tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Vụ kiện cháy rừng kinh hoàng ở Hawaii đạt mức bồi thường 17,9 tỷ USD

Vụ kiện cháy rừng kinh hoàng ở Hawaii đạt mức bồi thường 17,9 tỷ USD

thời gian:2024-08-03 21:46:29 Nhấp chuột:161 hạng hai

(Honolulu, thứ 3) Thống đốc Green của bang Hawaii của Hoa Kỳ hôm thứ Sáu đã công bố theo giờ địa phương rằng một thỏa thuận giải quyết trị giá 4 tỷ USD (khoảng 17gái dâm,9 tỷ RM) đã đạt được để chấm dứt các vụ cháy rừng tàn khốc ở Maui một năm trước. trong số các vụ kiện đã được đệ trình.

Agence France-Presse đưa tin các bị cáo, bao gồm bang Hawaii, Quận Maui và Công ty Điện lực Hawaii, sẽ trả tiền để bồi thường cho các nạn nhân, trong đó có khoảng 2.200 người đã đệ đơn kiện do cháy rừng chết người ở Maui. .

Green cho biết trong một tuyên bố: "Việc giải quyết toàn cầu trị giá hơn 4 tỷ USD này sẽ giúp người dân của chúng tôi phục hồi. Giải quyết vấn đề như vậy trong một năm là điều chưa từng có và sẽ giúp người dân của chúng tôi không phải đối mặt với nỗi đau mà rất nhiều người đã phải chịu đựng ." Người dân ở những nơi bi thảm phải chờ đợi rất lâu để xây dựng lại cuộc sống."

Ông nói: "Nhìn chung, bao gồm cả các yêu cầu bảo hiểm trước đây cũng như sự hỗ trợ của quận, liên bang và tiểu bang, tổng số tiền tái thiết sẽ đạt gần 12 tỷ USD (khoảng 53,9 tỷ RM)."

Thỏa thuận giải quyết đã đạt được sau 4 tháng hòa giải, nhưng phải được thẩm phán phê duyệt trước khi thỏa thuận cuối cùng có hiệu lực.

Việc không cắt nguồn điện đã khiến đám cháy lan rộng thêm trầm trọnggái dâm

Vụ hỏa hoạn bùng phát ở Hawaii vào ngày 8 tháng 8 năm ngoái là vụ cháy rừng kinh hoàng nhất ở Hoa Kỳ trong hơn một thế kỷ, thiêu rụi khoảng 800 ha đất và phá hủy thị trấn lịch sử Lahaina. Thị trấn Lahaina từng là thủ đô của Vương quốc Hawaii dưới thời Vua Kamehameha III và là một trung tâm du lịch thịnh vượng.

Với sự trợ giúp của gió mạnh, ngọn lửa lan nhanh đến mức nhiều người dân mất cảnh giác và không hề biết rằng đám cháy đã xảy ra cho đến khi tận mắt chứng kiến.

Một số người cố gắng trốn khỏi thị trấn đã bỏ lại ô tô và trú ẩn dưới biển, nơi họ co ro hàng giờ và nhìn ngôi nhà của mình bốc cháy. Cháy rừng khiến hàng nghìn người mất nhà cửa.

Quận Maui đã đệ đơn kiện Công ty Điện lực Hawaii vào năm ngoái, tuyên bố rằng công ty này đã sơ suất không cắt điện khi cơn bão và thời tiết khô hạn đang đến gần, dẫn đến cháy rừng tàn khốc.

Các quan chức Quận Maui cho biết vụ cháy được báo cáo ngay sau nửa đêm. Ngày 8/8, người dân thị trấn Lahaina cũng quay phim, ghi lại cảnh dây điện đốt cỏ.

克里姆林宫发言人佩斯科夫周五告诉记者:“克拉西科夫是俄罗斯联邦安全局的一名雇员。”他补充,克拉西科夫曾在该机构的精英和秘密的“阿尔法”部门工作。

车站工作人员拨打了119通报,称“火车上有孩子背包发生爆炸,附近人员受伤”。

法新社报导,当地媒体引述一名居民的话说,10名平民在袭击中丧生。

扎里夫在2013年至2021年期间,担任温和派总统鲁哈尼政府的外交部长,在2015年伊朗核协议的漫长谈判中,他成为国际舞台上的熟悉人物。

Tại California, nơi hay xảy ra cháy rừng, các công ty điện lực thường xuyên cắt điện khi có bão dữ dội hoặc thời tiết nhiều gió để ngăn chặn các đường dây điện bị rơi gây cháy.

Theo báo cáo của New York Times, Công ty Điện lực Hawaii sẽ trả phần lớn nhất trong số tiền giải quyết được đề xuấtgái dâm, khoảng 2 tỷ USD (khoảng 9 tỷ RM).

Xã hội Mỹ cháy rừng Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Chiếc xe đạp bị cảnh sát chặn lại không có đèn phản quang phía sau. Một kẻ chạy trốn 71 tuổi vô tình bị bắt giữ sau 30 năm trốn chạy. Thi thể nam hàng xóm bị bỏ trong gara hơn 8 tuần, người phụ nữ gục xuống sau khi nhìn thấy lượng lớn thi thể tràn ra vỉa hè. Một gia đình 5 người bị sát hại tại nhà, cậu bé 7 tuổi dùng hơi thở cuối cùng để tiết lộ danh tính kẻ sát nhân Đặc vụ Mỹ hoạt động bí mật tại Comic Con để giải cứu nạn nhân buôn bán tình dục
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền