tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Nhiều thương hiệu lớn không trụ nổi được thiết kế ở trung tâm

Nhiều thương hiệu lớn không trụ nổi được thiết kế ở trung tâm

thời gian:2024-09-09 19:51:06 Nhấp chuột:183 hạng hai

Sau 7 năm hoạt độnggái dâm, Starbucks Reserve đã hoàn trả mặt bằng số 13 Hàn Thuyên, quận 1, TP HCM khi giá thuê lên tới 30.000 USD mỗi tháng (tương đương 750 triệu đồng). , đơn vị này đang được thiết kế ở đây với giá 21.000 USD (khoảng 520 triệu đồng) một tháng.

Cửa hàng Starbucks tại số 13 Hàn Thuyên từng được cho thuê với giá 21.000 USD một tháng. Ảnh: Phương Uyêngái dâm

Cửa hàng Starbucks tại số 13 Hàn Thuyên từng được thuê với giá 21.000 USD một tháng. : Phương Uyên

Thực tế, không riêng Starbucks - ông lớn đã có lượng khách ổn định - phải thanh toán mặt bằng ở trung tâm TP HCM, từ đầu năm đến nay, nhiều thương hiệu lớn khác cũng dừng thuê các căn hộ phố. tại góc Nguyễn Du và Pasteur. Shushi đóng cửa chi nhánh số 8, Đồng Khởi. bằng căn nhà số 325 Lý Tự Trọng (Ngã Sáu Phù Đổng). Đã sang tay qua 4 thương hiệu.

Bà Nguyễn Hồng Ân, chủ một đơn v ị kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, đang thiết kế căn nhà 3 tầng trên đường Trần Hưng Đạo (quận 1) với giá 380 triệu đồng mỗi tháng, mỗi năm tiền thuê mặt bằng khoảng 4,5 tỷ đồng. Theo bà, chi phí thuê cao ăn hết vào lợi nhuận, thời gian qua chi nhánh này lời Cứ 2 năm, giá tăng thêm 10%, không kể doanh nghiệp làm ăn lời hay lỗi. Kinh doanh ngày càng khó khăn, bà kể đang tính phương án tìm thiết kế khác rẻ hơn.

Trên khu vực đường Võ Văn Tầngái dâm, quận 3, một bệnh viện Thẩm mỹ đang bỏ ra gần 600 triệu đồng để xây dựng nhà phố 3 tầng kinh doanh, mỗi tháng phải bù đắp lỗi trăm triệu đồng, trong đó chi phí sử dụng phần lớn.

Hàng loạt mặt bằng vị trí \"kim cương\" ở Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Hai Bà Trưng, ​​​​Ngô Đức Kế.... cũng rơi vào tình trạng bỏ trống cả năm vì khó kiếm được mức giá vài trăm triệu hoặc có khi đạt hơn tỷ lệ ở những vị trí này.

Một mặt bằng đang chờ cho thuê trên đường Đồng Khởi, TP HCM. Ảnh: Phương Uyên

Một mặt bằng cách kiếm tiền trên đường Đồng Khởi, TP HCM. : Phương Uyên

Không ai thuê nhưng nhà chấp nhận bỏ trống chứ không hạ giá. TP HCM đang cao gấp 5 lần so với trung bình các khu vực khác của thành phố. . hơn khi tiền thuê sử dụng tỷ lệ lớn trong cơ cấu chi phí hoạt động của doanh nghiệp.

Theo anh Trần Hoàng Trung Tíngái dâm, một chuyên gia tư v ấn về bán và cho thuê nhà phố trung tâm, giá thuê mặt bằng nhất là ở những tuyến đường trung tâm quận 1, quận 3 luôn cao hơn từ 3-4 lần so với giá trị và hiệu quả kinh doanh mà nó mang lại. , một mặt bằng nhỏ cũng có giá thuê từ 550 triệu đồng đến 1 tỷ đồng. Với giá thuê này dù khách hàng có đông đến cỡ nào, kinh doanh cũng không có lời giải, thậm chí còn có lỗi nặng hơn. gánh\" các mặt bằng tại đây. Tim đạo kinh doanh chuyên trang Batdongsan, biết việc định giá Thường dựa trên giá trị cho thuê phát sinh hàng tháng, hàng năm. m2 có thể định giá 300 tỷ đồng là bình thường. Nếu giá thuê, giá trị của căn nhà sẽ giảm..

Dù vậy, ông Tuấn cho rằng, ngay cả giá nhà phố vị trí kim cương cũng phải kèm theo quy luật cung - cầu Thị trường nhà mặt phố đang chịu ảnh hưởng khá mạnh bởi sự thay đổi mô hình kinh doanh khi nền tảng thương mại điện tử, du lịch quốc tế, điểm vui chơi, kinh tế vẫn khó khăn, lượng khách du lịch cải thiện không đáng kể, việc chịu chi phí để chọn một mặt bằng không còn là đơn vị bắt buộc.

Mục tiêu phát triển mới khu trung tâm đô thị phía Bắc có chức năng là trung tâm tổng hợp cấp đô thị; hình thành chuỗi sân golf, công viên giải trí và công viên chuyên đề ven chân núi Cù Hin; tiếp tục hoàn thiện khu công nghiệp Suối Dầu theo hướng thân thiện môi trường; nâng cao mật độ đô thị tại các khu vực làng xóm thông qua khai thác các khu đất nông nghiệp gắn với nhà ở; phát triển khu dân cư đô thị; khu dân cư mật độ thấp ven đầm thủy triều theo mô hình "Đô thị du thuyền"...

Biểu tượng của thành phố biển Nha Trang. Ảnh: KDI Holdings

Ông Võ Minh Mẫn trình bày ý kiến tại hội nghị, chiều 12/8. Ảnh: Lê Tuyết

Ngoài ra, phương pháp tiếp thị truyền thống cũng đang được thay thế bằng các hình thức đa dạng hơn theo xu hướng \"hữu xạ tự nhiên hương\". thuê các mặt bằng trung tâm chỉ lý do duy trì hình ảnh thương hiệu .

DKRA Group Châu Âu cũng phải tính toán bài toán hiệu quả khai thác kinh doanh và giá trị hình ảnh thương hiệu. Thắng nói.

Trước đó, báo cáo từ Cushman & Wakefield , Việt Nam hiện có 2 tuyến đường lọt top giá thuê đỏ hàng đầu thế giới là Đồng Khởi (xếp thứ 13) với 350 USD mỗi m 2 một tháng và Tràng Tiền (xếp thứ 17) với 300 USD mỗi m2 một tháng. Dù không \"chát\" bằng nhưng những đường lân cận như Nguyễn Huệ, Ngô Đức Kế, Lê Lợi, Công trường dân chủ ... cũng có giá thuê 180-250 USD mỗi m2 một tháng.

Phương Uyên

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền