tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Israel không kích hoạt trường học ở Gaza, 6 nhân viên LHQ thiệt mạng

Israel không kích hoạt trường học ở Gaza, 6 nhân viên LHQ thiệt mạng

thời gian:2024-09-20 13:59:01 Nhấp chuột:133 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 9/12/2024, 14:21 (GMT+7) Israel không kích hoạt trường học ở Gaza, 6 nhân viên LHQ thiệt mạng

Máy bay Israel tập kích trường học ở miền trung Gaza khiến 18 người chếtgái dâm, trong đó có 6 nhân viên cơ quan LHQ về viện hỗ trợ Palestine.

Mahmud Bassal, phát ngôn viên cơ quan phòng vệ dân sự ở Dải Gaza, cho biết trường Al-Jawni ở khu vực Nuiserat đã được Israel tập kích hôm nay 9/11, tạo ra 18 mạng lưới người thiệt hại, trong đó có hai nhân viên Cơ quan hỗ trợ và việc làm người tị nạn Palestine (UNRWA) thuộc Liên Hợp Quốc

UNRWA đưa ra số lượng lớn hơn, khẳng định 6 nhân viên dải Gaza \"Ngôi trường này đã được cung cấp' công 5 lần kể từ đầu chiến tranh, dù là nơi ẩn náu của 12.000 người tị nạn, chủ yếu là phụ nữ và trẻ em. ợp Quốc Antonio Guterres lênán phục vụ công và xác nhận 6 nhân viên UNRWA đã thiệt mạng \" Những gì đang xảy ra ở Gaza là hoàn toàn không thể chấp nhận. rộng rãi vi phạm trắng hỗ trợ luật pháp quốc tế như vậy\", ông nhấn đấy. ượng Phòng vệ Israel (IDF) tuyên bố đã \"tiến hành cuộc không kích chính xác nhắm vào các tay súng đang hoạt động tại trung tâm chỉ huy\" ở trường Al-Jawnigái dâm, không có kết quả đạt được của đòn đánh hay danh tính những người bị kiếm mục tiêu.

Phần lớn trong 2,4 triệu người dân ở Gaza đã phải đi sơ tán ít nhất một lần kể từ đ Quân đội Israel từng nhiều lần tập kích các trường học và báo cáo lực lượng ở đây là nơi ẩn náu của lực lượng Hamas, trong khi nhóm vũ trang Palestine bác bỏ thông tin.

Hồi tháng 7gái dâm, ít nhất 16 người thiệt hại mạng sau cuộc tấn công của Israel vào chiến trường Al-Jawni. IDF tuyên bố đây là Tấn công nh ằm vào các tay súng Palestine.

Xung đột tại Gaza cân phát sau khi nhóm vũ trang Hamas mở cuộc tập kích hiệp đồng vào miền nam Israel đầu tháng 10/2023, sát hại hơn 1.200 người, chủ yếu là dân thường, theo số liệu của Tel Aviv.

Chiến dịch trả đũa của Israel nhắm vào Dải Gaza đã khiến hơn 41.000 người chết, theo cơ quan y tế địa phương. Văn phòng nhâ n quyền Liên Hợp Quốc cho biết phần lớn nạn là nhân phụ nữ và trẻ em. 2} Vị trí Dải Gaza. Đồ họa: BBCgái dâm

Vị trí Dải Gaza. Đồ họa: BBC

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền