tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > 5 Tỉnh được hỗ trợ khẩn cấp 100 tỷ đồng giải quyết thiệt hại do bão Yagi

5 Tỉnh được hỗ trợ khẩn cấp 100 tỷ đồng giải quyết thiệt hại do bão Yagi

thời gian:2024-09-11 21:14:21 Nhấp chuột:187 hạng hai

Thái Bình 30 tỷ đồng; Hưng Yên 10 tỷ đồng. sử dụng số tiền nêu trên đúng mục tiêuviệt nam, tiết kiệm, không để lãng phí.

Hai địa phương Quảng Ninh và Hải Phòng đã báo cáo Thủ đô tướng, tự cân nguồn lực địa phương giải quyết hậu quả bão Ảnh: Thu Trang

Hơn 3.200 ha Hơn 1.200 ha quả bị ảnh hưởng; 20 ha nuôi cá da trơnviệt nam, 220 ha Hải Dou có 10.000 ha lúa bị đập, 1.600 ha cây rau màu bị đập nát và hơn 600 ha cây ăn quả bị đập.

Thống kê chưa đầy đủ chiều nay của Cục Quản lý đê điều và Phòng chống Thiên tai cho hay, có 64 người chết do mưa bão Yagi, trong đó có 49 người chết do nguy hiểm đất, lũ quét.

Viết Tuân việt nam

VnExpress mở chiến dịch \"Chung tay cùng đồng gió vùng bão lũ\" hỗ trợ người dân vượt lên nghịch cảnh thiên tai, tái thiết kế cuộc sống. Mọi đóng góp của bạn xin hỗ trợ. tại đây

  Trở lại thời gianTrở lại thời gian Sao chép liên kết thành công & lần; -->

Ngoài ra, doanh nghiệp bị tước quyền sử dụng giấy phép môi trường, thời hạn 4,5 tháng để khắc phục vi phạm; buộc phá dỡ đường ống xây lắp trái quy định để xả thải không qua xử lý.

Người đứng đầu Chính phủ chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương tiếp tục thực hiện quyết liệt, nghiêm túc và có hiệu quả chỉ đạo của ông tại hai Công điện ngày 3 và 5/9. Cụ thể, các địa phương cần ứng phó bão với phương châm "bốn tại chỗ" (chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; vật tư, phương tiện và kinh phí tại chỗ; hậu cần tại chỗ), không để bị động, bất ngờ, hạn chế thấp thiệt hại về tài sản cho người dân.

Dự báo đường đi và khu vực ảnh hưởng của bão Yagi. Ảnh: NCHMFviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền