tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Thời trang > Cựu giám đốc tài chính của CapitaLand tại Úc dính líu đến việc lấy đi 2,37 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |

Cựu giám đốc tài chính của CapitaLand tại Úc dính líu đến việc lấy đi 2,37 triệu Đài tệ Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-20 19:49:40 Nhấp chuột:175 hạng hai

CapitaLand Ascott Trust đã đưa ra thông báo khi thị trường chứng khoán đóng cửa vào trưa thứ Sáu (20 tháng 9) để phản hồi lại thông tin truyền thông đưa tin một ngày trước đó rằng một nhà quản lý tài chính người Úc bị nghi ngờ đã lấy đi 2,7 triệu đô la Úc (khoảng 2gái dâm,37 triệu đô la Úc). đô la SGD) báo cáo.

"The Australian Financial Review" (The Australian Financial Review) và phương tiện truyền thông tài chính địa phương The Edge đưa tin hôm thứ Năm (19) rằng CapitaLand đã cáo buộc Yongho Lee, cựu giám đốc tài chính của CapitaLand tại Úc, vì nghi ngờ Bằng cách giả mạo thuế, bảo hiểm và các giấy tờ pháp lý, anh ta đã đánh cắp 2,7 triệu đô la Úc trong quỹ công, trốn sang Hàn Quốc và biến mất không dấu vết.

Công ty quản lý quỹ tín thác đã thông báo trước các báo cáo truyền thông có liên quan rằng quỹ tín thác sẽ được bồi thường đầy đủ cho những tổn thất của mình. Do đógái dâm, sẽ không có tác động nào đến việc phân phối trên mỗi chứng khoán được ghim và tài sản hữu hình ròng trên mỗi chứng khoán được ghim kể từ cuối năm nay.

"Tạp chí Tài chính Úc" đưa tin rằng CapitaLand lần đầu tiên đặt chân đến Úc vào năm 2012 và Li Yonghao đã gia nhập tài khoản của CapitaLand Management Trust vào năm 2018 cho đến năm ngoái.

Theo cáo buộc trong bản khai có tuyên thệ và các tài liệu khác nộp lên tòa án liên bang, Lee đã làm giả tờ khai thuế để yêu cầu các công ty của ông phải đóng thuế cao hơn và sau đó bỏ túi số tiền thuế do quan chức thuế trả lại. Lee Yong-ho cũng bị nghi ngờ chuyển tiền bảo hiểm vào tài khoản ngân hàng mà anh ta kiểm soát và xuất hóa đơn giả cho công việc pháp lýgái dâm, sau đó sử dụng tài khoản của chính mình để nhận thanh toán.

能源市场管理局和负责进口电力的吉宝,星期五(9月20日)联合发文告宣布,这个项目将进入第二阶段,到时电力进口顶限会增至200兆瓦。“这得益于多向电力交易,额外的电力供应将来自马来西亚。”

他们在2022年2月被警方逮捕后获得保释,林孝德(73岁)后来辞去淡马锡旗下海丽凯资本(Heliconia Capital)主席职位。

受害者直到发现信用卡或借记卡出现未经授权的交易时,才意识到自己上当受骗。

Li Yonghao đã bị sa thải vào cuối năm ngoái sau khi liên tục không nộp chứng từ thuế thay mặt công ty. Tuy nhiên, việc sa thải ông không liên quan đến vụ án vì không có nghi ngờ hay nhận thức nào về hành vi gian lận của ông vào thời điểm đó.

CapitaLand phát hiện vào cuối năm ngoái rằng Li Yonghao đã dần dần biển thủ 2gái dâm,7 triệu đô la Úc với số tiền nhỏ trong một thời gian dài sau khi kiểm toán viên phát hiện ra số tiền lớn nhất là 75 đô la Úc. Theo báo cáo, lần cuối cùng Lee Yong Ho chuyển tiền vào tài khoản của mình là 2 ngày trước khi ông từ chức.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền