tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Tin bão mới nhất ngày 8/9: Bão Yagi suy yếu thành nhiệt nhiệt đới

Tin bão mới nhất ngày 8/9: Bão Yagi suy yếu thành nhiệt nhiệt đới

thời gian:2024-09-10 17:46:23 Nhấp chuột:166 hạng hai

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết lúc 4hgái dâm, ứng dụng nhiệt nhiệt mạnh cấp 6, thưởng cấp 17 và đang hướng dẫn tốc độ 10-15 km/h.

Do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt suy yếu sau bão Yagi, Đông Bắc Bộ, thanh Hóa từ sáng nay đến mai mưa phổ biến 20-50 mm, có n ơi trên 100 mm; địa phương có nơi trên 200 mm

nhập tại các vùng trũng, thấp; quét trên các sông, ngòi nhỏ, lở đất trên sườn dốc.

Bão Yagi vào Biển Đông chiều 3/9 mạnh cấp 8, sau hơn hai ngày bão gấp đôi lên cấp 16 siêu bão Ông Mai hôm nay qua, giông bão bộ Quảng Ninh với gió mạnh cấp 14 , sức gió tối đa 166 km/h, giật cấp 17 , tiến sâu vào Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội. ộ mưa lớn 100 mm trong 16 giờ qua, một số nơi lớn hơn như Cát Bà (Hải Phòng) gần 215 mm; ; Mẫu Sơn (Lạng Sơn) 171 mm; Đường phố tại huyện Vân Đồn, Quảng Ninh, chiều 7/9. Ảnh: Giang Huy

Bão đã gây ra gió \"chưa từng có\" trong nhiều giờ t ở khu vực ven biển. Ngay Hải Dương nằm sâu trong liền cũng đo được sức gió cấp 12gái dâm, giật cấp 14. Hà Nội thời điểm tâm đi lúc 20h có sức gió mạ nh cấp 10, giật cấp 12.

Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, gây ra 4 người chết, 78 người bị thương và 13 người tích , Hải Dương mất điện rộng.{2

Sáng nay, các địa phương đang thống kê thiệt hại và giải quyết hậu quả sau bão.

Thứ trưởng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Hoàng Hiệp cũng kiến nghị địa phương cấm đường trong thời gian bão Yagi đổ bộ và xử lý nghiêm người đưa tin không chính xác về bão. Các lực lượng cần tập trung vật tư, sẵn sàng ứng phó tại các điểm xung yếu trên các tuyến đê biển, đê sông tại Hải Phòng, Nam Định và bố trí người ứng trực tại các hồ chứa nhỏ.

Ngoài ra, doanh nghiệp bị tước quyền sử dụng giấy phép môi trường, thời hạn 4,5 tháng để khắc phục vi phạm; buộc phá dỡ đường ống xây lắp trái quy định để xả thải không qua xử lý.

Người đứng đầu Chính phủ chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương tiếp tục thực hiện quyết liệt, nghiêm túc và có hiệu quả chỉ đạo của ông tại hai Công điện ngày 3 và 5/9. Cụ thể, các địa phương cần ứng phó bão với phương châm "bốn tại chỗ" (chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; vật tư, phương tiện và kinh phí tại chỗ; hậu cần tại chỗ), không để bị động, bất ngờ, hạn chế thấp thiệt hại về tài sản cho người dân.

Dự báo đường đi và khu vực ảnh hưởng của bão Yagi. Ảnh: NCHMF

Gia Chính gái dâm

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; {hai mươi hai} -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền