tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Người đàn ông thuê ô tô dạy bạn gái lái xe không bằng lái, cả hai bị truy tố và bỏ tù Lianhe Zaobao |

Người đàn ông thuê ô tô dạy bạn gái lái xe không bằng lái, cả hai bị truy tố và bỏ tù Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 17:52:09 Nhấp chuột:54 hạng hai

Để tiết kiệm tiền học lái xegái dâm, một phụ nữ 32 tuổi không có bằng lái xe đã nhờ bạn trai 62 tuổi cho thuê xe để tập lái. Kết quả là cô đã bị kiểm tra. đường về nhà và cả hai đều bị kết án tù.

Cặp đôi này là Xu Zhigui, 62 tuổi và Hong Jiahui, 32 tuổi, mỗi người phải đối mặt với 5 cáo buộc bao gồm cản trở công lý, cung cấp thông tin sai lệch cho nhân viên thực thi pháp luật và vi phạm luật giao thông trên đường cao tốc.

Xu Zhigui đã nhận tội ba tội danh vào ngày 27 tháng 8 và bị kết án 36 ngày tù giam, phạt 700 nhân dân tệ và đình chỉ hai năm tất cả các cấp giấy phép lái xe.

Bạn gái của anh ta là Hong Jiahui đã nhận ba tội vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9) và bị kết án 36 ngày tùgái dâm, bị phạt 800 Đài tệ và bị ra lệnh không lấy bất kỳ bằng lái xe nào trong hai năm.

Theo tình tiết vụ án, hai bị cáo là đồng nghiệp cũ vào thời điểm xảy ra vụ việc và cùng sống trong một căn hộ ở Boon Lay Channel.

Vụ án tiết lộ, vào khoảng 23h ngày 3/1/2023, Xu Zhigui lái chiếc ô tô thuê đến Lô 441, Đại lộ Jurong West 1 để đón Hong Jiahui về nhà. Trong cuộc trò chuyện, Hong Jiahui nói rằng cô không đủ tự tin khi lái xe và mong Xu Zhigui sẽ dạy cô để cô có thể tiết kiệm một số tiền học lái xe.

金管局星期三(9月11日)发布最新的经济师调查报告(Survey of Professional Forecasters)显示,今年全年经济增长的中位数预测是2.6%gái dâm,高于上次调查的2.4%。金管局上一次发布经济师调查报告是在6月份。

重新开打后,骆建佑稳住阵脚,减少失误,连续将球推至对方后场,以14比13反超,随后连续后场起跳扣杀,16比14领先,但对手利用工作人员擦地得到喘息机会,连得四分拉开比分。尽管骆建佑努力提升状态,还是以17比21丢掉首局。

每份早餐包价值超过20元,内含牛奶、麦片和全麦面包,还有白兰氏鸡精和金枪鱼罐头等八样食品,帮助学生在备考的最后阶段,在复习和考试时保持精力充沛。

除了达尔马宁(Gérald Darmanin),张志贤在访问期间还会见了法国总统府秘书长科勒(Alexis Kohler),以及法国国防和国家安全委员会秘书长布永(Stéphane Bouillon)等负责安全事务的高级官员。

Mặc dù Hong Jiahui không có bằng lái xe và chưa bao giờ lái ô tô nhưng Xu Zhigui vẫn để cô lái xe trong khi anh hướng dẫn. Hong Jiahui lái xe từ bến xe Đại lộ Boon Lay đến Đại lộ Tuas 3 qua Đường cao tốc Ayer Rajah (AYE), sau đó lái xe vào khu công nghiệp tại Đại lộ Tuas 3, rồi cuối cùng lên tầng cao nhất của bãi đậu xe nhiều tầng .

Sau đó, cả hai đồng ý rằng Hong Jiahui sẽ tiếp tục lái xe về nhà từ Tuas Quốc lộ 3 đến Jalan Ahmad Ibrahim, sau đó lên Đường cao tốc Ayer Raja, đi qua Đường Garden View, Đường Lakeview rồi đến Đường Enterprise.

Khi họ đến Đường Enterprise, đó là khoảng 1 giờ 30 sáng ngày 4. Họ thấy cảnh sát chặn đường trước mặt và ngay lập tức đỗ xe sang một bên. Hai người đổi chỗ cho nhau, Xu Zhigui ngồi lại vào ghế láigái dâm, sau đó lái xe đến chỗ rào chắn rồi dừng lại theo chỉ dẫn của cảnh sát. Họ không hề biết rằng hai viên cảnh sát đã chứng kiến ​​sự thay đổi vị trí của họ. (Phiên âm tên cá nhân)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền