tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Bốn lý do Đà Nẵng hút khách quốc tế dịp 2/9

Bốn lý do Đà Nẵng hút khách quốc tế dịp 2/9

thời gian:2024-09-19 21:01:04 Nhấp chuột:144 hạng hai

Dịp nghỉ lễ Quốc Khánh 31/8-3/9việt nam, thành phố Đà Nẵng đón 308.000 lượt xem, tăng 21% so với cùng kỳ, tổng thu du lịch đạ t 1.200 tỷ đồng. Trong đó, 91.000 lượt khách quốc tế. tế đã ghé thăm, tăng hơn 15% so với dịp lễ năm ân và cao hơn các điểm du lịch khác như TP HCM (38.800 lượt xem), Hà Nội (58.900 lượt xem ), Ninh Bình (74.000 lượt xem).

Ngoài các địa điểm giải trí, khách quốc tế còn tập trung mua sắm, ăn uống đông lạnh tại chợ Cồn, chợ Hàn, trải nghiệm các Hoạt động tại bán đảo Sơn Trà, theo Sở Du lịch thành phố.

Du khách lướt ván trên bãi biển Đà Nẵng dịp hè 2024. Ảnh: Nguyễn Đông

Du khách trượt ván trên bãi biển Đà Nẵng hè hè 2024. Ảnh: Nguyễn Đông

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An cho biết hít thu hút và gia tăng trải nghiệm cho dân dân, du khách dịp nghỉ lễ, thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động, lễ hội, sự kiện như tổ chức phun lửa, nước Cầu Rồng liên tục hàng đêm, thực hiện cầu cảng nhịp thông thuyền cầu Hàn đêm 31/8 và 1/9. ờ sông, trang trí sáng - nghệ thuật sắp đặt bãi biển tại bãi Mỹ An. 7 tháng đầu năm, Đà Nẵng đón 2,5 khách quốc tế, bằng mục tiêu cả năm. đi tour đến Đà Nẵng tăng 10% so với cùng kỳ năm ngân hàng; Vietlux Tour ghi số lượng khách tăng 25%; Travelogy Việt Nam tăng 30%.

"Đây không phải điều mới mẻ hay mới xảy ra", Noel Josephidesviệt nam, chủ tịch công ty lữ hành châu Âu Sunvil nói. Josephides tin rằng tình trạng du lịch hỗn loạn hiện tại đã được dự báo từ nhiều năm trước. Ông cảm thấy xấu hổ về những gì ngành công nghiệp du lịch đã làm với các điểm đến cũng như mất niềm tin vào các hoạt động kinh doanh khi ngày ngày đối mặt với sự tàn phá mà ngành gây ra ở châu Âu.

Đu đủ đâm là gỏi đu đủ theo kiểu Campuchia, tên gọi xuất phát từ cách chế biến đâm (dầm, trộn hay giã) trong cối. Thành phần chính của món là đu đủ bào sợi kết hợp với rau muống, đậu đũa, cà chua, rau thơm, chanh, củ hành hòa quyện với các loại gia vị như đường thốt nốt, đậu phộng và đặc biệt là mắm được pha chế theo công thức riêng.

Nhờ độc giả tư vấn. Xin cảm ơn.

Giám đốc Chi nhánh Trung Vivu Journeys 2 Nguyễn Thị Bảo Phượng cho rằng một trong những lý do giúp Đà Nẵng \"thắng lớn\" Quốc khánh là thời tiết nắng đẹp, thuận lợi cho khách tham quan, tắm biển \"Đây có thể nói là yếu tố quan. Trọng nhất\", bà Phượng nói.

Giám đốc công ty Du lịch Travelogy Việt Namviệt nam, Vũ Văn Tuyên nhận định Đà Nẵng đón lượng khách quốc tế thuộc top cao nước \"không cần phải điều bất ngờ \". Ông cho biết ngoài thời gian, Đà Nẵng hút khách còn giúp \"địa lợi\".

Nhờ vị biển, lặn biển. có nhiều tài nguyên thu hút khách tham quan như bề dày lịch sử, các đỉnh núi, di sản quốc gia như danh thắng Ngũ Hành Sơn, Thành Điện Hải. 2022, hệ thống ma văn viết trên vách đá) tạ i Danh thắng Ngũ Hành Sơn được UNESCO công nhận là di sản tư thuộc Chương trình ký ức thế giới khu vực châu Á - Thái Bình Dương. trong ngày đến các di tích nổi tiếng khác như phố cổ Hội An và Thánh Địa Mỹ Sơn tại Quảng Nam, cố đô Huế, công viên địa chất Lý Sơn - Sa Huỳnh ở Quảng Ngãi.

\"Khách Quốc gia tế rất thích trekking và tham quan các công viên địa chất\", ông Tuyên no i. ận hành dây cung ứng trơn tru, không bị giáp bên bờ vực Đà Nẵng còn lợi thế về giao thông. Phú Quốc vắng khách This is do string cung ứng mạnh mẽ khi giá vé máy bay quá màu và khách không có nhiều đơn vị lựa chọn để tiếp cận điểm đến này.

Tổng số chuyến bay nội địa và quốc tế đến Đà Nẵng một lần Quốc gia khai ước đạt 10 % so với dịp nghỉ lễ năm hồng.

Sữa giàu khách đến bằng đường hàng không, Đà Nẵng cũng hút khách đến bằng bộ ( phương tiện tự động đông), đặc biệt từ các địa phương phương l Công suất phòng trung bình 50-55%, khối cơ sở lưu trú 4-5 sao công suất phòng 55-65% "chấp nhận được\" (từ 600.000 đến 900.000 đồng).

Phó Tổng Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel Huỳnh Phan Phương Hoàng cho biết thêm nhờ chính sách bạch tuyết visa, thủ tục xin thị thực ngày càng đuống đơn giản, nhanh chóng nên lượng khách quốc tế đến Đà Nẵng Nang đông \"là điều dễ hiểu\".

Để có sức hút như hiện nay, chính quyền Đà Nẵng đã có chính sách phát triển du lịch tốt, không có hiện tượng chèo kéo, chặt Ngoài. danh hiệu \"thành phố đáng sống nhất Việt Nam\", Đà Nẵng còn được định vị thương hiệu với khách du lịch là điểm đến an to àn, người dân thân thiện, giá cả phải chăng, ẩm thực ngon, đa dạng, môi trường sống văn minh, sạch sẽ.

Chính quyền thành phố quan tâm đến công tác đảm bảo an ninh cho người dân, du khách, đặc biệt là co ông tác vệ tắm biển, theo bà Hoài An Trong kỳ nghỉ lễ, Ban quản lý bán đảo Sơn Trà đã tăng cường công tác bảo vệ môi trường, tuần dọc tuyến biển, lắp đặt các bảng thông báo giờ trực cứu bảo vệ, bảng bồi dưỡng, bọt biển tại các khu vực nước luyện nguy hiểm. ách về tắm biển an toàn, tham quan.

\" Nhiều người dân không làm trong lĩnh vực phục vụ du lịch nhưng vẫn nhiệt tình chỉ dẫn khách\", ông Tuyên nói thêm.

Nguyễn Đông - Phương Anhviệt nam

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền