tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Google Cloud triển khai kế hoạch AI cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ Lianhe Zaobao |

Google Cloud triển khai kế hoạch AI cho các công ty khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-20 19:49:06 Nhấp chuột:79 hạng hai

Google Cloud và Cục Phát triển Doanh nghiệp đã triển khai kế hoạch trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ sử dụng chức năng Gemini trong ứng dụng văn phòng của Google sẽ nhận được tới 50% chi phí. trợ cấp trong thời gian sử dụng 12 tháng. gái dâm

Google Cloud đã công bố ra mắt hai sáng kiến ​​tại sự kiện AI First được tổ chức vào thứ Sáu (20 tháng 9) nhằm đẩy nhanh quá trình áp dụng và đổi mới AI trong các doanh nghiệp Singapore. Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Gan Kim Yong đã tham dự sự kiện này.

Hai kế hoạch này lần lượt nhắm đến các công ty khởi nghiệp địa phương và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng sẽ giúp các công ty khởi nghiệp phát triển và ra mắt các sản phẩm AI của riêng họ, đồng thời giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ cải thiện. năng suất thông qua AI.

Nhắm đến các công ty khởi nghiệp là chương trình tăng tốc khởi nghiệp "AI First Singapore". Các công ty khởi nghiệp tham gia dự án có thể sử dụng công nghệ và tài nguyên do Google Cloud cung cấp để đẩy nhanh quá trình phát triển và thương mại hóa sản phẩm. sản phẩm AI của riêng họ. Đợt đầu tiên gồm 25 công ty tham gia dự án này từ tháng 4 đến tháng 8 năm nay.

经过调查和借助警方电眼画面gái dâm,中央警署的查案人员锁定了涉案55岁男子的身份,并于星期四(19日)逮捕他。

新加坡股市星期五全场成交量16亿5000万股,总交易额22亿5000万元。上升股294只,下跌股274只。

能源市场管理局和负责进口电力的吉宝,星期五(9月20日)联合发文告宣布,这个项目将进入第二阶段,到时电力进口顶限会增至200兆瓦。“这得益于多向电力交易,额外的电力供应将来自马来西亚。”

他们在2022年2月被警方逮捕后获得保释,林孝德(73岁)后来辞去淡马锡旗下海丽凯资本(Heliconia Capital)主席职位。

Google Cloud đã thông báo vào thứ Sáu rằng đợt đăng ký thứ hai cho dự án hiện đang mở. Đợt thứ hai sẽ bắt đầu vào tháng 2 năm 2025 và mở rộng để chấp nhận 35 công ty khởi nghiệp.

Các công ty được chọn sẽ nhận được ba tháng truy cập vào Google Cloud AI Technology Stack (Tech Stack) và nhận được sự hỗ trợ từ nhóm Google Cloud. Họ cũng có thể nhận được tới 350.000 USD (khoảng 450.000 USD) sau khi tốt nghiệp chương trình. SGD) Tín dụng trên đám mây của Google. Các công ty khởi nghiệp AI chất lượng cao trong dự án cũng sẽ nhận được hỗ trợ tài chính từ Startup SG Tech của Cục Phát triển Doanh nghiệp.

Dự án mới được triển khai lần này dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ là "Chương trình Gemini dành cho Google Workspace". Dự án này sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp đủ điều kiện sử dụng chức năng AI Gemini trong các ứng dụng văn phòng, cung cấp tối đa Hỗ trợ 50% phí cấp giấy phép. Ngoài ra, dự án sẽ cung cấp đào tạo và tư vấn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua Google Cloud và các đối tác của Google để giúp họ triển khai các chức năng của Gemini trong quy trình kinh doanh của mình.

Chương trình này hiện được mở cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở địa phương đăng ký và sẽ kết thúc vào ngày 19 tháng 3 năm 2025.

Gemini là một trợ lý AI do Google ra mắt. Nó được tích hợp vào Gmail, Drive, Docs, Sheets, Slides, Meet, Chat và các ứng dụng văn phòng khác của Google. Nó có thể giúp các nhóm viết, sắp xếp và trực quan hóa thông tin cũng như. tăng tốc quy trình làm việc, cải thiện chất lượng cuộc họp, v.v.

Xie Jinlian, giám đốc quốc gia của Google Cloud Singapore, cho biết: "Những sáng kiến ​​mới này được công bố ngày hôm nay, cùng với các dự án như AI Trailblazers và SG Skills Ignition SG, là một phần trong kế hoạch bắt đầu từ 2023. Là một phần trong mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với chính phủ Singapore kể từ tháng 5gái dâm, những sáng kiến ​​này thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc hỗ trợ các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình phát triển trong nền kinh tế kỹ thuật số do AI thúc đẩy.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền