tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Các nhà khai thác dịch vụ hậu cần có thể đăng ký thành lập trung tâm chuyển phát nhanh tại hơn 50 bãi đỗ xe HDB để xử lý bưu kiện |

Các nhà khai thác dịch vụ hậu cần có thể đăng ký thành lập trung tâm chuyển phát nhanh tại hơn 50 bãi đỗ xe HDB để xử lý bưu kiện |

thời gian:2024-09-09 14:53:54 Nhấp chuột:55 hạng hai

Bắt đầu từ thứ Hai (9/9), các nhà khai thác dịch vụ logistics địa phương có thể nộp đơn xin chính quyền thành lập các trung tâm chuyển phát nhanh tại hơn 50 bãi đỗ xe nhiều tầng HDB để thuận tiện cho việc xếpgái dâm, dỡ, phân loại và giao hàng. Chúng tôi tin rằng điều này sẽ giúp cải thiện hiệu quả hậu cần và cho phép người tiêu dùng nhận được gói hàng của họ sớm hơn.

Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi-sheng đã thông báo trong một bài đăng trên Facebook vào thứ Hai rằng Cơ quan Cải tạo Đô thị và Ban Phát triển và Nhà ở sẽ chính thức triển khai "Chương trình Trung tâm Chuyển phát nhanh". Các nhà khai thác dịch vụ hậu cần quan tâm đến việc thành lập trung tâm chuyển phát nhanh tại các bãi đỗ xe HDB có thể nộp đơn đăng ký từ thứ Hai đến ngày 4 tháng 10 lúc 5:30 chiều. Chương trình được hỗ trợ bởi Enterprise Singapore.

Theo quy định, các nhà khai thác dịch vụ hậu cần phải đăng ký ít nhất 4 chỗ đỗ xe và mỗi đơn đăng ký có thể đăng ký tối đa 12 chỗ đỗ xe. Phí hàng năm cho mỗi chỗ đậu xe là 1.125 nhân dân tệ và 60 cent, bao gồm thuế tiêu thụ và tiền đặt cọc ba tháng. Những người nộp đơn thành công có thể xếp, dỡ, phân loại và xử lý các gói hàng giao hàng trong khu vực được chỉ địnhgái dâm, nhưng không được phép cất giữ các gói hàng và thiết bị hoặc vật dụng khác qua đêm.

Li Zhisheng cho biết trong bài đăng rằng để đáp ứng sự tăng trưởng ngày càng tăng của thương mại điện tử, các cơ quan chức năng đã hợp tác chặt chẽ với các ngành liên quan trong những năm gần đây để giúp liên kết giao hàng chặng cuối trong quy trình hậu cần trở nên an toàn hơn. và hiệu quả. Trong năm 2021 và 2022, chính quyền sẽ triển khai các dự án thí điểm với các nhà khai thác như Ninja Van và Shopee Express để thành lập các trung tâm chuyển phát nhanh tại các bãi đỗ xe nhiều tầng cụ thể.

Ông nói: "Thí điểm đã chứng minh rằng kế hoạch trung tâm chuyển phát nhanh có thể cải thiện hiệu quả hậu cầngái dâm, rút ​​ngắn thời gian vận chuyển và cho phép người tiêu dùng nhận gói hàng sớm hơn

Có 56 tòa nhà nhiều tầng." trên khắp đảo. Các nhà cung cấp bãi đỗ xe đã nộp đơn xin thành lập các trung tâm chuyển phát nhanh, phần lớn ở phía đông, với tổng số 18 trung tâm. URA cho biết các bãi đậu xe được lựa chọn dựa trên số lượng chỗ trống và phản hồi nhận được.

新法案旨在修订现有的电力法令、天然气法令及能源市场管理局法令,通过六个措施强化能源安全。

公众林先生早上10时许经过时,发现有警员在沙滩上巡逻,地上则躺着一具被白布盖着的尸体。“我不知道发生什么事,但警察大范围封锁,附近还有一辆脚踏车停着。”

拍下视频的公众将它上载到脸书,画面中有逾40名脚踏车骑士在该路段上骑行,该路段共有两条车道,这群骑士占据了左侧的车道。

Những người nộp đơn quan tâm có thể truy cập trang web của HDB để biết thông tin chi tiết. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền