Tiên khiến 1.500 người thương vong, Kim Jong-un giận dữ tố cáo tin đồn, vu khống

thời gian:2024-08-03 16:14:25 Nhấp chuột:184 hạng hai

(Tin tức Bình Nhưỡng ngày 3) Triều Tiên gần đây phải hứng chịu lũ lụt nghiêm trọng. Chính phủ Hàn Quốc bày tỏ sẵn sàng hỗ trợ nhân đạo nhưng không nhận được phản hồi. Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cáo buộc truyền thông Hàn Quốc tung tin đồn và vu khống về lũ lụt và thương vong ở Triều Tiên, đồng thời cáo buộc chính phủ Hàn Quốc tham gia tuyên truyền đenviệt nam, truyền thông nhà nước đưa tin hôm thứ Bảy.

在这次换囚行动的获释美国人的家人,当地时间周四与拜登一起现身白宫的记者会。拜登表示,他们在椭圆形办公室打电话给获释的亲人。他说:“他们的残酷磨难已经结束了。”

两名科室主任年纪在50岁左右,冲突疑与情感有关,涉及一名27岁女护士。

以色列军方表示,火箭弹发射后不久,空军“袭击了真主党发射火箭弹的发射器”。

此前,以色列宣布在黎巴嫩首都贝鲁特消灭了真主党军事指挥官舒库尔之后。以色列表示,暗杀舒库尔是对上周被以色列吞并的戈兰高地的火箭弹致命袭击的回应。

AFP đưa tin Triều Tiên hồi đầu tuần cho biết lũ lụt ở khu vực phía Bắc đã gây thương vong nhưng chưa rõ con số chính xác và hàng nghìn ngôi nhà bị hư hại. việt nam

Sau khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin số người chết và mất tích trong lũ lụt ở Triều Tiên có thể lên tới 1.500 người, chính phủ Hàn Quốc đã bày tỏ sẵn sàng "cung cấp khẩn cấp" hỗ trợ nhân đạo cho "các nạn nhân thảm họa Triều Tiên" vào thứ Năm .

Báo cáo của TV Chosun, sau đó được các phương tiện truyền thông khác đăng lại, cũng tuyên bố rằng các nhân viên cứu hộ có thể đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng.

Tuy nhiên, theo Thông tấn xã Trung ương Triều Tiên, khi ông Kim Jong-un đến thăm Đơn vị bay trực thăng của Không quân Quân đội Nhân dân Triều Tiên vào thứ Sáu, ông đã chỉ trích những báo cáo này là "lan truyền tin đồn và vu khống, nói rằng thương vong của chúng tôi trong khu vực thảm họa" sẽ vượt quá 1.000 hoặc 1.500."

Ông cũng lên án gay gắt "những thói quen xấu và bản chất xấu xa của băng đảng rác rưởi Hàn Quốc" và nói rằng các báo cáo về lũ lụt là "tuyên truyền đen tối của Hàn Quốc, được thiết kế nhằm bôi nhọ và vu khống một cách ác ý" hình ảnh của Triều Tiên.

"Đã cứu được hơn 5.000 người trong vài giờ"

KCNA hôm thứ Tư cho biết các quan chức đã lơ là nhiệm vụ phòng chống thiên tai, gây thương vong nhưng không nêu rõ địa điểm cụ thể. Ông Kim Jong-un hôm thứ Sáu cho biết không có thương vong ở khu vực Sinuiju, khu vực bị lũ lụt tàn phá nặng nề nhất và lực lượng trực thăng đã giải cứu hơn 5.000 người "trong vòng vài giờ", trong đó khoảng 4.200 người được giải cứu bằng trực thăng.

Quan hệ giữa Hàn Quốc và Triều Tiên đang ở mức thấp nhất trong nhiều năm, nhưng Bộ Thống nhất và Bộ Ngoại giao Hàn Quốc trong tuần này đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân lũ lụt ở Triều Tiên.

Hàn Quốc hôm thứ Sáu cho biết họ đã cố gắng cung cấp hỗ trợ nhân đạo thông qua kênh liên lạc của Văn phòng liên lạc Hàn Quốc-Triều Tiên nhưng không nhận được bất kỳ phản hồi nào.

Triều Tiên đã tuyên bố Hàn Quốc là kẻ thù chính của mình vào đầu năm nay và Bình Nhưỡng đã không trả lời các cuộc gọi qua đường dây nóng liên lạc giữa Hàn Quốc và Triều Tiên kể từ tháng 4 năm ngoái. việt nam

{hai mươi ba} Kim Jong Un xã hội Bắc Triều Tiên lụt Hàn Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Đám cưới vào tháng 9 của Hani bị hoãn lại do ảnh hưởng từ cái chết của chồng sắp cưới trong bệnh viện. Triều Tiên gặp lũ lụt nghiêm trọng, Hàn Quốc ra tay giúp đỡ nhưng không nhận được phản hồi Hàn Quốc ban hành cảnh báo nắng nóng; 240.000 gia súc chết trong mùa hè này Mưa gió mùa lớn ở Ấn Độ thường xuyên gây lũ quét ở miền bắc Ấn Độ, khiến 2 người thiệt mạng và 28 người bị thương
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền