tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Vua Maroc ân xá cho 4.831 nông dân trồng cần sa

Vua Maroc ân xá cho 4.831 nông dân trồng cần sa

thời gian:2024-08-20 18:25:03 Nhấp chuột:106 hạng hai

(Rabatgái dâm, ngày 20) Bộ Tư pháp Maroc hôm thứ Hai cho biết Vua Mohammed VI của nước này đã ân xá cho 4.831 nông dân bị cáo buộc trồng cần sa trái phép.

Agence France-Presse đưa tin rằng Bộ Tư pháp tuyên bố trong một tuyên bố rằng Quốc vương Maroc đã ân xá một cách nhân từ cho 4.831 người bị kết án, truy tố hoặc truy nã trong các vụ án liên quan đến trồng cần sa.

这项工程遭到冲绳民众的强烈反对gái dâm,大量民众当天前往驻日美军施瓦布营地抗议。此外,还有部分民众乘船前往施工现场抗议。

蒙德来自一个叫尼尔奥兹的以色列基布兹(集体农庄)。该社区在一份声明中称:“尼尔奥兹基布兹非常悲痛地宣布,在加沙遭受几个月身心折磨后,79岁被囚禁的已故蒙德遭到谋杀。”

据该町介绍gái dâm,因今年第7号台风“安比”靠近,上周四日下午拆除了幕布。之后,为了测试情况会如何,未再设置幕布。据称,当地未见大混乱。

根据联合国,摩洛哥是世界最大的大麻生产国。它于2021年通过了一项关于大麻生产和医疗用途的法律,授权在该国东北部的农村省里夫地区种植大麻。

Theo Liên Hợp Quốc, Maroc là nước sản xuất cần sa lớn nhất thế giới. Nó đã thông qua luật về sản xuất cần sa và sử dụng y tế vào năm 2021, cho phép trồng cần sa ở vùng Rif, một tỉnh nông thôn ở phía đông bắc đất nước.

Trong khi Ma-rốc đang chống lại hoạt động buôn bán cần sa bất hợp pháp, nước này cũng đang tìm cách chiếm một vị trí trên thị trường cần sa hợp pháp toàn cầu. Cần sa đã được trồng ở vùng Rif hàng trăm năm và theo ước tính chính thức, việc trồng cần sa trong khu vực đã cung cấp sinh kế cho 80.000 đến 120.000 hộ gia đình vào năm 2019.

Bộ Tư pháp tuyên bố rằng lệnh ân xá nhằm mục đích cho phép những người liên quan "hòa nhập vào chiến lược mới".

Maroc đã thành lập một cơ quan chuyên môngái dâm, ANRAC, chịu trách nhiệm trồng và xuất khẩu hợp pháp cần sa cho mục đích y tế, dược phẩm và công nghiệp. Cơ quan này đã cấp hơn 200 giấy phép chế biến cần sa, nhập khẩu hạt giống và xuất khẩu sản phẩm.

Ma-rốc cần sa Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Phát hiện buôn lậu ở biên giới Malaysia - Thái Lan; 2 băng đảng bỏ 3 kg cần sa rồi bỏ trốn Hơn 100 kg cần sa bị thu giữ tại Cảnh sát Kuantan: Vụ án ma túy cần sa lớn nhất Pahang trong năm nay Hành khách đổi chỗ, gây ra ẩu đả trên cao, 9 người bị đuổi khỏi máy bay sau khi hạ cánh khẩn cấp. Giấu cần sa ở nhà, hai bạn chia sẻ mạng hoàng hôn
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền