tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bức tranh tường ra mắt tại ga tàu điện ngầm Holland Village để kỷ niệm 80 năm lịch sử của cửa hàng tạp chí Lianhe Zaobao |

Bức tranh tường ra mắt tại ga tàu điện ngầm Holland Village để kỷ niệm 80 năm lịch sử của cửa hàng tạp chí Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-07 18:02:13 Nhấp chuột:199 hạng hai

Bức tranh tường "Comics Connection" được ra mắt tại ga tàu điện ngầm Holland Villagegái dâm, có cửa hàng tạp chí Thambi mở cửa trong Thế chiến thứ hai, kỷ niệm hơn 80 năm lịch sử của cửa hàng trong cộng đồng. Bức tranh tường cũng mô tả cối xay gió truyền thống của Hà Lan từng tọa lạc trên đỉnh trung tâm thương mại, các cửa hàng đồ cổ và đồ cổ nằm dọc các con phố, v.v. Trước những năm 1980, tiền thân của trung tâm thương mại này là Rạp chiếu phim ngoài trời Wing Wah.

8@BT将有两栋20层楼高的建筑,共计158个单位,约半数为一卧房和二卧房单位。

“这是民航局、机场运营商、航空公司和飞机制造商首次齐聚一堂,是新加坡有能力召集合作伙伴,作为全球航空业探路者的一个力证。”

他说,新加坡作为一个弹丸小国,且没有天然资源,必须保持开放,继续与世界接轨。

酷航说gái dâm,已确认有四名乘客和三名机组人员在事件中受伤,他们都在航班抵达广州后立刻得到了医护治疗。

Bức tranh tường này do nghệ sĩ địa phương Chen Shucai thiết kế đã chính thức ra mắt vào thứ Bảy (7 tháng 9). Nghị sĩ Tanjong Pagar GRC và Bộ trưởng Giáo dục Chan Chun Sing là khách mời danh dự và được mời đặc biệt là chủ cửa hàng tạp chí Scent Periathambi Senthilmurugan. đã cùng nhau tham dự buổi lễ để chứng kiến.

Khi được phỏng vấn, Sentell cho biết kể từ khi đóng cửa cửa hàng, anh nhớ những cư dân trong cộng đồng mỗi ngày và nhớ việc chơi bi và trò chuyện với họ. “Hiện tại, tôi vẫn chưa từ bỏ việc tìm kiếm cửa hàng mới để mở cửa trở lại nhưng có rất nhiều yêu cầu về quản lý cửa hàng, ví dụ như không được đặt tạp chí bên ngoài cửa hàng, điều này sẽ khó thu hút khách hàng dừng lại và đọc tạp chí. ."

Xem Cửa hàng tạp chí được đưa vào bức tranh tường, trong đó Sentell tự hào gợi lại lịch sử ba thế hệ của cửa hàng. “Ông nội tôi làm công việc điều phối báo khi Làng Hà Lan còn là một ngôi làng. Hàng ngày ông đến và đi từ trại quân đội để phục vụ nhiều người nước ngoài. Nhờ đó, ông đã tìm hiểu được nhiều sở thích đọc sách và nguồn sách khác nhau. Sau đó, ông đã học được nhiều điều. và cha tôi bắt đầu mở một gian hàng."

Chan Chun Sing (trái), Nghị sĩ của Tanjong Pagar GRC và Bộ trưởng Bộ Giáo dục, là khách mời danh dự tại lễ ra mắt tranh tường. Nghệ sĩ Chen Shucai (phải) ) giải thích rằng bối cảnh sáng tạo của bức tranh tường bắt nguồn từ lịch sử của Làng Hà Lan và kỹ thuật được sử dụng The Brushwork is Wash để thể hiện rõ hơn sức sống độc đáo của cộng đồng. (Ảnh của Chen Binqin)

Sentell cho biết sau khi tiếp quản cửa hàng, điều đầu tiên anh làm là phá vỡ quy tắc của cha mình và mở tất cả các bìa tạp chí để khách hàng có thể thoải mái xem qua. "Tôi hy vọng khách hàng biết họ đang trả tiền cho nội dung gì và từ đó doanh thu đã tăng lên rất nhiều, điều này khiến bố tôi rất ngạc nhiên."

Ông cũng chỉ ra rằng triết lý kinh doanh của ông giống như "Cửa hàng tiện lợi của Bác Ấn Độ” (cửa hàng mamak). “Trước đây, quán tạp chí mở hàng ngày và không bao giờ đóng cửa nhưng ngày nào tôi cũng vui vẻ. Ngoài tạp chí, tôi còn bán những thứ mình sưu tầm được như máy ảnh cũ, diều, đũa… Mỗi lần người dân đi ngang qua đều thấy họ vui vẻ. cảm thấy tươi mới và vui vẻ. Kết quả là nó đã thu hút được nhiều khách hàng."

Ngoài cửa hàng tạp chí, các địa danh khác cũng được khắc họa trong bức tranh tường, bao gồm Chip Bee Gardens, nơi Công chúa Margaret, em gái của Nữ hoàng Elizabeth II, viếng thăm vào tháng 10 năm 1972. Gardens), là nơi ở của binh lính Anh và gia đình họ trong thời kỳ thuộc địa của Anh.

"Comic Connect" là dự án hợp tác giữa SMRT và các nghệ sĩ địa phương, nhằm mục đích lắp đặt các bức tranh tường lịch sử tại 35 ga tàu điện ngầm trên khắp hòn đảo. Holland Village là ga tàu điện ngầm thứ 33 được hoàn thành bức tranh tườnggái dâm, hai ga tàu điện ngầm còn lại là ga Choa Chu Kang và Ang Mo Kio.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền