tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Xe máy và xe tải va chạm, người lái kẹt dưới bánh xe tử vong |

Xe máy và xe tải va chạm, người lái kẹt dưới bánh xe tử vong |

thời gian:2024-09-12 17:04:57 Nhấp chuột:190 hạng hai

Khi đang điều khiển xe máy va chạm với xe tải không rõ nguyên nhângái dâm, nam thanh niên 28 tuổi bị kẹt dưới bánh xe, tử vong tại chỗ. Hiện, tài xế xe tải đang hỗ trợ điều tra.

Vụ tai nạn ô tô xảy ra vào khoảng 22h25 tối Thứ Tư (11 tháng 9) trên Đường cao tốc Tampines (TPE) hướng tới Đường cao tốc Seletar (SLE), ở đoạn Punggol trước lối ra của đường.

Sau vụ việc, một cư dân mạng đã đăng lên mạng xã hội rằng một người bạn đã nhìn thấy vụ tai nạn ô tô nói trên và quay video. Anh ấy cũng cho biết ít nhất 20 xe buýt đang bị kẹt xe tại hiện trường.

其中,位于PIE、ECP和机场林荫道(Airport Boulevard)的交界处,将增建一条地下车道和立交桥。介于樟宜上段立交桥和樟宜立交桥之间的PIE路段也将扩建gái dâm,并在樟宜立交桥和丹那美拉立交桥之间,建造一条与ECP平行的新路。

他对新加坡倡导的多边主义和以规则为基础的全球秩序表示肯定,并鼓励我国继续以包容的态度,以及超越自身国家利益的方式,推进有利于人类团结和情谊,以及所有国家共同利益的努力。

到本地进行国事访问的罗马天主教教宗方济各,星期四(9月12日)在新加坡国立大学文化中心发表演说。尚达曼在教宗演说前致辞时强调,实现和谐的多元化社会,是一项持续不懈的工作。

Theo đoạn video, có thể thấy cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để duy trì trật tự và hai xe cấp cứu đỗ sang một bên. Phía sau Luo Li, có thể nhìn thấy một thi thể phủ vải trắng bị mắc kẹt trên bánh xe bên phải.

Ngoài ra, hai bức ảnh cũng được lan truyền trên Telegram cho thấy chiếc xe máy đã được đăng ký tại địa phương. Thiệt hại sau vụ việc không nghiêm trọng và một số mảnh vỡ phụ tùng xe máy vương vãi trên mặt đất.

Sau vụ tai nạn ô tô, cảnh sát đã chặn hai làn đường khiến các phương tiện đi qua phải giảm tốc độ, gây ùn tắc giao thông. Từ những bức ảnh được một cư dân mạng khác họ Li chia sẻ, có thể thấy cả 4 làn đường đều bị ùn tắc. Anh cho biết các phương tiện bị kẹt trong hàng đợi giao thông và không hề di chuyển.

Khi thẩm vấngái dâm, cảnh sát chỉ ra rằng nhân viên y tế xác nhận nam người lái xe máy 28 tuổi đã chết tại chỗ. Người đàn ông điều khiển xe máy 42 tuổi đang hỗ trợ điều tra. Vụ việc vẫn đang tiếp diễn. Khi liên lạc, Lực lượng Phòng vệ Dân sự cho biết, một người được nhân viên y tế xác nhận đã chết tại hiện trường.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền