tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Mở bán nhà phố hầm riêng Hyper Buildings tại dự án Vaquarius

Mở bán nhà phố hầm riêng Hyper Buildings tại dự án Vaquarius

thời gian:2024-09-09 18:27:24 Nhấp chuột:178 hạng hai

Nhà phố Hyper Buildings được xây dựng tại đường 379Bviệt nam, đối diện các công trình Quận Văn Giang, bệnh viện đa khoa, THPT Văn Giang... Va quarius thừa hưởng lợi thế giữa cốt cư dân đông đúc, cùng khả thi năng thương mại hiện hữu.

Theo Chủ tư vấn, dự án đang được triển khai thi công và dự kiến ​​​​bàn giao dịch vào Quý III/ 2025 sẽ đạt được mục tiêu đầu tiên tại Văn Giang thành phố năm 2030 , để trở thành Trung tâm hành động chính, kinh tế, văn hóa, lễ hội của thành phố tương lai.

Với định hướng phát triển phong cách sống Quiet Luxury – sang trọ ng nhưng không gian, Hyper Buildings là sản phẩm nhà phố thế hệ mới số lượng hữu hạn, mang những đặc điểm của shophouse 360 ​​độ đã bán hết trong thời gian mở bán lần đầu tiên của dự án Vaquariusviệt nam, nhưng lại sở hữu những đặc điểm cao cấp hơn dành cho chủ nhà nhân.

Hàng trăm nhà đầu tư tại cuộc đấu giá đất ở huyện Hoài Đức lúc gần 1h sáng ngày 20/8. Ảnh: Anh Tú

Để sở hữu lô đấtviệt nam, nhà đầu tư phải trải qua nhiều vòng trả giá, với mỗi bước giá tối thiểu 6 triệu đồng một m2. Quy định này nhằm ngăn tình trạng người tham gia thông đồng, trúng với giá thấp.

Nhằm tránh ách tắc trong quá trình giải quyết hồ sơ liên quan, UBND TP HCM kiến nghị Thủ tướng giao Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Tài chính hướng dẫn giải quyết nội dung vướng mắc trên để thành phố có cơ sở thực hiện.

Thiết kế được công bố của Hyper Buildings. Ảnh: Vaquarius Văn Giang

Thiết kế công bố của Hyper Buildings. có ít nhất 2 mặt thoáng, 2 mặt tiền, 2 lối đi riêng. Trung bình mặt tiền rộng từ 6 - 7m, phía trước. giáp đường lớn, phía sau giáp với tiện ích và nội thất cơ bản, rộng 1.000 m2, lối vào hầm chung được lắp đặt hàng rào bảo vệ có chiều cao thông thủy 3m, di chuyển lên các tầng trên thang bộ và thang máy. máy chủ

Theo chủ đầu tư, khác với shophouse 360 ​​độ thông thường, Hyper Buildings được thiết kế hầm riêng tư gia kết nối với hầm chung, không ram trải rộng sử dụng diện tích mặt tiền, không ngập nước , đảm bảo Hyper Buildings. Ảnh: Vaquarius Văn Giang

linh hoạt của Hyper Buildings cũng giúp dễ dàng nguy hiểm để phát triển mô hình \"building in Building\" – \"tòa nhà trong Toà nhà\" cho các loại hình kinh doanh cần thiết như bệnh viện tư nhân, thẩm mỹ viện, tòa nhà văn phòng, trường quốc tế... nhà phố được xây dựng công viên rộng gần 3.000 m2 và nhiều tòa nhà Vaquarius Hyper Building. Ảnh: Vaquarius

\"Khách hàng có thể thanh toán 15% khi đến nhà, hỗ trợ chủ đầu tư. vốn tới 70%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng, chiết khấu lên tới 10% dành cho khách hàng thanh toán sớm... Vaquarius Hyper Buildings hứa hẹn là sản phẩm nhà phố trung tâm sở hữu hầm riêng . đầu tư \'săn đón\' nhờ hàng hóa mục tiêu hiện tại\", đại diện Vaquarius Văn Giang nói.

Hội Anviệt nam

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công Supported content & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền