tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Thủ tướng Hoàng gặp Đức Thánh Cha Phanxicô để thảo luận về đối thoại liên tôn và hòa hợp tôn giáo Lianhe Zaobao |

Thủ tướng Hoàng gặp Đức Thánh Cha Phanxicô để thảo luận về đối thoại liên tôn và hòa hợp tôn giáo Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 16:26:49 Nhấp chuột:180 hạng hai

Thủ tướng Lawrence Wong đã gặp Đức Giáo hoàng Francis theo Công giáo La Mã. Hai người đã có cuộc thảo luận sôi nổi về đối thoại liên tôn giáo và sự hòa hợp tôn giáogái dâm, vốn là mối quan tâm chung của Singapore và Vatican.

Đức Phanxicô đang có chuyến thăm cấp nhà nước kéo dài ba ngày tới đất nước chúng ta. Đây là lần đầu tiên sau 38 năm Singapore chào đón một vị giáo hoàng. Ông đã gặp Thủ tướng Hoàng tại Tòa nhà Quốc hội vào sáng thứ Năm (12/9).

Thủ tướng Huang sau đó đã đăng trên Facebook rằng Singapore và Vatican có quan hệ dân sự tốt đẹp và những trao đổi mang tính lịch sử giữa hai bên có thể bắt nguồn từ đầu thế kỷ 19gái dâm, khi Thánh lễ Công giáo đầu tiên được tổ chức tại địa phương. Ông cũng cảm ơn các tổ chức Công giáo vì nhiều đóng góp cho xã hội địa phương trong những năm qua về giáo dục, chăm sóc sức khỏe và các lĩnh vực xã hội khác nhau.

Thủ tướng Huang cho biết ông và Đức Phanxicô đã có cuộc thảo luận tốt đẹp về đối thoại liên tôn và sự hòa hợp tôn giáo. Ông mong muốn được tiếp tục trao đổi và hợp tác với Vatican về những lĩnh vực được quan tâm chung này.

Singapore là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến công du châu Á-Thái Bình Dương kéo dài 12 ngày của Đức Phanxicô. Ông đến đất nước chúng tôi vào thứ Tư (11), tham dự lễ đón tại Tòa nhà Quốc hội vào sáng thứ Năm, đồng thời gặp Tổng thống Tharman Shanmugaratnam.

最新一批六个月期国库券发行规模69亿元,总申购额达134亿元,认购率为1.95倍,少于上一期的2.35倍。

黄总理随后在脸书发文说,新加坡和梵蒂冈拥有良好的民间关系,双方的历史往来,可追溯到19世纪初,当时本地举行了第一场天主教弥撒。他也感谢天主教机构多年来,在教育、医疗和多个社会领域,为本地社会做出许多贡献。

有网友事发后在社媒发贴指友人经过看到上述车祸并拍下视频gái dâm,并称现场至少20辆巴士被卡在车龙里。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền