tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > [Quốc hội] Số lượng du khách Trung Quốc ngắn hạn bị bắt tại địa phương không tăng do miễn thị thực lẫn nhau giữa Singapore và Trung Quốc Lianhe Zaobao |

[Quốc hội] Số lượng du khách Trung Quốc ngắn hạn bị bắt tại địa phương không tăng do miễn thị thực lẫn nhau giữa Singapore và Trung Quốc Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-09 15:08:09 Nhấp chuột:116 hạng hai

Kể từ khi Singapore và Trung Quốc thực hiện thỏa thuận miễn thị thực 30 ngày cho nhau vào tháng 2 năm nayviệt nam, số lượng và tỷ lệ du khách Trung Quốc ngắn hạn bị bắt ở Singapore không tăng.

Sau hàng loạt vụ trộm tại nhà riêng gần đây ở khu vực địa phương, 3 công dân Trung Quốc đã bị bắt và buộc tội, đồng thời 14 công dân Trung Quốc khác bị cảnh sát liên quan đã rời khỏi đất nước.

Sun Xueling, Bộ trưởng Bộ Nội vụ và Bộ Phát triển Gia đình và Xã hội, đã trả lời câu hỏi bằng lời tại Quốc hội vào thứ Hai (9 tháng 9) của thành viên không thuộc khu vực bầu cử của Đảng Kadima, Liang Wenhui về vấn đề Shi chỉ ra rằng ngay cả khi tính cả 14 công dân Trung Quốc liên quan đến vụ án, tỷ lệ du khách Trung Quốc bị bắt ở Singapore vẫn thấp hơn năm ngoái.

Sun Xueling nói rằng hệ thống thị thực không phải là một chiến lược hoàn hảo để ngăn chặn tội phạm xâm nhập vào đất nước chúng ta. Thị thực cho phép nước ta sàng lọc trước du khách trước khi họ đến Singapore. Nếu du khách có tiền ánviệt nam, đơn xin thị thực của họ sẽ bị từ chối. Yêu cầu nộp đơn xin thị thực và nộp tài liệu hỗ trợ cũng có tác dụng ngăn cản.

Tuy nhiên, không có hệ thống thị thực nào có thể loại bỏ hoàn toàn những du khách không mong muốn cũng như không thể ngăn cản họ phạm tội ở đây.

Sun Xueling nhấn mạnh rằng quyết định thực hiện miễn thị thực lẫn nhau giữa nước ta và Trung Quốc được đưa ra sau khi đánh giá và cân nhắc kỹ lưỡng. Đất nước chúng ta có thể giải quyết các rủi ro về an ninh, hình sự và nhập cư có thể phát sinh từ việc miễn thị thực lẫn nhau. Thỏa thuận này cũng có thể mang lại lợi ích kinh tế đáng kể và mang lại lợi ích cho cả hai bên, điều này có lợi cho đất nước chúng ta.

拍下视频的公众将它上载到脸书,画面中有逾40名脚踏车骑士在该路段上骑行,该路段共有两条车道,这群骑士占据了左侧的车道。

案情显示,被告早前在芽笼非法赌博时,结识同伙穆都沙米(39岁)。他在2023年要被告加入诈骗承包商的计划。

这项法案拟修改国会选举法令和总统选举法令,从颁布选举令状至投票结束期间,禁止发布由数码技术生成或篡改后的网络竞选广告,逼真地描绘候选人未曾做过或说过的事情。

人力部兼永续发展与环境部高级政务部长许宝琨医生在国会答复杨厝港区议员叶汉荣的口头询问时指出việt nam,近期马林百列该熟食中心共收到超过40份投标。熟食中心位处热门地点,并有新地铁站启用,且全天供餐人流量大。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền