tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Malaysia giải cứu hơn 400 trẻ trong \'mái ấm ác mộng\'

Malaysia giải cứu hơn 400 trẻ trong \'mái ấm ác mộng\'

thời gian:2024-09-20 12:46:03 Nhấp chuột:162 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giới cuộc sống ở đây Thứ năm, 9/12/2024, 14:24 (GMT+7) Malaysia giải cứu hơn 400 trẻ trong \'mái ấm ác mộng\'

Giới thiệu Malaysia giải cứu 402 trẻ trong dịch vụ chuỗi mái ấm ngược đãi và trục lợi từ cống hiến thiện.việt nam

Lãnh đạo Cảnh sát Hoàng gia Malaysia Razarudin Husain ngày 11/9 thông báo lực lượng chức năng đã kiểm tra sai phạm tại 20 mái ấm có mối liên hệ với doanh nghiệp Hồi giáo Global Ikhwan (GISB). sát và nhân viên chính phủ đã tham gia giải cứu 402 trẻ em từ 1-17 tuổi, trong đó phần lớn nạn nhân ở bang Selangor.

Chính phủ Lebanon và Hezbollah đều cáo buộc Israel đứng sau sự việc trong khi Tel Aviv từ chối bình luận.

Hiện chưa rõ các thiết bị được kích nổ như thế nào. Ba nguồn tin nói rằng các máy nhắn tin này là mẫu mới nhất mà Hezbollah sử dụng trong những tháng gần đây.

Routh là người ủng hộ nhiệt thành cho Ukraineviệt nam, nhưng từng có nhiều hành động thất thường đến nỗi một số người Mỹ phải báo cáo hành vi của ông ta với giới chức.

Những cơ sở thương mại liên quan GISB được báo cáo có hành động vi ngược và bạo hành trẻ em, tấn công tình dục, trục các hoạt động thiện nguyện và tiền cống hiến, giảng dạy những nội 171 nghi phạm bị bắt, trong đó có bảo mẫu và phấn đấu tôn giáo.

Cuộc điều tra bắt đầu ở Port Dickson vào ngày 2/9, phát hiện nhiều trẻ em bị xâm hại tình dục và tận dụng, b ắt 6 nghi phạm 20-50 tuổi. Cảnh báo sau đó GISB vào sán g 11 /9 tại bang Selangor. Ảnh: Star

Kết quả điều tra cho thấy trẻ em ở những mái ấm này được cha gửi từ khi còn là trẻ sơ sinh. mà còn được ép buộc những hành vi vi phạm ứng dụng khác nhau.

\"Một số trẻ bệnh nhưng không được đi việnviệt nam, chỉ được cho đi khám khi tình trạng sức khỏe nguy hiểm\", lãnh đạo Cảnh sát Hoàng gia Malaysia mô tả

\"Họ trừng phạt bằng cách dí vật kim loại nóng vào trẻ em khi các em phạm tội. ân, tự tuyên bố đây là một phương pháp điều trị tâm linh\ ", ông nói.

Cảnh sát đặt nghi vấn những vi phạm này có tổ chức, liên quan đến công ty GISB, with sum cộng 4 1 trình đơn cảnh báo đã được ghi nhận từ năm 2011 đến ngày 9/7.

\" Cuộc điều tra cho thấy công ty sản xuất sản phẩm Hồi giáo này đã tham gia hoạt động buôn người từ trước Thông tin cảnh báo đã dẫn đến chiến dịch hôm nay\", ông Razarudin nói.

Cảnh sát Malaysia tuần tra ở bang Selangor vào tháng 8/2023. Ảnh: AFP

Cảnh sát Malaysia tuần tra ở bang Selangor vào tháng 8/2023. Ảnh: AFP

Tổ chức GISB được sáng lập b ở ông Ashaari Mohamad, đạo giáo phái Hồi giáo Al Arqam ở Malaysia.

GISB tuyên bố họ đã cải tổ bộ máy và đổi mới kể từ khi ông Ashaari qua đời vào năm 2010, dù tôn giáo Malaysia vài năm qua báo cáo họ vẫn â m thầm giảng các lý thuyết của Al Arqam.

Trang thông tin về GISB cho biết công ty có khoảng 5.000 thành viên và chi nhánh ở 20 quốc gia, trong đó có nhà hàng chuỗi ở London, Paris, Australia và Dubai. Công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ Hồi giáo như thực phẩm, nước uống, truyền thông, dịch vụ y tế, du lịch và bất động sản.

Công ty Malaysia ngày 9/11 phát thông báo phủ nhận nghi ngờ trục lợi trẻ em và cam kết sẽ hợp tác với cơ quan điều tra, cam kết \"không dung dưỡng những hành vi vi phạm pháp luật\" trong hệ thống của mình.

Vị trí bang Selangorviệt nam, Malaysia. Đồ họa: OpenStreetMap

Vị trí bang Selangor, Malaysia. Đồ họa: OpenStreetMap

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền