tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > 24 người bị điều tra vì cung cấp dịch vụ bất hợp pháp tại Sòng bạc Sands |

24 người bị điều tra vì cung cấp dịch vụ bất hợp pháp tại Sòng bạc Sands |

thời gian:2024-09-07 18:21:56 Nhấp chuột:173 hạng hai

24 người đã bị bắt vì nghi ngờ cung cấp dịch vụ đổi tiềngái dâm, chuyển tiền và mua bán chip bất hợp pháp tại Sòng bạc Marina Bay Sands, và 13 người trong số họ sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Bảy (7 tháng 9).

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Sáu (6) cho biết rằng Đồn Cảnh sát Trung tâm, với sự hỗ trợ của nhân viên từ Cục Điều tra Hình sự, Cục Thương mại và Marina Bay Sands, sẽ triển khai một nỗ lực chung nhằm hai ngày liên tiếp bắt đầu từ Thứ Năm (ngày 5).

Điều tra sơ bộ cho thấy 17 người đàn ông và 7 phụ nữ bị nghi ngờ cung cấp các dịch vụ không có giấy phép trong sòng bạc, bao gồm đổi ngoại tệ, chuyển tiền và mua bán chip cho người đánh bạc và do đó đã bị cảnh sát điều tra. Độ tuổi của họ dao động từ 27 đến 58, và 14 người trong số họ cuối cùng đã bị bắt để hỗ trợ điều tra thêm.

Cảnh sát cho biết 13 người trong số họ sẽ bị buộc tội tại tòa vào thứ Bảy. Cảnh sát đã thu giữ các con chipgái dâm, tiền mặt và thiết bị điện tử trị giá hơn 190.000 USD trong chiến dịch chung.

Theo Đạo luật dịch vụ thanh toán, nếu bị kết tội cung cấp dịch vụ thanh toán mà không có giấy phép, bạn có thể bị phạt không quá 125.000 Đài tệ hoặc bị phạt tù không quá ba năm hoặc cả hai. Theo Quy định Kiểm soát Sòng bạc, bất kỳ người nào sử dụng chip để đánh bạc hoặc tip trong sòng bạc đều có thể bị phạt không quá 10.000 USD hoặc bị bỏ tù không quá 12 tháng hoặc cả hai nếu bị kết án.

Trợ lý Ủy viên Cảnh sát Wang Wensheng, Ủy viên Sở Cảnh sát Trung tâm, đã cảm ơn tất cả các cơ quan liên quan đến thực thi pháp luật vì đã hỗ trợ họ trong tuyên bố này, đồng thời nhấn mạnh rằng cảnh sát sẽ có thái độ không khoan nhượng đối với các hoạt động bất hợp pháp và sẽ hãy trấn áp nghiêm khắc và có biện pháp xử lý.

这些骗案类型包括求职、投资、假朋友来电和电子商务。当局侦测到受害者遇到这类骗子时,会通过短信及时发出警示信息,劝请受害者不要继续转账。

对方先是介绍菜品,称都是每日新鲜采购、现做的中式健康餐,且目前正在进行每月限时的订餐优惠,一人量的20份餐食只需130元,而两人量的20份餐食只须255元,平均一餐介于6元至6元5角之间。

这名不愿透露姓名的员工说,管理层通知员工,在大巴窑中心的分店关闭后,他们将被分派到同样由DFI零售集团经营的冷藏公司(Cold Storage)超市工作。

根据文告,改革重点有三项,都将从2025年7月1日生效。在新计划下,新入职的武装部队军官的储蓄者计划存款gái dâm,平均会增加40%。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền