tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Một trận động đất mạnh 4,8 độ richter tấn công Syria và được cảm nhận ở nước láng giềng Lebanon và Jordan Lianhe Zaobao |

Một trận động đất mạnh 4,8 độ richter tấn công Syria và được cảm nhận ở nước láng giềng Lebanon và Jordan Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 15:35:27 Nhấp chuột:80 hạng hai

Một trận động đất mạnh 4việt nam,8 độ richter đã xảy ra ở Syria và Jordan, khiến người dân ở cả hai quốc gia và Lebanon đều bị ảnh hưởng. Trận động đất được cảm nhận rõ ràng ở Damascus, thủ đô của Syria và nhiều nơi khác.

Tân Hoa Xã đưa tin rằng theo thông tin do Trung tâm Địa chấn Quốc gia Syria công bố, trận động đất xảy ra vào khoảng 23:56 thứ Hai (12 tháng 8) (4:56 chiều ngày 13 giờ Singapore) và tâm chấn nằm ở Syria, cách trung tâm thành phố Hama 28 km về phía đông. Các phóng viên cảm nhận được một cơn rung chuyển tương đối mạnh kéo dài khoảng nửa phút ở Damascus. Theo truyền thông địa phương, trận động đất được cảm nhận ở hầu hết các tỉnh ở Syria.

彭博社报道,州长对乌军行动规模的坦率评估导致普京打断了其发言并告诉他集中精力于“帮助人民”,将评估战场局势的工作留给军方。接着,直播很快就结束了。

他们将在这次的上海之旅参加星期四(8月15日)和星期五(16日)举行的金融工作组会议,讨论金融稳定、跨境数据相关问题,以及打击毒品芬太尼(fentanyl)等课题。

警方说,女童没有生命危险việt nam,但没有透露女童母亲的伤势。

Reuters đưa tin rằng Trung tâm Nghiên cứu Địa chất Đức (GFZ) cho biết độ sâu của trận động đất là 10 km (6,2 dặm). Trung tâm trước đó đã báo cáo cường độ là 5,46, nhưng đã hạ cấp vài phút sau đó.

Maher Younis, Giám đốc Sở Y tế Hama, Syria, cho biết sau trận động đất, ít nhất 25 người bị thương từ nhẹ đến trung bình do giẫm đạp.

Nasser Duyoub, một công chức sống ở thị trấn Salamiya, cách thành phố Hama khoảng 30 km (18,5 dặm) về phía đông, cho biết người dân đổ xô ra những con phố tối tăm vì sợ hãi. Ông nói với các phóng viên: "Lúc đó con trai tôi đang ngủ. Tôi không biết làm cách nào mà tôi bế nó lên và trốn thoát khỏi nhà."

Người dân cho biết họ nhìn thấy ban công bị sập và xe cấp cứu đang chữa trị cho những người bị ngất xỉu.

Ngày 6 tháng 2 năm 2023, một trận động đất mạnh 7,7 độ richter đã xảy ra ở miền nam Thổ Nhĩ Kỳ, gần biên giới Syria. Trận động đất vừa xảy ra ngay lập tức khiến người ta nhớ đến cảnh tượng năm 2023, khi trận động đất khiến hơn 50.000 người thiệt mạng. hầu hết những người thiệt mạng đều đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng hàng nghìn người cũng thiệt mạng ở miền bắc Syria. Trận động đất cũng gây thiệt hại trên diện rộng ở cả hai nước.

Umm Hamza, một cư dân ở Damascus, thủ đô của Syria, cho biết: "Âm thanh vẫn như cũ, như thể nó phát ra từ mặt đất... Tôi choáng váng như lần trước, nhưng lần này là nỗi sợ hãi tệ hơn vì tôi biết điều gì đã xảy ra trong trận động đất vừa qua."

Lực lượng phòng vệ dân sự Syria, hoạt động tại các khu vực do phe đối lập kiểm soát ở phía bắc, cho biết họ đã triển khai tới nhiều khu vực để ứng phó với mọi trường hợp khẩn cấp có thể xảy ra, nhưng đã chưa thu hồi được để báo cáo tổn thất.

Người dân trên khắp Lebanon cũng cảm nhận được trận động đất. Trong 10 tháng quaviệt nam, khi các hoạt động thù địch trong khu vực xảy ra trùng hợp với cuộc chiến ở Dải Gaza, cả Lebanon và Syria đều hứng chịu các cuộc không kích của Israel và một số người dân cho biết ban đầu họ nghĩ rằng đó là một cuộc không kích khác.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền