tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cai Biru đã nhờ thư ký của mình điều hành chương trình trò chuyện trên talk show, các nhà lập pháp xanh và xanh đã có ý kiến ​​​​phân cực.

Cai Biru đã nhờ thư ký của mình điều hành chương trình trò chuyện trên talk show, các nhà lập pháp xanh và xanh đã có ý kiến ​​​​phân cực.

thời gian:2024-08-11 19:50:08 Nhấp chuột:139 hạng hai
2024/08/11 14:55

Xuất bản lần đầu lúc 14:18 và cập nhật lúc 14:55 (phản hồi của chính quyền thành phố mới) việt nam

[PV Ou Sumei/Taichung Report] Chính quyền thành phố Đài Trung có một nhà tư vấn thành phố được trả lương Cai Biru, người thường xuất hiện trên chương trình trò chuyện, địa phương Đôi khi, trợ lý thư ký được yêu cầu hỗ trợ trong hành trình. Cai Biru nói rằng có tám lĩnh vực trách nhiệm quan trọng sẽ được tham dự trực tiếp, nhưng không có cách nào để tham dự mọi hành trình, vì vậy anh ấy. sẽ nhờ cán bộ của đội hỗ trợ.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Ủy viên Hội đồng Thành phố Đài Trung của DPP Shih Chi-chang cho biết Cai Biru, với tư cách là cố vấn thành phố được trả lương, đã có một thư ký giúp cô điều hành một gian hàng. Một nhà tư vấn thành phố được trả lương cũng đã nhờ thư ký của cô giúp cô điều hành. một gian hàng. Tôi không biết cô ấy đang làm gì? Đây là tiêu tiền của người dân, có tác dụng gì? Tất nhiên, các ủy viên hội đồng phải giám sát, Thị trưởng Lu có đóng góp gì khi mời người này làm cố vấn thành phố? Có lẽ ban đầu họ kỳ vọng Tsai sẽ là trung tâm của Xanh và Trắng, hoặc kết hợp quyền lực của Xanh và Trắngviệt nam, nhưng không ngờ, màn trình diễn của Xanh và Trắng trong Viện Lập pháp là vô lý và vượt quá giới hạn. .

Thế giới bên ngoài cũng đặt câu hỏi liệu Thị trưởng Lu Xiuyan có thường nói rằng bà quan tâm và tập trung vào chính quyền thành phố và không nói về chính trị hay không, nhưng cố vấn thành phố Cai Biru thường nói về các đảng phái chính trị trên các chương trình trò chuyện Có ổn không. ? Sở Nhân sự Thành phố cho biết, theo quy định của Bộ Nội vụ, nếu công chức tham gia các chương trình trò chuyện với tên riêng của mình trong thời gian ngoài giờ làm việc hoặc nghỉ phép và điều đó không cản trở nhiệm vụ của họ thì điều đó không bị pháp luật nghiêm cấm. .

中央区作为东京的商业中心,以繁华的银座和布庄闻名,沿河滨有许多新开发的高层建筑。五年间,该区的外国人口从7800人增至11700人,增幅达50%,其中中国人占外国人口的51%。东京大学等知名学府所在的文京区,这一比例从43%上升至54%。这显示出中国人在东京不仅在寻找投资或保值的资产,同时也在寻求良好的教育环境和生活品质。

从4月等到8月,从开春盼到盛夏,从心心念念直到了凄凄惨惨。接受美国之音采访的多位中国金融业工作者都表示,效益好的时候,年终奖一般4月到手,可是今年已经八月了却还分文未见,这意味着无形中少了10%-20%的年收入。

历史悠久的美国台湾人草根游说团体“台湾人公共事务会”(FAPA)在星期五晚间发布的一份新闻稿中指出,该机构以及其他23个海外台湾人团体当天致函国际奥委会主席托马斯·巴赫(Thomas Bach)以及全体执行委员会委员,呼吁奥委会停止强迫台湾代表队使用“中华台北”歧视性的误称。

Ủy viên Hội đồng thành phố Kuomintang Li Wenjie cho biết người ta thường thấy cố vấn thành phố Cai Biru tham gia vào các hoạt động của Jia'anpu và ông điều hành lịch trình địa phương rất nghiêm túc, lẽ ra phải có chức năng nhất định.

Cai Biru nói rằng thị trưởng đã giao cho cô 8 khu vực trách nhiệm, bao gồm Dajia, Daan, Waipu, Wuqi, Qingshui, Shalu, Dadu và Longjing, vì không có cách nào để trang trải mọi chuyến đi. một nhóm cán bộ, cô ấy sẽ giúp đỡ. Tuy nhiên, cô ấy sẽ tham gia vào các cuộc tham vấn quan trọng của địa phương hoặc các cuộc họp mở rộng và báo cáo các vấn đề của địa phương với chính quyền thành phố. Cô ấy cũng sẽ giúp điều phối và đấu tranh các vấn đề liên quan đến Bộ Nông nghiệp hoặc Nông nghiệp và Nước. Phòng tài nguyên.

Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tứcviệt nam, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền