tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Thị trấn Fuji Kawaguchiko, Nhật Bản Bức màn che phủ núi Phú Sĩ đã được dỡ bỏ

Thị trấn Fuji Kawaguchiko, Nhật Bản Bức màn che phủ núi Phú Sĩ đã được dỡ bỏ

thời gian:2024-08-20 19:35:12 Nhấp chuột:173 hạng hai

(Tokyo ngày 20) Để giảm bớt sự phiền toái cho khách du lịch, thị trấn Fujikawaguchikoviệt nam, tỉnh Yamanashi, Nhật Bản trước đó đã treo rèm ngăn cản khách du lịch chụp ảnh núi Phú Sĩ, thông tin này đã trở thành tin tức nổi tiếng. Tuy nhiên, tấm màn này gần đây đã được dỡ bỏ.

Kyodo News của Nhật Bản đưa tin rằng tấm màn đã được dỡ bỏ vào ngày 15 tháng này để tránh thiệt hại do cơn bão đang đến gần. Thị trấn cho biết họ sẽ duy trì hiện trạng và “sẽ quyết định xem có nên thiết lập lại hay không dựa trên mức độ tập trung khách du lịch và hành vi thiếu văn minh”.

Theo thị trấnviệt nam, tấm màn đã được dỡ bỏ vào chiều thứ Năm thứ Năm tuần trước do cơn bão Ambi, số 7 năm nay đang đổ bộ. Sau đó, không còn màn nào được dựng lên để kiểm tra xem mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào. Người ta nói rằng không có sự hỗn loạn lớn trong khu vực.

Gần cửa hàng tiện lợi, du khách đến Nhật Bản đổ xô đến khu vực này và những hành vi thiếu văn minh như qua đường xảy ra thường xuyên ở thị trấn này. Sau đó, các vấn đề về rèm bị rách lần lượt xảy ra, đến tháng 7 nó được thay thế bằng một loại rèm màu nâu được làm bằng chất liệu chắc chắn hơn và có tính đến tầm nhìn.

Nhật Bản Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Ẩm thực quốc gia” đang khủng hoảng! Mì ramen Nhật Bản bùng nổ, các cửa hàng phá sản Người dẫn chương trình tiếng Trung của NHK đi chệch kịch bản nói "Quần đảo Điếu Ngư là lãnh thổ của Trung Quốc" và dư luận Nhật Bản bùng nổ “Thử thách lớn nhất” của Nhà máy điện hạt nhân Fukushima Daiichi: nỗ lực thu hồi mảnh vụn hạt nhân có độ phóng xạ cực cao lần đầu tiên vào ngày 22 Động đất 5,1 độ richter tấn công tỉnh Ibaraki, Nhật Bản, không có nguy cơ sóng thần

韩国政府认为,引入人工智能驱动的数码教科书可以促进创新,并通过个性化定制使每个学生都能找到适合自己的学习方式。

印度在保持与莫斯科长期友好关系的同时,也与西方国家建立更紧密的安全伙伴关系以对抗中国。

这位美国最高外交官表示việt nam,总统拜登派他“是为了让这项协议最终达成共识”。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền