tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Sau vụ nổ súng Trump, bài phát biểu ngoài trời của Thủ tướng Nhật lần đầu được trang bị kính chống đạn

Sau vụ nổ súng Trump, bài phát biểu ngoài trời của Thủ tướng Nhật lần đầu được trang bị kính chống đạn

thời gian:2024-08-03 20:08:10 Nhấp chuột:64 hạng hai

(Tokyogái dâm, thứ 3) Trước tình trạng liên tục tấn công các chính trị gia trên khắp thế giới, cảnh sát Nhật Bản đã quyết định rằng trong tương lai, tất cả các bài phát biểu công khai của các chính trị gia đều phải lắp kính chống đạn. Biện pháp này được thực hiện khi Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida thị sát công trường xây dựng Shinkansen hôm thứ Tư và có bài phát biểu. Đây là lần đầu tiên các chính trị gia Nhật Bản dựng kính chống đạn trong các cuộc đàm phán ngoài trời.

China Broadcasting News trích dẫn phương tiện truyền thông Nhật Bản đưa tin rằng Cảnh sát Thủ đô Nhật Bản yêu cầu bất cứ khi nào có nhân vật quan trọng đến thăm, an ninh phải được thắt chặt và phải lắp kính chống đạn khi cần thiết.

Khi Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida kiểm tra công trường xây dựng Shinkansen ở tỉnh Miegái dâm, Nhật Bản và phát biểu, cảnh sát đã dựng ba mặt kính chống đạn trước mặt Fumio Kishida.

TV Asahi đưa tin rằng để phản ứng lại vấn đề này, Chánh văn phòng Nội các Nhật Bản Hayashi Masaru cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Năm: "Trước vụ nổ súng nhằm vào cựu Tổng thống Trump ở Hoa Kỳ, (chính phủ Nhật Bản) Cảnh sát ban hành hướng dẫn yêu cầu sử dụng linh hoạt thiết bị chống đạn.”

接任局长职的罗威称:“7月13日在宾夕法尼亚州巴特勒市的竞选集会上gái dâm,一名枪手向这位共和党总统候选人开火时,我们现场没有无人机。”

五角大厦副新闻秘书辛格在声明中称:“国防部继续采取措施,降低伊朗或伊朗的合作伙伴和代理人在该地区升级冲突的可能性。”

美国地质调查局(USGS)探测到的震级为6.8级,震源深度52.0公里。

Ngày 13 tháng 7, cựu Tổng thống Mỹ Trump bị bắn suýt chết khi đang phát biểu tranh cử ở Pennsylvania; ngày 8 tháng 7 năm 2022, cựu Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã giúp đỡ ứng cử viên Hạ viện của Đảng Dân chủ Tự do ở Nara. bị bắn chết khi đang phát biểu khiến cả nước Nhật chấn động.

Trên thực tế, bản thân Kishida cũng đã bị tấn công. Sáng ngày 15 tháng 4 năm ngoái, khi Fumio Kishida đang kiểm tra cảng cá Wakayama Zagasaki, một người đàn ông 24 tuổi tên Ryuji Kimura đã ném một chất nổ tương tự như bom ống vào Fumio Kishida. Kishida không bị thương nhưng một cảnh sát an ninh có mặt tại hiện trường bị thương nhẹ.

Theo Kyodo News, Kishida gần đây đã tuyên bố về quyết định tăng thêm lãi suất của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản rằng “các dấu hiệu chuyển đổi sang giai đoạn kinh tế định hướng tăng trưởng mới đã trở nên rõ ràng”. Ông dẫn ra những ví dụ cụ thể về nền kinh tế tăng trưởng, bao gồm tăng lương trong các cuộc đàm phán lao động mùa xuân (Spring Dou), tăng lương tối thiểu theo giờ, mở rộng đầu tư vào thiết bị và tăng lợi nhuận doanh nghiệp.

Nói về vấn đề phối hợp với ngân hàng trung ươnggái dâm, Kishida cho biết: "Điều quan trọng là chuyển đổi từ nền kinh tế giảm phát sang nền kinh tế tăng trưởng và chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ dựa trên sự đồng thuận này." 

xã hội Nhật Bản chụp Fumio Kishida Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily 123 người chết vì nghi sốc nhiệt ở Tokyo trong tháng 7, con số lần đầu vượt 100 sau 6 năm Tàu hỏa Nhật bốc khói, nghi sạc dự phòng của sinh viên bốc cháy Vụ ngộ độc lươn ở Nhật Bản thêm 14 nạn nhân vào 161 Ngộ độc hàng loạt sau khi ăn lươn nướng, cụ bà Nhật Bản ngoài 90 tử vong, 147 người nhập viện
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền